Aa

Giá vàng ngày 27/4: Thị trường đi ngang

Thứ Sáu, 27/04/2018 - 13:35

Đầu giờ sáng nay, giá vàng miếng giao ngay trên thị trường thế giới vẫn chỉ dừng ở mức 1322 USD/oz.

Nhà phân tích Ji Ming, thuộc Shandong Gold Group, dự báo xu hướng đi xuống của giá vàng sẽ tiếp diễn trong những ngày tới, khi cuộc gặp giữa hai nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên và Hàn Quốc vào ngày 27/4.

Đây là cuộc họp liên Triều lần thứ ba. Sau cuộc họp này có thể sẽ là cuộc họp với Tổng thống Mỹ Donald Trump vào cuối tháng Năm.

Hiện nguy cơ địa chính trị đã bớt căng thẳng. Tổng thống Mỹ, Donald Trump và Tổng thống Pháp Macron đã có buổi thảo luận tại Washington để xem liệu có nên tiếp tục thỏa thuận hạt nhân của Iran đạt được trong năm 2015 hay không, và rút lại lệnh trừng phạt nước này.

Đối với thị trường trong nước, phiên ngày 26/4 diễn ra khá trầm lặng khi diễn biến tăng giảm đan xen từ giá vàng thế giới khiến giá vàng miếng trong nước điều chỉnh tăng nhẹ. Lực tăng không quá mạnh nhưng vẫn tạo ra sức hút nhất định cho nhà đầu tư tham gia thị trường.

Chốt phiên, Tập đoàn DOJI niêm yết ở ngưỡng mua vào là 36,7 triệu đồng/lượng và bán ra là 36,74 triệu đồng/lượng.

Trong khi đó, Công ty VBĐQ Sài Gòn cho chốt giá vàng miếng cuối phiên tại ngưỡng 36,61 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,79 triệu đồng/lượng (bán ra).

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top