Aa

Giá bán, tiến độ mới nhất dự án Imperial Plaza

Thứ Năm, 30/03/2017 - 23:39

Dự án Imperial Plaza ở 360 Giải Phóng, quận Thanh Xuân, Hà Nội; hiện dự án đã được xây đến tầng 21, dự kiến bàn giao lần lượt vào quý II/2018 và quý I/2019. Giá bán chung cư Imperial Plaza từ 25,5 triệu đồng/m2 đến 32,1 triệu đồng/m2.

Quy mô chung cư Imperial Plaza

Là dự án nhà ở do Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư và Thương mại Thăng Long (Tincom Group) làm chủ đầu tư, dự án Imperial Plaza được thiết kế bởi Công ty Cổ phần Ecoland, với diện tích đất nghiên cứu là 36,702m2; diện tích đất xây dựng đất thấp tầng là 7.2080m2.

Chung cư Imperial Plaza có 3 tầng hầm bố trí siêu thị và bãi đỗ xe (hầm thông 3 tòa). Tổng số 844 căn hộ.

Diện tích căn hộ Imperial Plaza

Tại toại IP 1, căn hộ Imperial Plaza có diện tích từ 78,8 - 128,1m2, từ 2 - 3 phòng ngủ. Tại tòa IP3, căn hộ Imperial Plaza có diện tích từ 63,3 - 96,5m2.

Tiện ích chung cư Imperial Plaza

Imperial Plaza mang đến cho cư dân các tiện ích như rạp chiếu phim, dịch vụ chăm sóc sức khỏe xôngh hơi, bể bơi, bể sục, thể dục thẩm mỹ ngay trong tòa P3.

Dự án có nơi vui chơi, học tập, giải trí như: trường học, bệnh viện, sân chơi; bên cạnh là các cửa hàng, chuỗi siêu thị, các trung tâm thương mại; đọc sách thoải mái tại hệ thống thư viện của tòa nhà; Nhiều nhà hàng ăn uống, cafe, cửa hàng thời trang giúp các cư dân thỏa thích mua sắm. 

Có khu vực riêng dành cho chăm sóc sức khỏe như phòng gym, spa chuyên nghiệp, phòng khám với các bác sĩ chuyên nghiệp và tận tình, hệ thống cho thuê cửa hàng. Ngoài ra còn có các tiện ích khác biệt.

Ngoài ra khi bàn giao, khách hàng mua căn hộ Imperial Plaza có thể nhận được nhà trong tình trạng đã trang bị trần thạch cao, tường trát phẳng, phòng khách và phòng ngủ được lát sàn gỗ công nghiệp; phòng bếp, nhà vệ sinh được lát sàn gạch. Căn hộ Imperial Plaza cũng được trang bị thiết bị bếp, tủ bếp trên dưới; thiết bị điện; thiết bị vệ sinh; điều hòa…

Phối cảnh dự án Imperial Plaza

Phối cảnh dự án Imperial Plaza

Giá nhà Imperial Plaza

Các căn hộ tại Imperial Plaza có giá bán từ 25,5 - 29,6 triệu đồng/m2 tại tòa IP!; 28,4 - 32,1 triệu đồng/m2 tại tòa IP3.

Khách mua nhà Imperial Plaza còn được vay tối đa 85% giá trị căn hộ trong 20 năm tại ngân hàng PVcombank với 2 lựa chọn. Lựa chọn 1 là lãi suất 6,8%/ năm trong 6 tháng; Lựa chọn 2 là 6,99%/năm trong 18 tháng.

Tiến độ thanh toán khi mua nhà Imperial Plaza

Khách mua nhà tại Imperial Plaza có thể thanh toán làm 6 đợt. Đợt 1: Ngay khi ký HĐMB: 30%; Đợt 2: Xong sàn tầng 5: 10%; Đợt 3: Xong sàn tầng 15: 10%; Đợt 4: Xong sàn tầng 22: 10%; Đợt 5: Cất nóc : 10%; Đợt 6: Thông báo nhận nhà: 25%; Đợt 7: Nhận GCNQSDĐ: 5%.

Tiến độ xây dựng chung cư Imperial Plaza

Hiện nay, dự án Imperial Plaza đã thi công đến tầng 21. Chủ đầu tư dự kiến bàn giao nhà tại Imperial Plaza vào quý II/2018 với tháp P1 và quý I/2019 với tháp P3.

Thông tin chủ đầu tư dự án Imperial Plaza

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư và Thương mại Thăng Long (Tincom Group) có địa chỉ tại Tầng 3, Tòa nhà Pacific Place 83B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm Hà Nội.

Công ty được thành lập từ năm 2003, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực BĐS, công nghiệp xây dựng, dược phẩm và nước giải khát, tài chính. Tincom Group có các công ty thành viên như Công ty cổ phần Tincom Land - sàn giao dịch bất động sản; Công ty cổ phần đầu tư Thành An; Công ty cổ phần quản lý dự án Thăng Long – PMP, Công ty cổ phần xi măng Thanh Sơn, Công ty cồ phần thép Mixuvina…

Tincom Group đã xây dựng các dự án như Tincom Pháp Vân, Tincom City, Paragon - Phạm Hùng, Paragon Building.

Địa chỉ dự án Imperial Plaza 

Tọa lạc tại 360 Giải Phóng (Thanh Xuân, Hà Nội), dự án Imperial Plaza nằm tại vị trí thuận lợi được rất nhiều khách mua hàng săn đón. Chỉ trong bán kính 1,5km, từ dự án cư dân có thể tiếp cận tới trường đại học Bách Khoa, đại học Xây Dựng… hay bệnh viện Việt Pháp, bệnh viện Bạch Mai.

* Thông tin được cung cấp bởi Công ty cổ phần Dịch vụ và Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top