Aa

Dự án bất động sản nào đang hút dòng tiền bậc nhất?

Thứ Bảy, 30/03/2019 - 00:00

Rivera Park Hà Nội đã trở thành một trong những dự án hút dòng tiền nhất trên thị trường bất động sản nhờ vị trí đắc địa và chất lượng tốt.

Rivera Park Hà Nội đứng vị trí thứ 2 tại hạng mục “Dự án hút dòng tiền” trong cuộc bình chọn Dự án dẫn đầu xu thế 2018 do Báo đầu tư tổ chức. Cuộc bình chọn này diễn ra từ ngày 20/11/2018 đến 20/12/2018 với 3 hạng mục bình chọn, bao gồm: Dự án xanh và thông minh, Dự án hút dòng tiền và Dự án nghỉ dưỡng hàng đầu. Đây cũng là lần đầu tiên cuộc bình chọn thu hút hơn 1,3 triệu lượt bạn đọc tham gia chấm điểm.

Dự án Rivera Park Hà Nội đã vượt qua nhiều dự án khác để lọt vào Top các dự án hút dòng tiền. Đây là dự án do Long Giang Land làm chủ đầu tư. Dù là một trong những thương hiệu mới xuất hiện trên thị trường song không thể phủ nhận sức hấp dẫn của dự án này đối với nhà đầu tư và khách hàng.

Với sự thành công của dự án Rivera Park Sài Gòn và Rivera Park Hà Nội, Long Giang Land đã đặt dấu ấn trên thương trường bất động sản là một chủ đầu tư “nói là làm”, “quảng cáo đi kèm với thực tế”. Đó cũng là lý do những căn hộ mang thương hiệu Rivera Park luôn được các nhà đầu tư săn đón cũng như khách hàng đặc biệt quan tâm. Chất lượng của dự án luôn được đánh giá là 5 sao trong khi giá trị căn hộ lại rơi vào tầm trung.

Phối cảnh dự án Rivera Park Hà Nội.

Phối cảnh dự án Rivera Park Hà Nội.

Rivera Park Hà Nội tọa lạc tại 69 Vũ Trọng Phụng, một vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông thuận tiện. Dù quỹ đất hạn hẹp song chủ đầu tư đã đặc biệt chăm chút cho khu vực nội khu dự án khi dành tới hơn 6.000 m2 cho diện tích cây xanh và sân đường. 60% diện tích tầng trệt được tận dụng để xây dựng các công trình công cộng, công viên tập trung, khu vui chơi, 2 bể bơi ngoài trời, đường dạo bộ lát đá... Dự án cũng đầu tư hệ thống bể bơi bốn mùa và khu cộng đồng cho cư dân trên cao tại tòa B của dự án.

Ngoài ra, dự án cũng sở hữu hệ thống phòng tập thể dục thể thao máy móc hiện đại, trang thiết bị chất lượng cũng như các dịch vụ giúp việc, dịch vụ trông trẻ... để giảm thiểu áp lực cuộc sống, áp lực công việc gia đình.

Nằm trong khu vực trung tâm, gần các cơ quan đầu ngành, những cư dân của Rivera Park có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm khác tại Hà Nội. Đặc biệt, đây cũng là dự án được khách hàng lựa chọn nhờ sự kết nối thuận lợi với hệ thống giáo dục đa năng xung quanh như Vinschool, Lý Thái Tổ, Đặng Trần Côn, Amsterdam, Trường quốc tế BVIS, Đại học Hà Nội, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Khoa học Tự nhiên…

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top