Aa

"Đổi nhà" - Xu hướng mới của nền kinh tế phát triển?

Thứ Sáu, 13/07/2018 - 20:57

Làm thế nào để lựa chọn được căn hộ ưng ý giữa trung tâm Hà Nội đồng thời giải quyết được bài toán kinh tế?

Chung cư, tập thể cũ xuống cấp, giao thông tại thủ đô quá đông đúc khiến nhiều gia đình có xu hướng chuyển sang các căn hộ cao cấp hơn hoặc gần trung tâm thành phố hơn để thuận tiện cho sinh hoạt và di chuyển. Thế nhưng, nhiều gia đình còn e ngại vì các vấn đề gặp phải khi chuyển nhà, đặc biệt là tài chính. "Làm thế nào để lựa chọn được căn hộ ưng ý giữa trung tâm Hà Nội đồng thời giải quyết được bài toán kinh tế?" trở thành câu hỏi đau đáu cho nhiều gia đình tại Thủ đô.

Quý II/2018 thị trường bất động sản Thủ đô có nhiều khởi sắc

Kinh tế Hà Nội tiếp tục tăng trưởng ổn định, nhu cầu tiêu dùng bùng nổ, nhu cầu nâng cấp chỗ ở ngày càng nhiều. Nhiều gia đình ở vị trí xa trung tâm hoặc những căn hộ nhỏ có nhu cầu muốn đổi sang những vị trí thuận lợi hơn, căn hộ cao cấp hơn.

Bên cạnh đó, giới chuyên gia bất động sản cho rằng 2018 là một năm sôi động của thị trường với sự gia tăng về lượng giao dịch cũng như tính thanh khoản của các căn hộ. Theo báo cáo mới nhất của Savills Việt Nam, trong quý II/2018, thị trường bất động sản Hà Nội lại sôi động với số căn hộ bán ra là 7.500, tăng 31% theo quý và 11% theo năm.

"Đổi nhà" – nhu cầu thường thấy trong thời buổi kinh tế phát triển

"Đổi nhà" không còn là chuyện hiếm trong thời buổi kinh tế phát triển. Khi thu nhập tăng lên, có thêm "của ăn, của để" lại cần tìm nơi thuận tiện cho di chuyển và sinh hoạt, tiết kiệm thời gian, nhiều gia đình bắt đầu suy tính đến việc chuyển nhà. Đang có nhu cầu đổi căn hộ sang vị trí trung tâm để tiện cho việc đi lại, nên gia đình chị Minh (Hà Đông, Hà Nội) nhiều ngày nay đang đi tìm hiểu thông tin của rất nhiều dự án.

Chị Minh tâm sự: "Chúng tôi đang cần tìm nhà có thể chuyển đến ở ngay để sớm rao bán căn hộ hiện tại, vợ chồng tôi cũng khá bận rộn nên muốn tìm địa điểm thuận tiện đi lại để đưa đón con đi học. Căn nhà hiện tại của gia đình hơi xa trung tâm và cũng hơi nhỏ so với gia đình nhiều thành viên như nhà tôi".

Những khách hàng có nhu cầu như gia đình chị Minh không phải là hiếm. Tuy nhiên, "Chọn căn hộ nào? Ở đâu? Chất lượng ra sao? Chính sách như thế nào?" lại trở thành những câu hỏi lớn khiến nhiều gia đình phải đắn đo trước "ma trận" các căn hộ đang được chào bán trên thị trường.

TNR GoldSeason là lựa chọn tối ưu cho các gia đình hiện đại

Sau nhiều ngày tìm kiếm, gia đình chị Minh đã quyết định chọn "an cư" tại dự án TNR GoldSeason ở vị trí số 47 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân. Đây là dự án hiếm hoi đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu của cả gia đình chị Minh. Từ vị trí thuận lợi đến thiết kế, tiện ích và cảnh quan đều khiến gia đình anh, chị "gật gù" hài lòng. Đặc biệt hơn, dự án này đang chuẩn bị bàn giao đến tay các chủ nhân chính thức khi chỉ còn hơn 1 tháng nữa thôi là các cư dân nơi đây có thể chính thức được chuyển về tổ ấm mới để sinh sống.

