Tạp chí Bất Động Sản Việt Nam | 18/10/2017 | Gửi bài cộng tác
Đường dây nóng
18/10/2017, 12:27 GMT+7
Khách mua nhà Dự án Cao ốc xanh mòn mỏi đợi nhà

Khách mua nhà Dự án Cao ốc xanh mòn mỏi đợi nhà

14/10/2017, 17:01

Theo hợp đồng, năm 2009, chủ đầu tư sẽ bàn giao nhà cho khách, nhưng đã hơn 8 năm, Dự án Cao ốc xanh tại quận 9 (TP.HCM) mới chỉ xong được Block C, còn 2 block A và B vẫn án binh bất động, khiến nhiều khách hàng khốn đốn.

11/10/2017, 08:50

Chủ đầu tư Golden Land “chây ì” trả quyền lợi cho cư dân: Trách nhiệm thuộc về ai?

Trong khi các sai phạm của chủ đầu tư (CĐT) chung cư Golden Land (Thanh Xuân, Hà Nội) đã kéo dài nhiều năm không được xử lý, cư dân có quyền đặt dấu hỏi về năng lực, trách nhiệm bảo vệ quyền lợi cư dân của cơ quan quản lý Nhà nước?
09/10/2017, 06:01

Cư dân phản đối chủ đầu tư Hancorp thay đổi quy hoạch KĐT Ngoại giao đoàn

Lo lắng “nơi đáng sống” bị “băm nát” bởi việc điều chỉnh cục bộ quy hoạch, nhiều cư dân tại khu đô thị (KĐT) Ngoại giao đoàn đã xuống đường căng băng rôn, tuần hành phản đối chủ đầu tư tăng mật độ xây dựng, giảm diện tích đất công cộng...
06/10/2017, 17:00

Tòa nhà D2 Giảng Võ: Công ty Gia Bảo chây ì lập Ban quản trị, thu phí sai quy định?

Đại diện cư dân tòa nhà D2 Giảng Võ (Hà Nội) vừa có đơn “tố” chủ đầu tư tòa nhà là CTCP Đầu tư Phát triển Nhà Gia Bảo cố tình trì hoãn lập Ban quản trị và thu phí sai quy định, xâm phạm quyền lợi của các hộ dân...
04/10/2017, 14:01

Dự án Đạt Gia Residence Thủ Đức: Nhà vừa nhận đã xuống cấp trầm trọng

Bức xúc về chất lượng xây dựng không như cam kết, ngày 3/10, hàng chục khách hàng mua dự án Đạt Gia Residence Thủ Đức (đường Cây Keo, khu phố 1, P.Tam Phú, Q.Thủ Đức) do Công ty Đạt Gia làm chủ đầu tư đã đến trụ sở của công ty yêu cầu chủ đầu tư cam kết thời hạn bàn giao nhà, cung cấp hồ sơ pháp lý của dự án, bản vẽ chi tiết 1/500 được phê duyệt của Sở Xây dựng TP.HCM...
03/10/2017, 06:30

Vụ một căn hộ bán nhiều người của Công ty Gia Phú: Khách hàng bất bình vì quyết định của Viện KSND

Mới đây, Viện KSND TP.HCM hủy bỏ quyết định khởi tố hình sự đối với đại diện phụ trách điều hành Công ty Gia Phú đã khiến nhiều khách hàng là nạn nhân của dự án chung cư Gia Phú (số 68 đường Lê Văn Chí, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM) bất bình.
03/10/2017, 06:30

Lùm xùm tại chung cư Flora Anh Đào: Chủ đầu tư thanh lý hợp đồng cho cư dân

Liên quan đến vụ cư dân chung cư Flora Anh Đào (Quận 9, TP.HCM) khởi kiện Công ty TNHH Đầu tư và Kinh doanh BĐS Nguyên Phúc (thuộc Tập đoàn Nam Long) về việc bàn giao căn hộ có dấu hiệu kém chất lượng, gây lún, nứt, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng cư dân, mới đây, khách hàng và chủ đầu tư đã thống nhất về việc thanh lý hợp đồng.
21/09/2017, 14:09

Chủ tịch Hội Điện ảnh Việt Nam:

Cần xem xét lại 3 vấn đề nổi cộm trong việc cổ phần hóa VFS!

