Aa

Gần 200 gian hàng có mặt tại Triển lãm BĐS Việt Nam Vietreal Expo 2017

Thứ Năm, 25/05/2017 - 22:36

Hội chợ Triển lãm BĐS Việt Nam (Vietreal Expo 2017) do Hội Môi giới BĐS Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 2/6 đến 4/6, tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng quốc gia (Nam Từ Liêm, Hà Nội) với gần 200 gian hàng.

Vietreal Expo 2017 là nơi hội tụ các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực BĐS cũng như liên quan đến lĩnh vực này để giới thiệu quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp, của sản phẩm BĐS, phát triển thương hiệu, kết nối xúc tiến đầu tư.

Với quy mô gần 200 gian hàng, hội chợ thu hút sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp lớn, các chủ đầu tư uy tín trên thị trường trong việc phát triển dự án uy tín và các tổ chức tài chính tín dụng…

Sáng ngày 25/5, tại buổi họp báo công bố Triển lãm BĐS Vietreal Expo 2017, ông Nguyễn Văn Đính, Tổng thư ký Hội Môi giới BĐS Việt Nam cho biết, hội chợ quy tụ hàng trăm dự án về nhà ở và dự án nghỉ dưỡng. Tất cả đều là những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, có giá cả hợp lý được các doanh nghiệp chọn lựa kỹ càng để giới thiệu đến những người có nhu cầu. 

Ông Nguyễn Văn Đính, Tổng thư ký Hội Môi giới BĐS Việt Nam.  

Tham gia hội chợ, người tiêu dùng không chỉ thu thập, tìm hiểu được thông tin về các loại hình BĐS từ nhà ở xã hội, nhà ở thương mại giá rẻ đến trung, cao cấp; nhà ở phức hợp, biệt thự liền kề đến đất nền, dự án sinh thái, du lịch nghỉ dưỡng… một cách dễ dàng, mà còn được trực tiếp trao đổi và làm việc với chính các chủ đầu tư dự án mình đang quan tâm.

Ngoài ra, khách hàng còn được tiếp cận với các đơn vị môi giới, sàn giao dịch BĐS chuyên nghiệp như Liên minh các sàn giao dịch BĐS G5, STDA, Phú Quý Land, Hải Phát Land, MBland, An Quý Hưng Land, Dreamhome… để nghe tư vấn.

Khách hàng có thể tham dự ngay các phiên mở bán giới thiệu dự án, được hưởng các chương trình quà tặng, khuyến mại, giảm giá hấp dẫn từ chính các sàn giao dịch cũng như các chủ đầu tư tham gia hội chợ.

Đặc biệt, thông qua chương trình "Kết nối doanh nghiệp", "Tư vấn cho khách hàng và chủ đầu tư" trong khuôn khổ chương trình Vietreal Expo 2017, khách hàng sẽ được trao đổi, đối thoại trực tiếp với chủ đầu tư để được cung cấp đầy đủ, chính xác những thông tin về quy hoạch; Được tư vấn, giải đáp các thắc mắc về pháp lý, hỗ trợ đầu tư từ các nhà quản lý Nhà nước, các luật sư, nhà tư vấn hàng đầu Việt Nam; Được giao lưu, kết nối làm việc với những đơn vị, doanh nghiệp mình đang quan tâm để thiết lập quan hệ, tạo dựng cơ hội hợp tác phát triển.

Bên cạnh đó, hội chợ còn trưng bày các gian sản phẩm vật liệu xây dựng, nội - ngoại thất và các sản phẩm phụ trợ... Khách hàng cũng có cơ hội tiếp cận với các gói tín dụng lãi suất hấp dẫn từ các ngân hàng lớn để nhân thêm cơ hội sở hữu nhà.

Tại buổi họp báo, ông Nguyễn Chí Thanh, Phó Chủ tịch Hội Môi giới BĐS Việt Nam cho biết, mục đích tổ chức hội chợ là nhằm hướng tới một môi trường kinh doanh BĐS minh bạch, tạo cơ hội cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn, so sánh để tìm cho mình sản phẩm BĐS tốt nhất có thể.

"Nếu có giao dịch phát sinh giữa khách tham quan và doanh nghiệp giới thiệu gian hàng tại hội chợ, ban tổ chức sẽ cùng kiểm tra, xác nhận tính pháp lý của dự án để đảm bảo quyền lợi cho người mua. Đồng thời, các doanh nghiệp tham gia hội chợ đều phải ký cam kết thực hiện đầy đủ các ưu đãi cho khách mua sản phẩm như trong bản giới thiệu", ông Nguyễn Chí Thanh nhấn mạnh. 

Cũng trong khuôn khổ hội chợ, Hội môi giới BĐS Việt Nam sẽ phối hợp cùng các đơn vị tổ chức sự kiện tổ chức các hội thảo chuyên ngành nhằm trao đổi thông tin, thảo luận các chuyên đề về các lĩnh vực BĐS như: phát triển dự án, đầu tư dự án, phân phối sản phẩm, tư vấn về đầu tư BĐS, thiết kế, quy hoạch BĐS và các vấn đề liên quan đến cơ chế chính sách cho thị trường BĐS./.  

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top