Aa

Điện thoại kèm gói cước: xu hướng mua sắm siêu tiết kiệm

Thứ Sáu, 08/09/2017 - 09:21

Thay vì trả tiền 100% giá trị cho một chiếc điện thoại di động, mua điện thoại kèm gói cước sẽ giúp khách hàng tiết kiệm đến 70% giá trị máy lại được “xài” gói cước data mà không phải lo nghĩ.

Phong cách mua sắm hiện đại

Mua điện thoại kèm gói cước hay còn gọi là hình thức mua điện thoại kèm hợp đồng không còn xa lạ trên thị trường thế giới. Ưu điểm của hình thức này chính là đáp ứng cả 2 nhu cầu của người dùng hiện đại: sở hữu được chiếc điện thoại “thời thượng” và nghe gọi, sử dụng data lướt web thoải mái.

mua điện thoại kèm gói cước đang là xu hướng.

Mua điện thoại kèm gói cước đang là xu hướng mới.

Vì vậy, mua điện thoại kèm gói cước là hình thức mua bán mà các nhà mạng lớn đang áp dụng với sản phẩm điện thoại của các hãng danh tiếng như Samsung, Apple…

Tại Việt Nam, các nhà mạng lớn đã và đang nhanh chóng bắt kịp xu hướng mua sắm này để đem đến cho khách hàng những cơ hội mua điện thoại thông minh với giá “hời”. Điển hình phải kể đến MobiFone khi “ông lớn” viễn thông này từng khiến đông đảo thuê bao “xiêu lòng” với gói mua “siêu phẩm” iPhone 7/7 Plus giá hời đến hơn 10 triệu đồng. Hay chỉ 1.000 đồng đã có thể sở hữu được chiếc iPhone 6.

Không chỉ những siêu phẩm cao cấp, ngay cả những sản phẩm điện thoại tầm trung, khách hàng cũng hoàn toàn có thể “sắm” được từ MobiFone với giá “cực hời”. Mới đây nhất, từ đầu tháng 8/2017 ngay khi Samsung Galaxy J3 Pro vừa ra mắt, nhà mạng này nhanh chóng tung ra chương trình mua điện thoại kèm gói cước, giúp khách hàng sở hữu sản phẩm “hot” trong phân khúc tầm trung với mức giá chỉ từ 999 nghìn đồng.

Điện thoại giá “hời”, gọi thoải mái, lướt web “thả ga”

Ra mắt từ đầu tháng 8/2017 SamSung Galaxy J3 Pro có thiết kế kim loại nguyên khối cứng cáp, 2 sim, trang bị màn hình kích thước 5 inch, độ phân giải HD. Samsung cũng ưu ái thiết bị này khi cài đặt hệ điều hành Android 7.0 (Nougat) mới nhất với giao diện Grace UX.

Galaxy J3 Pro phù hợp với đại đa số người dùng với các nhu cầu khác nhau: xem phim, chơi game, đọc báo hay văn bản,… Galaxy J3 Pro còn tích hợp hệ thống camera sau 13MP, khẩu độ f1.9, trong khi đó ở mặt trước là ống kính có độ phân giải 5MP, khẩu độ f2.2 cho phép máy chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng.

Điện thoại giá rẻ lại được xài thả ga khi mua gói cước này của Mobifone.

Điện thoại được mua chỉ với giá 999.000 đồng khi mua tại Mobifone.

Điện thoại Samsung Galaxy J3 Pro có giá bán 4.490.000 đồng. Tuy nhiên, khách hàng MobiFone hoàn toàn có thể sở hữu chiếc điện thoại này với giá chỉ từ 999.000 đồng.

Theo đó, MobiFone đưa ra 3 hình thức lựa chọn mua máy cho khách hàng. Mức giá ưu đãi được đánh giá rẻ nhất thị trường hiện nay chỉ 999.000 đồng kèm gói cước M199 cam kết sử dụng trong 18 tháng. Sở hữu Samsung Galaxy J3 Pro, khách hàng còn được thoải mái sử dụng dịch vụ viễn thông của MobiFone với 300 phút thoại nội mạng và 3GB data tốc độ cao.

Người mua cũng có thể chọn thời gian cam kết trong 12 tháng với mức giá mua khởi điểm là 1.999.000 đồng. Hay mua trọn bộ sản phẩm bao gồm 1 điện thoại Samsung Galaxy J3 Pro với giá 4.399.000 và gói cước M12 với giá 240.000 đồng, được sử dụng miễn phí 200 phút thoại nội mạng và 1GB data/tháng trong vòng 12 tháng.

Tham gia thị trường chưa đầy 2 năm, hệ thống bán lẻ của MobiFone nhanh chóng được lòng khách hàng bởi mặt hàng đa dạng, nhiều ưu đãi và gói cước được thiết kế đặc biệt dành cho thuê bao MobiFone. Quan trọng hơn cả là sự phục vụ tận tình chuyên nghiệp theo đúng tinh thần chăm sóc khách hàng tiên phong, hiện đại mà nhà mạng sở hữu hàng triệu thuê bao này đang hướng đến.

Thông tin chi tiết liên hệ:

- Hệ thống Cửa hàng bán lẻ;

- Hệ thống Cửa hàng giao dịch MobiFone

- https://mobistore.vn

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top