Aa

Dự án căn hộ Kingsway Tower Bình Tân bán hơn 80% sản phẩm trong ngày đầu mở bán

Thứ Hai, 27/03/2017 - 08:44

Sáng ngày 26/3, Công ty TNHH Siêu Thành đã tổ chức lễ mở bán và giới thiệu đến khách hàng dự án căn hộ Kingsway Tower Bình Tân. Dự án tọa lạc tại 219 đường số 5, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, đây được xem là vị trí đắc lợi nhất của quận.

Chương trình mở bán diễn ra sôi nổi, thu hút hơn 500 khách hàng tham gia. Tại lễ mở bán, Công ty TNHH Siêu Thành  còn áp dụng chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho tất cả khách hàng với cơ hội nhận quà giá trị hấp dẫn như: xe vespa, tivi, tủ lạnh...

Không khí buôn bán sôi nổi của buổi lễ.

Không khí sôi nổi của buổi lễ.

Sau 1 giờ đầu mở bán, với các căn hộ có diện tích từ 56 - 76m2 đã bán được hơn 200 sản phẩm. Tổng cộng trong lần mở bán đầu tiên này có 496 căn hộ và đã bán hết hơn 80% sản phẩm.

Tại buổi lễ, Ngân hàng HDBank đã trao hợp đồng thỏa thuận hợp tác cùng Công ty TNHH Siêu Thành để tài trợ cho thi công, phát hành bảo lãnh cho chủ đầu tư trong bán, cho thuê nhà ở hình thành trong tương lai.

Tặng hoa cho các đối tác.

Tặng hoa cho các đối tác.

Dự án sở hữu vị trí chiến lược thuận lợi với quy mô hơn 8.000m2, gồm có 3 blocks nhà cao 20 tầng liền kề nhau. Có 1 hầm, trệt 4 tầng thương mại và 16 tầng căn hộ, tổng diện tích sàn xây dựng là 50,704,9m2 với quy mô dân số 1.130 người.

Với vị trí kết nối phía Đông giáp đường quy hoạch, kế cận khu dân cư hiện hữu P. Bình Hưng Hòa. Phía Tây có đường quy hoạch, kế cận với chung cư Gia Phú. Phía Nam có đường quy hoạch, kế cận trường Trung học Bình Hưng Hòa và phía Bắc có đường quy hoạch khu dân cư hiện hữu phường Bình Hưng Hòa.

Ngoài ra, dự án còn kết nối giao thông thuận tiện, cư dân có thể di chuyển vào trung tâm thành phố rất thuận tiện bằng nhiều con đường huyết mạch như: Cộng hòa, Trường Chinh… Cách sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất chỉ 10 phút đi xe máy cư dân có thể linh hoạt trong việc đi du lịch.

Nhìn vào vị trí thì sắp tới đây, Kingsway Tower sẽ trở thành dự án căn hộ được nhiều người săn đón. Hơn thế nữa, các dịch vụ mua sắm ăn uống gói gọn trong phạm vi bán kính 5km quanh dự án. Cụ thể, hệ thống trường học liên cấp từ mầm non – đại học thuận tiện cho cư dân; đại siêu thị nhật bản AEON mall cách vị trí dự án chỉ 3km; ngay khu trường học trọng điểm của quận Bình tân như Trường tiểu học Bình Hưng Hòa, Lê Trọng Tấn…

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Minh Ngọc Việt, Giám đốc Công ty TNHH Siêu Thành cho biết, đây dự án đầu tay nên công ty không đặt nặng vấn đề lợi nhuận mà chú trọng xây dựng thương hiệu.

Ông Trần Minh Ngọc Việt, Giám đốc Công ty TNHH Siêu Thành.

Ông Trần Minh Ngọc Việt, Giám đốc Công ty TNHH Siêu Thành.

Công ty chỉ đặt chỉ tiêu lợi nhuận ở mức tối thiểu. Lợi thế của dự án là quỹ đất đã được chuẩn bị từ nhiều năm trước, ở thời điểm giá rẻ. Đơn vị thi công cũng là cổ đông lớn của công ty nên chúng tôi có thể tối ưu hóa về mặt chi phí để đưa ra giá bán cạnh tranh nhất.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top