Aa

Dự án D-Vela tung khuyến mại "khủng": 4 người mua 1 người trúng thưởng

Thứ Năm, 22/12/2016 - 12:00

Công ty CP Đầu tư Căn Nhà Mơ Ước, nhà phát triển dự án Căn hộ D-Vela cho biết: khách hàng đặt chỗ từ ngày 29/11/2016 đến 14/ 01/2017 có cơ hội nhận các giải thưởng lớn như: Giải đặc biệt 10 lượng vàng SJC, giải nhất 3 lượng vàng SJC... Ngoài ra, còn nhiều giải thưởng khác với tổng giá trị lên đến hơn 2 tỷ đồng.

Chương trình khuyến mãi đợt này lên đến 37 giải thưởng cho 140 căn hộ mở bán đợt này, trung bình 4 người mua có 1 người trúng thưởng.

Khách hàng nhận giải thưởng trị giá 2 chỉ vàng SJC

Khách hàng nhận giải thưởng trị giá 2 chỉ vàng SJC

D-Vela tọa lại tại số 1177 Huỳnh Tấn Phát, đối diện với Trung tâm hành chính quận 7, cách Phú Mỹ Hưng chưa đầy 5 phút di chuyển. DRH phát triển loại hình căn hộ kiểu “boutique - nhỏ mà sang” theo chuẩn châu Âu nhằm mang lại cho cư dân tương lai một cuộc sống tiện nghi. D-Vela được thiết kế gồm 20 tầng, trong đó có 2 tầng hầm đỗ xe, 168 căn hộ với diện tích từ 55 m2 trở lên, 82 căn officetel và 9 căn shop-house.

Căn hộ mẫu

Căn hộ kiểu “boutique - nhỏ mà sang” theo chuẩn châu Âu 

Ông Lê Chí Hùng Việt - Phó Tổng giám đốc DRH cho biết: “100% căn hộ D-Vela đều có tầm nhìn thông thoáng, dễ dàng đón ánh sáng và những làn gió từ sông Sài Gòn. Cư dân D-Vela được chăm chút từ những nhu cầu cuộc sống cơ bản nhất như: khu mua sắm tiện ích, sảnh đón khách sang trọng, hồ bơi trong nhà, khu vườn cây cảnh, khu tập gym hiện đại, khu vui chơi trẻ em, nhà sinh hoạt cộng đồng, tầng hầm để xe... Ngoài ra, D-Vela cũng thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng - kinh tế - xã hội và hầu hết các tiện ích của khu Phú Mỹ Hưng”.

D-Vela tọa lại tại số 1177 Huỳnh Tấn Phát, đối diện với Trung tâm hành chính quận 7, cách Phú Mỹ Hưng chưa đầy 5 phút di chuyển

D-Vela tọa lại tại số 1177 Huỳnh Tấn Phát, đối diện với Trung tâm hành chính quận 7, cách Phú Mỹ Hưng chưa đầy 5 phút di chuyển

Hiện khu Nam Sài Gòn nằm trong chiến lược phát triển trọng điểm về hạ tầng với hàng loạt công trình hạ tầng đầu tư lên hàng chục ngàn tỷ đồng đã được TP.HCM phê duyệt như: trục đường Bắc - Nam, cầu Ông Lãnh, cầu Kênh Tẻ… kết nối xuống KCN Hiệp Phước, KCN Long Hậu (Long An). Bên cạnh đó, tuyến Metro số 4 có tổng mức đầu tư khoảng 97.000 tỉ đồng cũng đã được TP.HCM đưa vào quy hoạch.

Ngoài ra, BIDV là ngân hàng tài trợ tín dụng cho dự án, khách hàng đặt mua căn hộ sẽ được hỗ trợ lãi suất ưu đãi và có thể vay lên đến 70% giá trị căn hộ trong thời hạn 15 năm”.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top