Aa

Đón khuyến mãi khủng “Back to School”

Thứ Tư, 15/08/2018 - 21:01

Trước thềm năm học mới, rất nhiều nhãn hàng và siêu thị lớn tung ra đợt khuyến mãi khủng “Back to School” để phụ huynh và học sinh thỏa sức shopping cho năm học mới.

Chương trình “Back to School” của Thế giới Di động

Để chào mừng năm học mới, khách đến mua laptop tại Thế Giới Di Động trong thời gian diễn ra chương trình Back To School được ưu đãi lên đến 1 triệu đồng và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Ngoài việc tặng và chiết khấu trực tiếp vào hóa đơn mua hàng, khách hàng là học sinh hay sinh viên cũng được trả góp 0% lãi suất, được bốc thăm cơ hội trúng xe Wave Alpha mỗi ngày, rút thăm 150 suất học bổng trị giá 1,5 tỷ đồng.

Với những tân sinh viên có thể được đổi điểm thi để được giảm giá đến 20% khi mua hàng.

Chương trình được chạy từ 15/07/2018 – 30/09/2018 tại cả siêu thị thuộc hệ thống Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh, hoặc mua sắm online tại website Thegioididong.com và Dienmayxanh.com.

Media Mart

Hệ thống thế giới điện máy MediaMart tung ra chương trình “Laptop tựu trường - Ưu đãi cực khủng” ngay trước thềm năm học mới.

Khi học sinh, sinh viên mua laptop sẽ được giảm giá 3 triệu, tặng quà 2,5 triệu, trả góp 0% lãi suất. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng túi laptop, đồng hồ treo tay, ba lô hoặc tai nghe cho một số sản phẩm được hạn định.

Với các tân sinh viên, khi mua hàng được tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 300.000 đồng – 1.000.000 đồng trong chương trình “Đổi điểm thi đại học lấy phiếu mua hàng”.

Chương trình ưu đãi cũng được áp ụng với các sản phẩm TV, điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, đồ gia dụng.

Chương trình khuyến mãi của Media Mart chạy từ ngày 11/8 đến ngày 24/8.

Thiên Hòa Computer khuyến mãi

Cũng thực hiện chương trình “Back to School”,  hệ thống trung tâm điện máy Thiên Hòa chạy chương trình khuyến mãi từ 10/8 đến hết ngày 10/9 cho tất cả các cửa hàng trên toàn quốc.

Cụ thể, học sinh sinh viên sẽ được mua trả góp lãi suất 0 đồng cho các loại laptop và có cơ hội trúng thưởng 1 chiếc cùng loại hoặc hoàn lại tiền 100 % khi quay số tại cửa hàng.

Còn đối với các sản phẩm công nghệ thông tin khác, các em sẽ được giảm giá 50% và đổi mới sản phẩm trợ giá đến 2 triệu đồng.

Tháng 8 cũng là tháng Thiên Hòa tung chương trình “Tháng vàng sửa chữa miễn phí 100%” các mặt hàng gia dụng dù đã hết bảo hành.

MM Mega Market

Hưởng ứng mùa tựu trường, MM Mega Market tung ra chương trình khuyến mãi giảm gia hơn 400 mặt hàng phục vụ nhu cầu mua sắm năm học mới của học sinh, sinh viên.

Các mặt hàng đồ dùng học tập được giảm giá mạnh, đặc biệt là bút sách được giảm sâu, có mặt hàng giảm đến 49%.

Chương trình kéo dài đến ngày 29/8 tại 19 trung tâm MM trên cả nước.

Thương mại điện tử

Không nằm ngoài cuộc đua khuyến mãi mùa tựu trường, các trang TMĐT cũng đang cấp tốc tung những đợt khuyến mãi cho các tín đồ mua hàng online.

Trong khi Shopee giảm giá đến 50% cho các sản phẩm nhân dịp mùa tựu trường thì Tiki lại áp dụng các mã giảm giá 35% cho các sản phẩm laptop và nhiều quà tặng khác trong tháng 8.

Chương trình “Sắm Hàng Công Nghệ Mùa Tựu Trường” diễn ra tại Tiki.vn từ hôm nay đến hết ngày 15/09/2018 ưu đãi mạnh các sản phẩm laptop, điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy đọc sách, phụ kiện công nghệ… cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top