Aa

Fan cuồng Ấn Độ đạp xe sang Nga gặp Messi

Thứ Ba, 19/06/2018 - 11:41

Một fan hâm mộ điên cuồng ở Ấn Độ đã đạp xe vượt qua hàng ngàn km để đến Nga xem các giải đấu và thực hiện ước mơ gặp huyền thoại sống Lionel Messi của Argentina.

Cơn sốt World Cup 2018 không chỉ diễn ra trên khắp nước Nga mà trên toàn thế giới. Người hâm mộ có nhiều cách thể hiện tình yêu bóng đá.

Những cổ động viên cuồng của Mexico với chiến thắng ngoạn mục trước đương kim vô địch thậm chí còn in hình bạn gái, vợ của họ mang ra đường phố ăn mừng.

Còn ở Ấn Độ, một fan hâm mộ điên cuồng đã đạp xe vượt qua hàng ngàn km để đến Nga xem các giải đấu và thực hiện ước mơ gặp huyền thoại sống Lionel Messi của Argentina.

Clifin Francis, 28 tuổi bay từ Dubai đến Kerala vào ngày 23/2 và sau đó mua một chiếc xe đạp đi đến thành phố cảng Bandar Abbas phía Nam Iran, trước khi bắt đầu cuộc hành trình đến Nga.

Hành trình đạp xe của Clifin mất khoảng 4 tháng. Anh đã mua vé cho trận đấu Pháp - Đan Mạch vào ngày 26/6 và rất đang háo hức chờ xem.

Anh hy vọng sẽ đến Moscow vào ngày 21 tháng 6, để thực hiện ước mơ ấp ủ lâu dài gặp Messi. Clifin là fan cuồng của cầu thủ này.

Clifin cho hay, anh đã dự định bay sang Georgia qua Azerbaijan và đến Nga để xem World Cup. Tuy nhiên rắc rối về giấy tờ và thị thực đã khiếp anh không thể nhập cảnh, vì vậy Clifin đã chọn đi xe đạp cho kịp đến.

Trên đường đi, Clifin cũng được rất nhiều người dân địa phương chào đón và cho ngủ nhờ, ăn cơm, đồ ăn thức uống, …

Bóng đá là tình yêu đầu tiên của Clifin và anh xem World Cup là một giấc mơ ấp ủ và đã đến lúc quyết tâm biến nó thành hiện thực.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top