Cũng có cùng nhu cầu đổi căn hộ như chị Minh và cũng đã quyết định "dừng chân" tại dự án TNR GoldSeason, anh Tân (Gia Lâm, Hà Nội) vui mừng chia sẻ: "Vợ chồng tôi cũng muốn chuyển nhà và cũng đã thích dự án TNR GoldSeason từ lâu rồi, tuy nhiên cũng còn nhiều băn khoăn về tài chính. Rất may, lần này lại nghe được thông tin dự án TNR GoldSeason có chính sách hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng ngay trước thềm bàn giao căn hộ nên vợ, chồng tôi quyết định mua ngay. Thực sự, chính sách này khiến chúng tôi giải quyết được nhiều bà toán khó mà hai vợ, chồng vẫn đang trăn trở. Gia đình tôi vừa có thời gian để sắp xếp lại tài chính lại có nhà để chuyển vào ở luôn không phải đi thuê nhà, tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Quả đúng là điều kiện lý tưởng cho vợ, chồng tôi tập trung làm ăn, tích cóp lo tiền cho con cái ăn học".

TNR GoldSeason đang được hoàn thiện để chào đón những cư dân đầu tiên

TNR GoldSeason đang được hoàn thiện để chào đón những cư dân đầu tiên

Không chỉ giúp các gia đình giải quyết "nỗi lo" lớn về tài chính, TNR GoldSeason còn là địa điểm sống lí tưởng để các gia đình tiết kiệm thời gian khi sở hữu vị trí kề sát bên các trường học, cơ sở giáo dục từ mẫu giáo đến trung học phổ thông, đại học danh tiếng như: THPT Amsterdam, Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn, Đại học Hà Nội, Đại học Kiến trúc,... các bậc cha, mẹ có thể dễ dàng và thuận tiện đưa đón con cái đi học. Hơn thế nữa, với hệ thống an ninh 3 lớp qua hình thức thẻ từ, video phone và hệ thống camera giám sát trong tòa nhà, sự an toàn của cư dân TNR GoldSeason được đảm bảo gần như tuyệt đối, các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm về các vấn đề an ninh trong thời buổi xã hội ngày càng phức tạp.

Các tòa căn hộ tại đây đều đã cất nóc và đang được hoàn thiện để chuẩn bị bàn giao, nên chỉ cần đi qua con phố Nguyễn Tuân là người mua nhà có thể dễ dàng nhìn thấy dự án gần như là hoàn thiện và thay đổi từng ngày. Không còn nỗi lo về việc mua nhà trên giấy tờ cũng những điều chưa được "mắt thấy, tay sờ".

TNR GoldSeason là hiện thân của mô hình đô thị "all-in-one" điển hình. Tại đây, các không gian tiện ích và không gian sinh hoạt cộng đồng được chú trọng đầu tư, đáp ứng nhu cầu giải trí cho tất cả các thế hệ trong gia đình. Giữa thủ đô ồn ào, ngột ngạt, bạn và gia đình có thể thỏa thích dạo chơi trong công viên Manhattan xanh mát, ngắm nhìn con trẻ vui đùa trên thảm cỏ Mùa Xuân, cùng rèn luyện sức khỏe tại khu thể thao ngoài trời hay bể bơi tràn bờ nhiệt đới, tham gia những sự kiện cộng đồng đặc sắc trong Quảng trường Lễ hội,...

Không gian xanh ngập tràn tiện ích

Không gian xanh ngập tràn tiện ích

Không chỉ đáp ứng nhu cầu sống đủ đầy, TNR GoldSeason nâng tầm hưởng thụ cuộc sống của cư dân qua không gian độc đáo tại Sky Garden trên tầng mái của tòa Summer, các không gian tổ chức sự kiện, phòng hoạt động nghệ thuật hay các tiện ích thương mại như nhà hàng, khu café,... Với vô vàn các tiện ích nội khu hiện đại đậm hơi hướng Mỹ phóng khoáng, TNR GoldSeason hứa hẹn mang lại những trải nghiệm sống đẳng cấp đầy khác biệt cho các cư dân mà không cần đi đâu xa.

Chỉ duy nhất trong tháng 7/2018, khi mà thời điểm bàn giao đợt 1 của dự án đang đến gần, dự án TNR GoldSeason đưa ra ưu đãi đặc biệt trong chính sách bán hàng - hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 24 tháng cùng với nhiều chính sách hấp dẫn với tổng giá trị chiết khấu lên đến 12.5%, tạo điều kiện tối đa cho khách hàng có thể sở hữu những căn hộ đẹp nhất tại đây.

Kiên định với nỗ lực mang đến cho cộng đồng những giá trị sống bền vững, TNR Holdings Việt Nam liên tiếp được vinh danh với nhiều giải thưởng bất động sản danh giá trong nước và khu vực. Tháng 6/2018, thương hiệu TNR Holdings lại xuất sắc giành giải thưởng Care Special Recognition for Positive Construction Practices tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018, nằm trong hệ thống PropertyGuru Asia Property Awards - Giải thưởng Bất động sản lớn nhất tại Châu Á. 
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top