Aa

Duyệt chỉ giới tuyến đường Vành đai 3,5 đoạn từ Đại lộ Thăng Long đến quốc lộ 6

Mai Dương
Mai Dương dohongvan115@gmail.com
Thứ Bảy, 09/09/2017 - 06:01

Tuyến đường Vành đai 3,5 đoạn từ Đại lộ Thăng Long đến quốc lộ 6 có chiều dài khoảng 6,7km đi qua địa bàn huyện Hoài Đức và quận Hà Đông.

UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 6216/QĐ-UBND phê duyệt Chỉ giới đường đỏ tuyến đường Vành đai 3,5 đoạn từ Đại lộ Thăng Long đến Quốc lộ 6, tỷ lệ 1/500, huyện Hoài Đức và quận Hà Đông.

Theo quyết định, tuyến đường Vành đai 3,5 đoạn từ Đại lộ Thăng Long đến quốc lộ 6 có chiều dài khoảng 6,7km đi qua địa bàn huyện Hoài Đức và quận Hà Đông. Dọc tuyến dự kiến có 4 nút giao thông gồm: nút giao với đường Đại lộ Thăng Long; nút giao với đường sắt quốc gia hiện có (tuyến đường sắt đô thị số 6); nút giao đường Tố Hữ u, đường quốc lộ 6 (thuộc đoạn tuyến có đường trên cao).

Ảnh minh hoạ

Ảnh minh hoạ

Dọc tuyến đường Vành đai 3,5 đoạn từ Đại lộ Thăng Long đến quốc lộ 6 theo quy hoạch có tuyến đường sắt đô thị số 7 đi ngầm. Khi nghiên cứu lập dự án đầu tư xây dựng tuyến đường sắt đô thị, tại các khu vực bố trí ga đường sắt cho phép được mở rộng cục bộ chỉ giới đường đỏ theo yêu cầu sử dụng của dự án đầu tư xây dựng tuyến đường sắt đô thị để xây dựng các lối lên xuống và các công trình phụ trợ.

Viện Quy hoạch Xây dựng Hà Nội có trách nhiệm bàn giao cho UBND các quận, huyện: Hoài Đức, Hà Đông để chủ trì phối hợp với các cơ quan liên quan, tô chức công bố công khai hồ sơ chỉ giới đường đỏ được phê duyệt kèm theo quyết định này để các tổ chức, cơ quan và nhân dân biết, thực hiện; tổ chức quản lý theo quy định.

Rà soát, có thông báo và cung cấp lại chỉ giới đường đỏ cho các cơ quan đơn vị đã được cung cấp chỉ giới đường đỏ trước đây khác với chỉ giới đường đỏ được UBND thành phố phê duyệt tại hồ sơ này (nếu có) để các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân giải quyết các công việc có liên quan.

Chủ tịch UBND quận, huyện: Hoài Đức, Hà Đông, Chủ tịch UBND các xã, phường có tuyến đường đi qua chịu trách nhiệm tổ chức quản lý chỉ giới đường đỏ tuyến đường, quản lý việc xây dựng các công trình hai bên đường theo chỉ giới đường đỏ được duyệt. Kiểm tra xử lý các trường hợp vi phạm quy hoạch theo thẩm quyền và qui định của pháp luật.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top