Trao đổi với báo chí sáng 21/9, ông Đặng Xuân Hải, Chủ tịch Hội Điện ảnh Việt Nam cho biết, sau khi nghiên cứu và nắm tình hình thực tế, Hội phát hiện ra ba vấn đề cần xem xét lại trong việc cổ phần hóa VFS và đã làm văn bản gửi đến Thủ tướng, Phó thủ tướng, Ban Tuyên giáo Trung ương, Cục Điện ảnh.... Hội Điện ảnh Việt Nam sẽ theo sát để bảo vệ quyền lợi của anh em hội viên.
21/09/2017, 06:30

Thiên chức của nhà số 4 Thụy Khuê là làm phim!

Chia sẻ xung quanh câu chuyện cổ phần hóa Hãng phim truyện Việt Nam và việc các nghệ sỹ của hãng phải gửi đơn kêu cứu, Nhà biên kịch Nguyễn Thị Hồng Ngát, cựu giám đốc VFS và hiện là Phó chủ tịch thường trực Hội Điện ảnh Việt Nam cho rằng mỗi đơn vị, tổ chức đều có chức năng nhiệm vụ của riêng mình. Dù có ban lãnh đạo mới thì cũng nên có sự tìm hiểu, nghiên cứu đặc thù của đơn vị và các cá nhân trong đơn vị đó để tìm ra đường hướng phát triển đúng đắn.
20/09/2017, 06:30

Hàng nghìn mét vuông “đất vàng” của Hãng phim Truyện Việt Nam đáng giá bao nhiêu?

Trước khi cổ phần hóa, VFS đang được phép sử dụng 4 mảnh đất rộng hàng chục nghìn mét vuông ở Hà Nội và TP. HCM nhưng cũng giống như giá trị thương hiệu, đều được định giá bằng 0 đồng. Điều này có đúng quy định và giá trị của 4 lô đất do VFS quản lý là bao nhiêu?
19/09/2017, 06:30

Cổ phần hóa Hãng phim truyện Việt Nam: "Ông chủ" đường sông và những lời "hứa... hão"?

Dù trước khi được chọn làm cổ đông chiến lược, lãnh đạo VIVASO liên tục hứa sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh của Hãng phim truyện Việt Nam và mang lại lợi nhuận, đồng thời cam kết thực hiện đầy đủ chế độ chính sách cho người lao động của hãng nhưng các hành động thực tế mà đơn vị này thực hiện lại đang gây bức xúc trong cộng đồng các nghệ sỹ và làm dấy lên hoài nghi về những lời “hứa hão”.
18/09/2017, 06:30

Cổ phần hóa Hãng phim truyện Việt Nam: Thương hiệu chỉ 0 đồng và nhiều dấu hỏi

Do làm ăn thua lỗ, sau gần 60 năm ghi dấu ấn bằng những bộ phim là niềm tự hào của điện ảnh Việt Nam, đến năm 2015, Hãng phim Truyện Việt Nam được tiến hành cổ phần hóa. Tuy nhiên, việc hàng nghìn mét vuông "đất vàng" và giá trị thương hiệu của hãng bị định giá 0 đồng đã khiến tập thể anh, em nghệ sỹ đau lòng, bức xúc và đặt nhiều nghi vấn.
14/09/2017, 07:30

Dự án Opal Garden: Sau cơn mưa những “tử thần vô hình” lại rơi xuống nhà dân

Trận mưa lớn tối 13/9 đã làm hư hỏng gần như toàn bộ lưới che bảo vệ công trình dự án Opal Garden (số 20, đường Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM) do Tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư, khiến bê tông, miếng tôn, sắt, thép... rơi xuống nhà dân xung quanh.
01/09/2017, 06:30

Rác thải “bủa vây” chung cư: Chủ đầu tư kêu khó!

Liên quan tới tình trạng rác thải tồn đọng khối lượng lớn cạnh đường ra vào chung cư Thăng Long Victory (Hoài Đức, Hà Nội) nhiều ngày qua, đại diện chủ đầu tư Phúc Hà Group cho biết, công ty mới chỉ thực hiện những biện pháp xử lý tạm thời và đã gửi công văn lên UBND huyện Hoài Đức phản ánh tình trạng trên nhưng chưa nhận được chỉ đạo cụ thể.
Cafe BĐS

Cơ quan chủ quản: Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA)

Tổng biên tập: Phạm Nguyễn Toan

Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam Reatimes

Giấy phép xuất bản báo chí điện tử số 388/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21/7/2016

Số 8, Trung Yên 6, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Đường dây nóng: 098.217.9090 / Điện thoại: 043.227.2293, Fax: 043.227.2293 - Email: batdongsantapchi@gmail.com

Kết nối với chúng tôi qua các kênh

Nghiêm cấm sao chép nội dung khi chưa có thỏa thuận bằng văn bản
Top