Aa

Du lịch Hạ Long sẽ thắng lớn nhờ thông xe tuyến cao tốc Hạ Long – Hải Phòng

Thứ Năm, 16/08/2018 - 11:01

Việc thông xe cao tốc Hạ Long – Hải Phòng sẽ rút ngắn quãng đường và thời gian di chuyển từ Hà Nội về Hạ Long, hứa hẹn mở ra vận hội mới cho du lịch Hạ Long.

Hạ Long tiến gần hơn lộ trình trở thành tâm điểm kinh tế Bắc Bộ

Phương án thông xe cao tốc Hạ Long – Hải Phòng đã được Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Công thống nhất trong chuyến công tác và làm việc với tỉnh Quảng Ninh ngày 11/08 vừa qua. Như vậy sau thời gian chờ đợi, cao tốc Hạ Long – Hải Phòng với chiều dài 24.6km, thiết kế 4 làn xe và được đầu tư hơn 13 nghìn tỷ đồng, sẽ thông xe vào đúng ngày Quốc Khánh 2/9 năm nay.

Sở dĩ cao tốc Hạ Long – Hải Phòng được kỳ vọng suốt thời gian qua bởi, khi cao tốc này đi vào vận hành, quãng đường từ Hạ Long đi Hải Phòng giảm 2/3 từ 75km xuống còn 25km. Chưa tính đến việc kết nối thuận lợi hơn với các vùng kinh tế động lực phía Bắc như Hà Nội, Hải Phòng, chỉ riêng việc rút ngắn quãng đường và thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Hạ Long xuống 130km thay vì 180km, thời gian giảm từ 3.5 giờ còn 1.5 giờ đã mở ra vô số cơ hội giao thương và vận hội mới cho Hạ Long.

Nhưng cuộc thay đổi diện mạo này của Hạ Long chỉ mới đang bắt đầu khởi động. Bởi tháng 12 tới đây, Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn sẽ đi vào khai thác, cùng với đó là cao tốc Hạ Long – Vân Đồn đang hoàn thiện những khâu cuối cùng để đi vào vận hành. Khi đó, bài toán khó về giao thông, cơ sở hạ tầng, kết nối của Hạ Long sẽ được giải quyết hoàn toàn. Du lịch Hạ Long sẽ bước vào một chương mới bởi mọi yếu tố của một thủ phủ du lịch từ cảnh quan đến cơ sở hạ tầng và hệ sinh thái du lịch đều đã hoàn thiện.

Bất động sản Hạ Long – Kỉ lục mới sắp thiết lập

Cao tốc Hạ Long – Hải Phòng thông xe được xem là dấu mốc mới ngoạn mục, bước đệm để Quảng Ninh với tâm điểm Hạ Long tiến gần hơn tới mục tiêu trở thành một thủ phủ du lịch phía Bắc. Cần phải nhấn mạnh rằng, chỉ 6 tháng đầu năm qua, du lịch Quảng Ninh đã bước vào cuộc bứt phá ngoạn mục với hơn 7.5 triệu du khách, tăng 26%. Trong đó, khách quốc tế là 2.46 triệu lượt, tăng 14%. Doanh thu du lịch đạt 12.787 tỷ đồng, tăng 31% so với cùng kỳ. Dịp nghỉ lễ 2/9 tới đây thôi, khi cao tốc Hạ Long – Hải Phòng thông xe, Hạ Long sẽ lại đón một cuộc đổ bộ lớn của du khách mọi miền.

Sự bùng nổ về du lịch đồng thời cũng đưa Hạ Long trở thành cái tên đầy hấp dẫn với các nhà đầu tư. Bất động sản Hạ Long, tâm điểm là Bãi Cháy, vì thế đang trở thành đích ngắm bởi những vị trí đắc địa luôn được các nhà đầu tư săn lùng. Kế hoạch thông xe cao tốc Hạ Long – Hải Phòng ngày 2/9 tới đây càng khiến khu vực vốn là nơi tấc đất tấc vàng nay càng thêm “sốt”.

Khu Boutique Shophouse thuộc quần thể Sun Premier Village Ha Long Bay là một ví dụ điển hình. Vị trí đắc địa nằm trong Quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao Sun Premier Village Ha Long Bay, cận kề quảng trường Sun Carnival Plaza, ngay gần Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex, Boutique Shophouse vì thế mà ngay khi ra mắt đã “lọt” vào tầm ngắm của các nhà đầu tư.

Đấy là chưa kể với diện tích 300m2/mặt sàn, 3.5- 5 tầng, 3 mặt thoáng, mặt tiền 12m, Boutique Shophouse lý tưởng để phát triển Boutique Hotel hoặc kinh doanh dịch vụ như nhà hàng, café, spa - nhóm ngành đang thiếu trầm trọng bởi sự phát triển nhanh của du lịch Hạ Long.

Boutique Shophouse lại càng “nóng” với chính sách bán hàng hấp dẫn, áp dụng từ 06/08 đến 30/09.

Theo đó, khách hàng không vay vốn ngân hàng sẽ được chiết khấu 5,5% trên giá bán, tặng gói hỗ trợ kinh doanh trị giá một tỷ đồng (nếu ký văn bản thỏa thuận trước ngày 11/9), chiết khấu thêm 5% trên giá bán nếu thanh toán sớm 100% (không muộn hơn ngày 31/8). Khách hàng có nhu cầu vay vốn được hỗ trợ lên tới 50% giá trị căn Boutique Shophouse, lãi suất 0% trong 18 tháng, đồng thời tặng gói hỗ trợ kinh doanh trị giá một tỷ đồng (nếu ký văn bản thỏa thuận trước ngày 11/9). Đặc biệt, chính sách này chỉ áp dụng với 10 căn duy nhất, dành cho những nhà đầu tư nhanh tay nắm bắt cơ hội.

Do điều kiện thời tiết, BTC xin thông báo lùi lịch trình sắp tới của chuỗi sự kiện "4 mùa hương sắc kỳ quan - Hải trình mùa hạ" để đảm bảo an toàn cho du khách cũng như chất lượng chương trình: 
26/08/2018: Lễ hội Aloha 
01/09/2018: Lễ hội Panafest
08/09/2018: Lễ hội Yosakoi 
Tại sự kiện, du khách có cơ hội tham quan, tìm hiểu về những căn Boutique Shophouse với tiềm năng kinh doanh vượt trội. 
Chi tiết liên hệ Hotline: 093 520 5858

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top