Aa

Đưa ẩm thực Hàn Quốc đến gần hơn với người tiêu dùng Việt

Thứ Tư, 07/03/2018 - 12:58

Các sản phẩm của Jooan nhắm vào thị trường trung và cao cấp, đặc biệt chú trọng về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm từ khâu sản xuất cho tới tay người tiêu dùng.

Sáng ngày 6/3, Tập đoàn Jooan Foods tổ chức lễ ra mắt các sản phẩm ẩm thực Hàn Quốc tới người tiêu dùng Việt. 

Ông Yi Sanghoon, Giám đốc điều hành (CEO) của Jooan Foods cho biết, tập đoàn mong muốn đưa văn hoá ấm thực Hàn Quốc tới Việt Nam thông qua các loại thực phẩm truyền thống do Jooan cung cấp.

Trong thời gian tới, Jooan Foods sẽ đẩy mạnh hoạt động kinh hoanh nhà hàng bằng việc ra mắt Jooan Foodvillage với hệ thống an toàn thực phẩm hiện đại.

 Bên cạnh đó, Jooan Foods cũng sẽ thành lập nhà máy tại Việt Nam để sản xuất gia công những mặt hàng đặt hàng từ các đơn vị đối tác. Khi các sản phẩm này có tính cạnh tranh cao thì không chỉ xuất ngược trở lại Hàn Quốc mà sẽ hướng tới nhiều thị trường trên thế giới. Giá trị đầu tư cho dây chuyền này khoảng 1,2 triệu USD. 

Tiềm năng ngành ẩm thực Hàn Quốc tại Việt Nam được đánh giá là rất lớn và trong tương lai sẽ còn phát triển hơn nữa bởi người tiêu dùng Việt có nhiều sự quan tâm tới các sản phẩm của Hàn Quốc và các sản phẩm ẩm thực Hàn Quốc cũng phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

Các sản phẩm của Jooan nhắm vào thị trường trung và cao cấp, đặc biệt chú trọng về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm từ khâu sản xuất cho tới tay người tiêu dùng. 

Nhiều sản phẩm có thương hiệu như hanmi, sữa, thực phẩm chức năng, thực phẩm làm đẹp được nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Tại lễ ra mắt, nhiều sản phẩm có thương hiệu như sữa, thực phẩm chức năng, sản phẩm làm đẹp nhập khẩu từ Hàn Quốc đã được giới thiệu tới những người quan tâm.

Các sản phẩm này nhận được sự quan tâm rất lớn của các công ty trong nước.

Các sản phẩm này nhận được sự quan tâm lớn của các công ty trong nước.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top