Aa

Đón đọc chuyên mục "Đàn ông xây nhà" cùng "anh Chánh Văn" Hoàng Anh Tú

Thứ Bảy, 11/02/2017 - 07:00

Một ngôi biệt thư tỷ đô, một căn hộ chung cư sang trọng hay thậm chí là căn hộ thu nhập thấp vẫn không thể gọi là ngôi nhà thực sự nếu thiếu đi hơi ấm.

Một ngôi nhà "full nội thất" hay trang bị tiện nghi tối tân thì chưa thể tạo nên sự ấm cúng nếu như trong căn bếp thiếu bàn tay một người phụ nữ.

Bàn ăn có đầy đủ cao lương mỹ vị hay các món ăn được nấu công phu bao nhiêu đi nữa cũng không thể trọn vẹn nếu thiếu hình bóng người đàn ông bên mâm cơm. 

Người ta chẳng thể có một ngôi nhà thực sự nếu thiếu đi tiếng cười, những sẻ chia hàng ngày, thiếu ánh mắt trìu mến, vòng tay âu yếm nơi ô cửa sáng đèn.

Ngôi nhà ấy cần cả sự gom góp từ bàn tay của cả người đàn ông và người phụ nữ mỗi ngày. Bởi vậy mới có câu: Sở hữu ngôi nhà không đồng nghĩa với có một tổ ấm thực sự.

Đó chính là lý do Reatimes mở chuyên mục Đàn ông xây nhà. Và ý nghĩa hơn nữa khi "anh Chánh Văn" của báo Hoa Học Trò Hoàng Anh Tú sẽ làm chủ mục này. Anh được biết đến từ trước tới nay với tư cách một nhà văn, nhà báo nổi tiếng với những bài viết sâu sắc về tình yêu, hạnh phúc gia đình.

Nhà báo Hoàng Anh Tú cùng vợ và các con.

Nhà văn Hoàng Anh Tú cùng vợ và các con.

Những câu chuyện, bài viết đầy xúc cảm của “người đàn ông xây tổ ấm” này sẽ được đăng tải trên Reatimes vào thứ 3, thứ 6 hàng tuần bắt đầu từ 14/2/2017. 

Nhà báo Hoàng Anh Tú

Nhà báo Hoàng Anh Tú

Nổi danh từ một cây bút Hoa Học Trò, Hoàng Anh Tú được nhiều người biết đến như là nhà văn của giới trẻ.

Hoàng Anh Tú từng là Trưởng ban biên tập báo SVVN - Hoa Học Trò, chủ biên 2 ấn phẩm Chuyên đề 2! và Tạp chí 2! ĐẸP, giữ mục Công ty Divu với tên gọi Chánh Văn trên tuần báo Hoa Học Trò từ năm 2000.

Các tác phẩm đã xuất bản: "Người yêu đi mượn" (NXB Trẻ), "Hoa hồng không cô đơn" (NXB Kim Đồng), "Một cuộc chiến dữ dội" (NXB Kim Đồng), "Một cuộc hẹn hôn" (NXB Phụ Nữ), "Làm mai cho bố" (NXB Kim Đồng), "Tội lỗi hồn nhiên" (tập phóng sự, NXB Kim Đồng), Tác giả kịch bản của các phim: "Chiến dịch trái tim bên phải" (phim nhựa, 2004), "Tuổi dậy thì" (phim sitcom, 2011), "Mắc kẹt ở thiên đường" (Thaihabooks + NXB Văn học, 2011), "Hết hôm nay là đến hôm qua" (Amunbooks + NXB Văn học, 2012), "Thành phố của những link hồn lạc" (Limbooks + NXB Văn học, 2013),...

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top