Aa

FE Credit đồng hành cùng chương trình hot "Khi đàn ông mang bầu"

Thứ Ba, 22/05/2018 - 13:01

Với mục đích đề cao giá trị nhân văn khi lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng trong cuộc sống và cung cấp thông tin, kiến thức cho những người sắp trở thành cha mẹ, FE Credit đã là nhà tài trợ chính cho chương trình truyền hình thực tế "ManBirth - Khi Đàn Ông Mang Bầu".

Đây được xem là một trong những chương trình chiến lược thuộc chuỗi hoạt động vì cộng đồng, thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp của FE Credit.

Không phải lần đầu tiên thực hiện các hoạt động cộng đồng, trong suốt hành trình 7 năm phát triển dịch vụ tài chính tiêu dùng tại Việt Nam, FE Credit đã luôn đặc biệt chú trọng đến trách nhiệm cống hiến cho xã hội thông qua những chương trình mang ý nghĩa nhân đạo như: chương trình giáo dục an toàn giao thông và trao tặng 1000 mũ bảo hiểm cho trẻ em, trao học bổng cho gần 300 em học sinh nghèo vượt khó, hỗ trợ cơ sở vật chất cho các trường học ở vùng sâu vùng xa, tổ chức các chuyến xe đưa đón hơn 400 công nhân lao động tại các khu công nghiệp về quê ăn Tết, trao tặng 500 suất bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo hàng năm và nhiều hoạt động ý nghĩa khác, đóng góp thiết thực cho người dân Việt Nam tại nhiều địa phương.

 

Được mệnh danh là show truyền hình hot nhất 2018 đến từ Tập Đoàn Truyển Thông Cát Tiên Sa – đơn vị sở hữu các chương trình truyền hình nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay như Giọng Hát Việt, Nhân Tố Bí Ẩn, Cập Đôi Hoàn Hảo, Siêu Mẫu Việt Nam…

Quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như: Trấn Thành, Hari Won, Trường Giang, Hương Giang, Kỳ Duyên, Hứa Vĩ Văn, Khi Đàn Ông Mang Bầu hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau chưa từng có ở những chương trình khác vào lúc 20h30 thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 24/05/2018.

Ba cặp nghệ sĩ tham gia Khi Đàn Ông Mang Bầu sẽ trải qua những thử thách tương ứng với các giai đoạn thai kỳ của người phụ nữ và cùng nhau thực hiện những kế hoạch chuẩn bị cho đứa con tương lai. 

 

Từ đó, chương trình sẽ cung cấp những kiến thức y sinh học cần thiết trong quá trình mang thai cho các ông bố - bà mẹ tương lai và đề cao vai trò của người phụ nữ đối với thiên chức làm mẹ. Đồng thời, các ông bố cũng sẽ hiểu được sự hy sinh và đồng hành cùng vợ trong suốt quá trình mang thai.

Đặc biệt, khoảnh khắc chào đón những thiên thần ra đời ở tập cuối cùng sẽ là những giây phút thiêng liêng, ý nghĩa nhất dành cho các nghệ sĩ tham gia chương trình cũng như khán giả xem qua sóng truyền hình.

Với vai trò là đơn vị cung cấp các giải pháp tài chính, FE Credit sẽ mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khán giả yêu thích chương trình Khi Đàn Ông Mang Bầu, giúp mọi khách hàng giải quyết những vấn đề tài chính, nhanh chóng sở hữu ngay sản phẩm mình mong muốn và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top