Aa

Đón đầu xu hướng làm đẹp sẽ làm mưa làm gió năm 2018

Thứ Năm, 28/12/2017 - 07:21

Năm 2017 gần qua đi và là thời điểm để các chuyên gia làm đẹp dự đoán xu hướng mới trong năm tới. Năm 2018, các phương pháp làm đẹp thiên về nhẹ nhàng, tự nhiên hơn.

Trang điểm tự nhiên

Làn da trắng bệch cùng cả tảng phấn giờ đã lỗi thời, xu hướng sẽ lên ngôi năm tới là kiểu trang điểm tự nhiên, tôn đường nét của gương mặt. Rất nhiều ngôi sao như Gigi Hadid , Chrissy Teigen và Olivia Munn đã áp dụng mốt trang điểm này.

 Năm 2018 sẽ là năm của sự thiền tịnh trong tâm hồn, điều này đồng nghĩa với việc các bài tập tốt cho thần kinh, trí óc sẽ tiếp tục được phát triển và phổ biến rộng rãi để mang đến cho các cô gái vẻ đẹp tự nhiên.

Sản phẩm đa công dụng

Nếu như trước đây, quy trình chăm sóc da phải qua đến 10 bước thì bây giờ, tất cả sẽ được rút ngắn lại chỉ còn vài bước qua một số sản phẩm đa dụng.

Mọi người trong thời hiện đại đều rất ít thời gian, vì thế những sản phẩm làm được nhiều việc cùng lúc như CC, BB đều rất được ưa chuộng.

Phụ kiện tóc

Những chiếc phụ kiện cho tóc năm nay sẽ rất đắt hàng bởi nó sẽ tô điểm thêm cho mái tóc độc đáo và đa dạng hơn.

Nhà sáng lập thương hiệu tóc Jen Atkin dự đoán năm 2018 sẽ là thời điểm đột phá của các loại phụ kiện tóc khác nhau.

Trang điểm má hồng lấp lánh

Với dòng phấn má năm 2018 sẽ được lăng xê mốt má nhũ và ahs kim. Ngược lại mốt đánh phấn tạo khối sẽ không còn.

Má hồng cao hơn gò má thông thường sẽ được ưa chuộng hơn nhằm liên kết giữa phần má và mắt.

Tóc bạch kim

Selena Gomez đang dẫn đầu xu hướng tóc vàng bạch kim cho năm 2018. Khi xuất hiện tại lễ trao giải âm nhạc AMA năm nay đã cuốn hút sự chú ý với mái tóc này.

Tạo hình tóc ngang vang cùng những đường cắt cá tính của cô nàng thực sự khiến mọi cô gái thèm muốn kiểu tóc này.

Thực phẩm chức năng làm đẹp

Các loại sản phẩm làm đẹp sẽ tiếp tục xu hướng thiên nhiên như các loại hạt chia, hạt lanh được lăng xê kịch liệt. Những loại hạt này rất nhiều vitamin và khoáng chất, không chỉ bồi bổ sức khỏe mà còn làm đẹp hiệu quả từ bên trong.

Năm 2018 sẽ là năm của sự thiền tịnh trong tâm hồn, điều này đồng nghĩa với việc các bài tập tốt cho thần kinh, trí óc sẽ tiếp tục được phát triển và phổ biến rộng rãi.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top