Aa

Dự án Jamila Khang Điền có tiến độ thế nào?

Thứ Ba, 24/10/2017 - 06:34

Jamila có diện tích 1,7ha, bao gồm 4 tòa nhà cao 25 tầng, được thiết kế theo phong cách của những khu dân cư hiện đại Singapore với 4 tòa nhà ôm trọn khu tiện ích phong phú ngay trung tâm dự án.

Tính đến ngày 23/10,  phần móng hầm của dự án chưa hoàn thiện, nhà thầu Hòa Bình đang tích cực làm để đến cuối tháng 10 sẽ hoàn thiện, đóng nắp hầm. Những khách hàng đã mua căn hộ Jamila chuẩn bị sẵn 20% giá trị căn hộ để ký hợp đồng trong tháng 11.

Hiện tại, chủ đầu tư đang mở bán block B và một số căn block C - suất nội bộ. 

Trước đó, ngày 21/05/2017 vừa qua, Công ty CP ĐT & KD Nhà Khang Điền đã tổ chức Lễ công bố & giới thiệu dự án căn hộ Jamila.

Jamila tọa lạc ngay mặt tiền đường Song hành với Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây (nút giao Đỗ Xuân Hợp). Đây là điểm giao thuận tiện và nhanh chóng nhất để lên Cao tốc cũng như ra vào thành phố, chỉ vài bước chân là đến Quận 2, cách Thành  phố  mới  Thủ Thiêm  chỉ 5 phút  di chuyển, cách trung tâm Quận  1 chỉ 10 phút  và 15 phút để đến Phú Mỹ Hưng.

Đây là cũng là khu vực mà hạ tầng giao thông được đầu tư đồng bộ, giúp cho việc di chuyển sang các vùng lân cận như Đồng Nai, Vũng Tàu…trở nên dễ dàng, nhanh chóng. Ngoài ra, sự phát triển các dự án hạ tầng xã hội mang tầm quốc tế như bệnh viện quốc tế, các trường học quốc tế liên cấp 1,2,3, Đại học Fulbright, Khu công nghệ cao Samsung… đảm bảo một môi trường sống văn minh hiện đại, là nơi bạn an tâm cho con cái phát triển tương lai đồng thời cũng là nhân tố thúc đẩy tăng giá bất động sản trong tương  lai.

Jamila có diện tích 1,7ha, bao gồm 4 tòa nhà cao 25 tầng, được thiết kế theo phong cách của những khu dân cư hiện đại Singapore với 4 tòa nhà ôm trọn khu tiện ích phong phú ngay trung tâm dự án. Tổng diện tích mảng xanh lên đến 7.000m2 là không gian “tropical” (nhiệt đới) xanh mát xen kẽ với cụm hồ bơi hồ tràn, pool bar đẳng cấp, khu café, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, siêu thị tiện lợi, phòng gym hiện đại… đảm bảo cho các hoạt động thư giãn và giữ gìn sức khỏe của cư dân.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top