Aa

Gần 1.000 khách hàng tham dự sự kiện mở bán Moonlight Boulevard

Thứ Ba, 21/03/2017 - 05:28

Ngày 19/3 tại TP. HCM, CTCP Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) đã tổ chức lễ khai trương căn hộ mẫu Moonlight Boulevard. Trong buổi lễ, gần 1.000 khách hàng đã đến tìm hiểu, đặt mua căn hộ tại dự án này.

Dự án tọa lạc tại số 510 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, TP.HCM; được thiết kế gồm 20 tầng nổi và 1 tầng hầm với tổng số 656 căn hộ, 54 căn office-tel và 54 căn trệt thương mại trên diện tích 8.280 m2. Trong đó, mỗi căn hộ có diện tích từ 51,41m2 đến 96,16m2 (2 – 3 phòng ngủ, 2 WC), được thiết kế theo không gian mở, giúp dễ dàng thu được nhiều ánh sáng tự nhiên và gió trời. Với không gian rộng rãi và thông thoáng này, mỗi gia chủ có thể thỏa sức lên phương án bài trí nội thất theo phong cách riêng của mình.

được thiết kế theo không gian mở, giúp dễ dàng thu được nhiều ánh sáng tự nhiên và gió trời.

 Căn hộ được thiết kế theo không gian mở, giúp dễ dàng thu được nhiều ánh sáng tự nhiên và gió trời

 Ngoài tiện ích nội khu như: hồ bơi sky view, khu nhà trẻ hay café trên cao, phòng gym… dự án còn có các tiện ích ngoại khu mang tiêu chuẩn quốc tế hiện hữu như Trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân (trung tâm thương mại lớn nhất trong hệ thống AEON tại Việt Nam), Co.opmart Phú Lâm, Galaxy Kinh Dương Vương, Công viên Phú Lâm, Bến xe Miền Tây, BigC An Lạc, Khu y tế Kỹ thuật cao, Bệnh viện quốc tế City, trường quốc tế Ngôi Sao Nhỏ… sẽ giúp cư dân an tâm tận hưởng cuộc sống lý tưởng.

Gần 1.000 khách hàng tham dự sự kiện mở bán Moonlight Boulevard

Gần 1.000 khách hàng tham dự sự kiện mở bán Moonlight Boulevard

Đối với Moonlight Boulevard, dù sở hữu vị trí vàng và hội tụ rất nhiều ưu điểm nhưng Hung Thinh Corp vẫn đưa ra mức giá hấp dẫn so với khu vực nhằm đáp ứng nhu cầu rất lớn về nhà ở tại một quận cửa ngõ như Bình Tân, đặc biệt là có lượng dân nhập cư rất lớn từ khu vực miền Tây đến sinh sống và làm việc.

Theo đó, căn hộ Moonlight Boulevard có mức giá chỉ từ 1,1 tỷ đồng/căn. Ở phân khúc sản phẩm này, theo kết quả khảo sát của các công ty nghiên cứu thị trường là cung đang không theo kịp cầu. Ngoài ra, để giảm áp lực tài chính cho người mua, chủ đầu cũng đã liên kết với Ngân hàng TPBank hỗ trợ khách hàng khoản vay lên đến 70% giá trị hợp đồng trong thời gian 15 năm.

Khách hàng tham quan dự án

Khách hàng tham quan dự án

Khách hàng đang bàn về dự án 

Tại buổi lễ mở bán, do có rất đông khách hàng đến tham dự, đặc biệt là tham quan căn hộ mẫu nên một số khách hàng có nhu cầu đặt mua phải chờ đợi đến quá trưa. Chị Phan Thị Thanh Hằng - một khách hàng cho biết chị đang tìm hiểu để mua căn hộ office-tel tại dự án này để dùng cho việc mở spa nhỏ sau này.

Theo chị Hằng, dự án có nhiều tiện ích nên sẽ không mất nhiều thời gian để khách hàng của chị phải gửi xe hay di chuyển, giá của căn Office-tel tại Moonlight Boulevard cũng chấp nhận được. "Nếu không ở, tôi có thể cho thuê cũng dễ hơn nhiều so với việc cho thuê căn hộ chung cư, mà giá thuê Office-tel lại cao hơn. Nếu đóng trước 35%, còn lại vay ngân hàng thì giá tiền cho thuê mỗi tháng cũng đủ trả tiền ngân hàng, gồm gốc và lãi vay", chị Hằng chia sẻ. 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top