Aa

Entech Việt Nam 2019 hướng đến các sản phẩm thân thiện với môi trường

Thứ Năm, 06/06/2019 - 22:37

Với 140 tổ chức, DN và 175 gian hàng, Entech Việt Nam 2019 diễn ra từ ngày 12 - 14/6/2019 tại TP.HCM mang đến hàng trăm sản phẩm và công nghệ trong lĩnh vực xử lý môi trường và năng lượng tái tạo.

Entech Việt Nam 2019 sẽ là cơ hội cho các doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt là các nước có công nghệ môi trường và năng lượng tiên tiến có thể tìm kiếm các cơ hội kinh doanh tại thị trường Việt Nam nói riêng và tại khu vực Asean nói chung. Triển lãm cũng là nơi để các doanh nghiệp trong nước tìm kiếm các công nghệ và đối tác đến từ nước ngoài nhằm nâng cao khả năng, trình độ chuyên môn cho các dự án năng lượng và môi trường trong nước.

Năm nay, ENăm nay, Etech Việt Nam 2019 diễn ra từ ngày 12 - 14/6/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, TP.HCM.

Entech Việt Nam 2019 diễn ra từ ngày 12 - 14/6/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, TP.HCM.

Dưới sự bảo trợ và chỉ đạo của Bộ TN&MT, Bộ Công Thương với mục tiêu triển lãm là khuyến khích các doanh nghiệp, người dân sử dụng các thiết bị tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước trưng bày, giới thiệu sản phẩm và công nghệ môi trường và năng lượng tiên tiến, tìm hiểu nhu cầu về sản phẩm và công nghệ môi trường và năng lượng tại Việt Nam và các quốc gia trong khu vực; Tạo cơ hội để các nhà quản lý các dự án năng lượng và môi trường nắm bắt xu thế công nghệ của thế giới, tìm hiểu các sản phẩm, công nghệ tiên tiến; Là dịp để các cơ quan đánh giá, lựa chọn, xây dựng, điều chỉnh định hướng phát triển cho ngành công nghiệp môi trường và năng lượng trong các giai đoạn tiếp theo; Chú trọng vào cả mô hình B2B, B2G và B2C nhằm tìm kiếm mô hình hợp tác phù hợp cho các dự án năng lượng và môi trường của các doanh nghiệp và của quốc gia; Tạo cơ hội để các chuyên gia trong nước tham gia và trao đổi, xây dựng chiến lược, xác định nhu cầu và các hoạt động chính để thúc đẩy năng suất xanh tại Việt Nam và trong khu vực; Tôn vinh và quảng bá các nhà sản xuất trong nước cùng với những sản phẩm mới mang thương hiệu Việt có chất lượng và uy tín cao trên thị trường. Thông qua đó, giúp người tiêu dùng lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng và nhà cung cấp tin cậy.

Với chủ đề “Rác thải và Năng lượng”, Ban tổ chức Entech Việt Nam 2019 định hướng các sản phẩm, công nghệ,…trưng bày tại triển lãm theo hướng xử lý rác thải thu hồi năng lượng nhằm hưởng ứng kêu gọi đầu tư của TP.HCM và các địa phương lân cận vào lĩnh vực xử lý rác thải bằng công nghệ tiên tiến, bảo vệ môi trường, chuyển hóa rác thành điện năng... Đặc biệt trong bối cảnh TP.HCM đang là địa phương đi đầu trong việc thực hiện phân loại rác thải tại nguồn. Đây là chủ đề rất thiết thực, là yêu cầu tất yếu trong định hướng phát triển của đất nước và cũng là định hướng kinh doanh cho các doanh nghiệp tham gia, đặc biệt là các doanh nghiệp nước ngoài đang muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác, mở rộng thị trường trong lĩnh vực này tại Việt Nam.

Entech Việt Nam 2019 có sự tham gia của các doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản.

Entech Việt Nam 2019 có sự tham gia của các doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản.

Trong thời gian diễn ra triển lãm, Ban tổ chức dự kiến sẽ phối hợp với các đơn vị của TP.HCM, Bộ TN&MT và một số đối tác nước ngoài tổ chức các cuộc hội thảo chuyên đề, các cuộc tiếp xúc đối thoại giữa các doanh nghiệp trong nước và các đối tác nước ngoài liên quan đến lĩnh vực xử lý chất thải, đặc biệt là xử lý rác thải sinh hoạt thu hồi năng lượng.

Đặc biệt, trong triển lãm lần này, lần đầu tiên có sự tham dự của khu triển lãm Thành phố thông minh (Smart City) với quy mô hơn 100m2 trưng bày sản phẩm của các doanh nghiệp tư vấn, cung cấp thiết bị, giải pháp phục vụ phát triển thành phố thông minh. Khu trưng bày này sẽ tập trung vào các sản phẩm năng lượng thông minh, các sản phẩm quản lý chất lượng môi trường cho các đô thị, các sản phẩm xử lý môi trường nước… đây sẽ là tiền đề quan trọng cho các kỳ triển lãm tới nhằm mục tiêu phát triển thành phố ngày càng hiện đại gắn với môi trường trong sạch và sử dụng năng lượng hiệu quả trong tương lai.

Trung tâm Tư vấn và Công nghệ môi trường - CECT

Số 556, Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 024.38727438

Fax: 024.38727441

Email: hieupm@vea.gov.vn

Công ty Cổ phần Tổ chức sự kiện và Hội chợ Toàn Cầu – GLOBAL EXPO

Tầng 2, nhà A24/D7 Khu Đô thị Mới Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội 

Điện thoại: 024.37553414

Fax: 024.37553415

Email: quangvinh@globalexpo.com.vn

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top