Aa

GEG mua lại tòa nhà Eurotheum ở Frankfurt với giá 250 triệu euro

Chủ Nhật, 24/02/2019 - 13:48

Mới đây tập đoàn bất động sản GEG của Đức đã quyết định mua lại tòa nhà Eurotheum nằm tại Frankfurt – một trong năm thành phố lớn nhất của Đức với con số lên tới 250 triệu Euro.

Tòa nhà Eurotheum

Tòa nhà Eurotheum

Eurotheum là một tòa tháp văn phòng nằm tại trung tâm của khu ngân hàng, gần với nhà hát Alter Oper khá nổi tiếng ở Đức. Nó có chiều cao 110m với 31 tầng và diện tích cho thuê là 23000m2. Tòa nhà này thuộc quyền sở hữu của một quỹ tương hỗ mô hình mở từ năm 1996. Quỹ này do công ty Commerz Real – một trong những công ty đầu tư hàng đầu của Đức quản lý.

Eurotheum từng là trụ sở của Ngân hàng Trung ương châu Âu vào năm 2015 và được Commerz Real tái tổ chức lại cấu trúc cho thuê,  bao gồm các biện pháp phục hồi toàn diện và cải tạo kỹ thuật. Tòa nhà này được đặt cạnh trụ sở của rất nhiều cái tên đình đám trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng ở Đức như Commerzbank, Visa, Scope hay Mindspace. Đây chính là một trong những điểm thu hút mạnh mẽ của Eurotheum đối với các nhà đầu tư.

Ông Ulrich Holler – Chủ tịch Hội đồng quản trị của GEG cho biết việc mua lại tòa nhà Eurotheum là một mốc quan trọng trong lịch sử non trẻ của tập đoàn này. Ông khẳng định đây chính là ví dụ hoàn hảo cho việc đánh giá giá trị thành công khi mà thương vụ này có thể đem về cho GEG một khoản lợi nhuận khổng lồ từ những nhà đầu tư khác. Ngoài ra, ông cũng hé lộ về việc GEG hiện đang đầu tư vào chín tòa nhà khác tại Frankfurt , trọng điểm là khu ngân hàng.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top