giá trị thương hiệu
Thương hiệu doanh nghiệp địa ốc, “cầm vàng đừng để vàng rơi”
Thị trườngVới tính đặc thù cao, câu chuyện xây dựng thương hiệu không đơn thuần chỉ là một tên gọi, một biểu tượng logo, mà đó còn bao trùm các yếu tố, từ nhân sự, văn hoá, chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
Ngân hàng Việt đang ở đâu trên bảng xếp hạng toàn cầu?
Ngân hàngCác bảng xếp hạng ngân hàng trong khu vực và thế giới được công bố gần đây cho thấy những chuyển biến tích cực của hệ thống ngân hàng Việt Nam. Không chỉ thứ hạng được cải thiện đáng kể, lần đầu tiên có 1 ngân hàng tư nhân Việt Nam lọt Top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất toàn cầu.