Aa

Flamingo Đại Lải – Nơi diệu kỳ bên sườn núi

Thứ Sáu, 09/02/2018 - 06:10

Cách trung tâm Hà Nội 45km, Flamingo Đại Lải Resort có khí hậu trong lành, phong cảnh hùng vĩ, ẩn chứa trong lòng biết bao điều kỳ diệu. Đây là khu resort lọt Top 10 công trình khách sạn và nghỉ dưỡng ấn tượng năm 2014 do DesignBoom bình chọn và là một điểm đến tuyệt vời cho những người muốn “trốn” thành phố khói bụi, ngột ngạt.

Đầu tháng 6 vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam và Hội Kỷ lục gia Việt Nam đã trao bằng chứng nhận Kỷ lục “Khu resort có không gian nghệ thuật bên hồ lớn nhất Việt Nam” cho Flamingo Đại Lải Resort. Kỷ lục này một lần nữa bổ sung vào bộ sưu tập giải thưởng ấn tượng của một dự án bất động sản nghỉ dưỡng ở vùng đất “non thanh thủy tú” chỉ cách trung tâm Hà Nội chỉ 45km.

Du khách được trải nghiệm không gian sang trọng giữa thiên nhiên tại Flamingo Đại Lải Resort.

Du khách được trải nghiệm không gian sang trọng giữa thiên nhiên tại Flamingo Đại Lải Resort.

Trước đó, Flamingo Đại Lải Resort (huyện Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) đạt giải Kiến trúc cảnh quan đẹp nhất và Phát triển khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại International Property Awards, bất động sản ấn tượng cho tòa nhà Forest In The Sky… Và tổ chức IFC cũng trao 5 chứng chỉ EDGE cho tòa nhà Forest In The Sky thuộc khu nghỉ dưỡng cao cấp Flamingo Đại Lải Resort cách đây chưa lâu.

Tòa nhà Forest In The Sky.

Tòa nhà Forest In The Sky.

Trải dài trên 123ha với 5km tiếp giáp mặt nước, bên sườn núi Tam Đảo, bao bọc xung quanh bởi trên 10.000ha rừng tự nhiên, Flamingo Đại Lải Resort tạo nên một vùng tiểu khí hậu đặc thù luôn mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Nhiệt độ tại đây chênh lệch 4-5 độ C so với Hà Nội.

Các biệt thự tiện nghi, hòa vào thiên nhiên.

Các biệt thự tiện nghi, hòa vào thiên nhiên.

Điểm ấn tượng đặc biệt của Flamingo là các mẫu thiết kế mở giúp mang cả thiên nhiên vào ngôi nhà, đồng thời tạo ra không gian nghỉ dưỡng, thư giãn cho chủ nhân.

Với lộ trình đầu tư bài bản, Flamingo Đại Lải Resort còn sở hữu hệ thống dịch vụ tiện ích cao cấp thể hiện đẳng cấp sang trọng của chủ nhân biệt thự, như sân golf 9 lỗ và sân gạt 18 lỗ, hệ thống nhà hàng phục vụ 24/24 với phong cách đặc trưng ấn tượng, trung tâm Spa & Sauna, hệ thống bể bơi lớn ngoài trời và bể bơi bốn mùa gần 1.000m2, câu lạc bộ du thuyền và thuyền buồm, câu lạc bộ thể thao dưới nước, sân tennis…

Skybar trong Flamingo Đại Lải.

Skybar trong Flamingo Đại Lải.

Cảm nhận đầu tiên của du khách khi tới resort này chính là khung cảnh bình yên, không khí trong lành. Một nơi tuyệt vời để “trốn” thành phố đầy khói bụi, ngột ngạt trong những căn biệt thự xinh đẹp nép mình trên triền đồi.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top