Aa

FLC Quy Nhơn – dấu ấn của sự đột phá

Thứ Bảy, 17/02/2018 - 07:02

Bình Định là vùng đất hội tụ “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” để phát triển du lịch, song lâu nay những yếu tố đó chưa có cơ hội được đánh thức. Chính sự xuất hiện của dự án FLC Quy Nhơn đã thổi vào vùng đất đầy nắng gió này một làn gió mới, tạo nên làn sóng đầu tư mới, đặc biệt trong lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng.

Được khởi công từ tháng 5/2015, FLC Quy Nhơn là dự án du lịch, nghỉ dưỡng tiếp theo (sau FLC Sầm Sơn) ghi đậm dấu ấn của FLC về khả năng thi công “thần tốc” các dự án quy mô lớn, đẳng cấp quốc tế, mang lại diện mạo mới cho các vùng đất mà Tập đoàn này đầu tư.

Dự án mang quy mô lớn như thế song giữa năm 2016, toàn bộ quần thể FLC Quy Nhơn đã được khánh thành. Các hạng mục công trình đều do các kiến trúc sư hàng đầu thế giới đến từ Hà Lan và Mỹ thực hiện, dựa trên nền tảng kiến trúc hiện đại, hoà thêm những nét văn hóa Chăm Pa riêng có của địa phương, tạo nên vẻ đẹp độc đáo của toàn quần thể.

Với thiết kế như một vòng cung ôm lấy bờ biển, khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn với chiều dài gần 1km đã trở thành khách sạn dài nhất Việt Nam và được Tạp chí Property Report bình chọn là khách sạn có kiến trúc độc đáo nhất Việt Nam.

Ngoài ra, dự án FLC Quy Nhơn còn tọa lạc tại một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Quy Nhơn mà bất cứ du khách nào cũng phải ghé thăm khi đến với mảnh đất nắng gió này, đó chính là Eo Gió – nơi bầu trời, mây, nước giao hòa với nhau tạo nên bức tranh thiên nhiên hữu tình tuyệt đẹp.

Quần thể du lịch, nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn có diện tích 1.300 ha, tổng mức đầu tư 7.000 tỷ đồng, bao gồm các hạng mục biệt thự nghỉ dưỡng và khách sạn 5 sao, với 1.500 phòng, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, sân golf 36 lỗ, học viện golf, khu du lịch sinh thái biển, khu công viên động vật hoang dã, khu tâm linh và nhiều tiện ích khác.
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top