Aa

Family Day – Ngày hội của sự yêu thương và gắn kết

Thứ Ba, 15/08/2017 - 11:12

Ngày 11/08, tại Khu đô thị Văn hóa - Thương mại - Du lịch Làng Sen Việt Nam đã diễn ra chương trình: “Ngày hội gia đình – tổng kết Summer Discovery 2017” do Adam Khoo Education – Tổ chức thành viên của Phúc Khang Corp tổ chức. Ngày hội quy tụ gần 500 em thiếu nhi và phụ huynh tham gia, đây là ngày mà cả gia đình cùng trải nghiệm những giá trị tuyệt vời đến từ các hoạt động vui chơi truyền thống của dân tộc.

Cả gia đình đã cùng trải qua một ngày thật ý nghĩa với nhiều hoạt động bổ ích gợi nhớ về những nét đẹp truyền thống – dân gian Việt Nam. Dưới mùi rơm khô và mái tranh, các em thực sự được hòa mình với các trò chơi vượt qua cầu khỉ, ném vòng cổ vịt, bước chân thần tốc, vượt mê cung, vẽ mặt nạ, kéo co…Cùng ba mẹ vượt qua các chướng ngại vật và cùng nhau nấu những món chả giò truyền thống. Summer Discovery 2017 đã mang đến cho các em ngày hội khám phá đầy ắp niềm vui và tiếng cười.

Ngày hội đã mang đến cho các em rất nhiều niềm hạnh phúc và những kỷ niệm đẹp cho đến phút cuối cùng của chương trình. Để khi chia xa, các em chỉ lưu giữ những hình ảnh đẹp về thầy cô, cha mẹ và bạn bè trong suốt 2 tháng hè vừa qua.

Ngày hội còn có sự có mặt đặc biệt của Chị Lưu Thị Thanh Mẫu, Tổng giám đốc Phuc Khang Corporation, người tâm huyết với những dự án BĐS hướng về giá trị nhân văn, con người và mong muốn gìn giữ những bản sắc tinh hoa của dân tộc Việt.

Ban tổ chức chụp hình kỉ niệm với toàn thể các học viên Adam Khoo Learning Centre và gia đình của các em tại Trung tâm Hội nghị Tre Việt.

Ban tổ chức chụp hình kỷ niệm với toàn thể các học viên Adam Khoo Learning Centre và gia đình của các em tại Trung tâm Hội nghị Tre Việt.

Ngày hội Family Day tại Dự án Làng Sen Việt Nam diễn ra tại Trung tâm hội nghị Tre Việt - Nhà tre lớn nhất Việt Nam cũng là dịp nhắc nhở tất cả học viên Adam Khoo Learning Centre về ý nghĩa Uống nước nhớ nguồn, nhớ về những nét đẹp của quê hương để tăng thêm tình yêu thương và lòng thấu cảm của trẻ với những nét văn hóa truyền thống.

Từ đó, Adam Khoo Learning Centre cùng giáo dục nên một thế hệ trẻ văn minh toàn cầu nhưng vẫn mang những giá trị quốc hồn, quốc sắc của Việt Nam dù ở bất kỳ đâu.

Được biết đây là lần thứ 2, Nhà Tre lớn nhất Việt Nam được đón tiếp các em thiếu nhi và gia đình tham gia Family day

Một số hình ảnh tại Ngày hội gia đình - tổng kết Summer Discovery:

 
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top