Aa

FLC Miami District: Sức hút từ tiềm năng

Thứ Sáu, 31/05/2019 - 14:24

FLC Miami District đã trở thành một mảnh ghép hoàn hảo khi biến vùng biển hoang sơ heo hút, khu vực Nhơn Lý - Eo Gió trở thành viên ngọc xanh, một Maldives thu nhỏ của Quy Nhơn.

Nằm trên trục đường chính chạy thẳng ra biển Nhơn Lý, FLC Miami District thừa hưởng trọn vẹn hệ sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp của quần thể FLC Quy Nhơn để hình thành nên một khu phố du lịch và vui chơi giải trí phong cách thượng lưu ven biển.

Vị trí liền kề quảng trường biển trung tâm cũng cho phép dự án kết nối thuận lợi với mọi dịch vụ, tiện ích trong quần thể, đồng thời dễ dàng di chuyển đến nhiều điểm du lịch nổi tiếng như Eo Gió, Kỳ Co, Trung Lương…

Phát huy tối đa lợi thế từ vị trí, FLC Miami District tập trung phát triển hai sản phẩm bất động sản thương mại giải trí đẹp, độc, lạ. Những căn shophouse hai mặt tiền lần đầu tiên xuất hiện tại miền Trung, mặt trước rộng 8m, mặt sau 6m, tăng gấp đôi không gian kinh doanh. Những căn shopvilla khẳng định vị thế độc tôn, nằm trên sườn đồi thoải bậc thang, một mặt thu trọn không gian khoáng đạt của biển, một mặt hướng ra sân golf 36 hố tuyệt đẹp.

Bắt nguồn từ sức sống bùng nổ của vùng đất Latin, FLC Miami District hứa hẹn là điểm đến thời thượng và sôi động. Đó là Coco Club, không gian kết nối đậm chất nghệ thuật dành riêng cho cư dân nội khu. Đó là Pina Lake, hồ nước lấy cảm hứng từ thiên nhiên Quy Nhơn khoáng đạt, kết hợp cùng sắc màu rực rỡ từ Miami. Đây sẽ là điểm đến mới trong lòng dự án mà du khách không thể bỏ qua.

Giữa bối cảnh dòng khách đến Quy Nhơn đang có tốc độ tăng trưởng tốt, khu nghỉ dưỡng cao cấp như FLC Quy Nhơn mỗi ngày cũng đón lượng du khách lớn lên đến hàng nghìn lượt, tạo nguồn cung khách hàng luôn tấp nập cho hoạt động kinh doanh tại đây.

Do đó, việc bổ sung thêm những "mảnh ghép" mua sắm, giải trí cao cấp như FLC Miami District với thiết kế độc đáo, số lượng giới hạn và vị trí không thể đẹp hơn sẽ giúp du lịch Quy Nhơn đón dòng khách hạng sang có mức chi tiêu cao, hứa hẹn mang đến lợi nhuận bền vững cho nhà đầu tư.

Nhận định về sức hấp dẫn của FLC Miami District, ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch Lộc Sơn Hà Land cho rằng: “Sự xuất hiện của dự án FLC Miami District đã biến hoang mạc cát trở thành một thiên đường xanh hấp dẫn bên bờ biển tuyệt đẹp. Tôi cho rằng, bất động sản du lịch nghỉ dưỡng sẽ ngày càng xanh và đẹp hơn thì đồng nghĩa với việc càng khan hiếm và đắt đỏ. Và Quy Nhơn là ví dụ điển hình. Bởi du khách đến càng nhiều, nhà đầu tư càng tìm kiếm và khai thác được dòng tiền tốt”.

Theo ông Hà, năm 2016, thời điểm đó, bất động sản du lịch tại Quy Nhơn còn khá sơ khai, chỉ có duy nhất một quần thể 5 sao, giá đất mới rơi vào khoảng 40 – 80 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, đến hiện tại, giá một m2 đất mặt biển để đáp ứng nhu cầu kinh doanh đã lên tới 250 – 350 triệu đồng/m2. “Nhà đầu tư biết rằng, đầu tư trong nghỉ dưỡng luôn mang lại lợi nhuận nhanh và lớn. Thế nên, khi hạ tầng được đầu tư tốt, du khách đến nhiều thì đồng nghĩa giá đất gia tăng. Việc bỏ tiền vào các căn hộ du lịch sẽ càng trở nên sôi động. Bất động sản nghỉ dưỡng đã và tiếp tục là con ngỗng vàng đẻ trứng”. - Ông Hà khẳng định.

Lộc Sơn Hà Land là sàn giao dịch uy tín, chuyên nghiệp đồng thời là nhà phân phối chiến lược các sản phẩm FLC. Lộc Sơn Hà hiện là đơn vị phân phối chính thức dự án FLC Miami District.

Thông tin liên hệ: 1900633382

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top