Aa

Gia chủ mệnh Hoả sơn nhà màu gì trong năm 2018?

Thứ Sáu, 02/02/2018 - 22:01

Gia chủ mệnh Hoả sơn nhà màu gì là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi có kế hoạch sửa sang, xây dựng nhà cửa. Vậy trong năm 2018, người mệnh Hoả nên sơn nhà màu gì để hợp mệnh, mang lại nhiều may mắn, vận hội tốt?

Việc chọn sơn nhà đúng phong thủy là điều được nhiều người quan tâm bởi màu sơn không những tạo nên một không gian sinh hoạt hợp với sở thích của bạn mà yếu tố phong thủy còn mang lại may mắn, tài lộc.

Chọn màu sơn nhà có phong thủy tốt phải đảm bảo về các yếu tố sau đây: màu sơn hài hòa với hướng khí hậu, chọn màu sơn hợp với hướng nhà, chọn màu sơn, chọn màu sơn nhà theo mệnh. Vậy, với người mệnh Hoả, nên sơn nhà màu gì? Nội dung dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc này.

Những tuổi nào thuộc mệnh Hoả?

- Giáp Tuất (1934/1994)

- Đinh Dậu (1957/2017)

- Bính Dần (1986/1926)

- Kỷ Sửu (1949/2009)

- Mậu Ngọ (1978/2038)

- Bính Thân (1956/2016)

- Kỷ Mùi (1979/2039)

- Ất Hợi (1935/1995)

- Giáp Thìn (1964/2024) 

- Đinh Mão (1987/1927)

- Mậu Tý (1948/2008)

- Ất Tỵ (1965/2025).

Tính cách người mệnh Hoả

Hành Hỏa tượng trưng cho sáng tạo, bùng nổ, may mắn và hạnh phúc. Những người mệnh hỏa thường rất chủ động, nhanh nhẹ và quyết đoán. Họ có tư tưởng cấp tiến, khả năng lãnh đạo, luôn đam mê và đầy nhiệt huyết. Người mệnh Hỏa hợp với hướng Nam, Tây Nam và Đông Bắc. Nếu chọn các hướng như Đông, Đông Nam, Tây, Tây Bắc và Bắc thì không được tốt lắm.

Màu sơn cho người mệnh Hoả

Màu sơn cho người mệnh Hoả

Người mệnh Hoả hợp màu sắc gì?

Theo quy luật ngũ hành, mệnh Hỏa hợp nhất với các màu tương sinh (Mộc sinh Hỏa) và các màu tương hợp với hành Hỏa là đỏ, hồng, cam. Những màu thuộc hành Thủy (Thủy khắc Hỏa) như đen, xanh nước biển, xanh dương thì không hợp với mệnh Hỏa.

Gia chủ mệnh Hoả sơn nhà màu gì? 

Những chủ nhà mang mệnh Hỏa khi chọn màu sơn cho ngôi nhà của họ thì nên chọn theo hai cách như sau:

Chọn màu tương sinh: Màu xanh lá và màu tương hợp với bản mệnh là màu đỏ, hồng cam, tím.

Tránh các màu thuộc hành Thủy là đen, xanh nước biển, xanh dương.

Không gian nhà ở, phòng ngủ cho người mệnh Hỏa dù chọn theo cách nào thì cũng cần đạt được yếu tố tạo cho căn phòng toát lên nhiều đam mê, cảm xúc, màu sắc kích thích giác quan và phải thực sự gây được ấntượng.

Các màu thuộc hành Hỏa như màu đỏ, hồng, tím, cam là những gam màu nóng, vì thế khi sơn nhà bạn nên tiết chế chúng với mật độ vừa phải, không nên quá lạm dụng sẽ gây ra cảm giác nhức mắt. Thay vào đó bạn có thể sử dụng những gam màu nhạt hơn là xám đỏ, hồng nhạt, tím nhạt, cam nhạt cho những bức tường lớn. Còn những gam màu mạnh chỉ nên nhấn vào những chi tiết nhỏ trong ngôi nhà hay căn phòng của bạn. 

Gia chủ mệnh Hoả hợp với mau sơn đỏ

Gia chủ mệnh Hoả hợp với mau sơn đỏ

Phòng ngủ của người mệnh Hoả có thể kết hợp màu sơn và nội thất như thế này

Phòng ngủ của người mệnh Hoả có thể kết hợp màu sơn và nội thất như thế này

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top