Aa

Giá vé vui chơi tại Vinpearl Land Nha Trang

Thứ Tư, 16/11/2016 - 07:00

Trở thành thành viên của Hiệp hội vui chơi giải trí quốc tế năm 2015, Vinpearl Land Nha Trang còn được bình chọn là Khu vui chơi giải trí hấp dẫn nhất Việt Nam do Hiệp hội Du lịch Việt Nam trao tặng.

Đến với Vinpearl Land Nha Trang, khách du lịch có thể đi bằng đường cáp treo vượt biển dài nhất Thế giới (3320m) đồng thời tham quan vịnh Nha Trang - một trong 29 vịnh biển đẹp nhất hành tinh.

 

Đường cáp treo vượt biển dài nhất thế giới đi đến Vinpearl Land Nha Trang

Đường cáp treo vượt biển dài nhất thế giới đi đến Vinpearl Land Nha Trang

 

Ngay khi đặt chân đến đảo, du khách sẽ nhìn thấy Quảng trường Cá heo với các trò chơi cảm giác mạnh đặc sắc, mang lại những trải nghiệm mạo hiểm và thử thách lòng yêu thích phiêu lưu như Đu Quay Nhào lộn với cảm giác 360 độ xoay liên tục, Đu quay dây văng với những vòng quay lộng gió, Tàu Lượn siêu tốc với cảm giác về tốc độ. 

Chuyến phiêu lưu trong hầm mỏ với đoàn tàu siêu tốc xuyên bên trong hầm đầu tiên tại Việt Nam với những vòng xoắn từ thấp đến cao và những cú trượt tốc độ sẽ mang lại cảm giác tuyệt đỉnh của sự mạo hiểm, khám phá không khí của các hầm mỏ cổ xưa.

Công viên nước trên bờ biển hiếm có trên thế giới

Du khách đến với Vinpearl Land Nha Trang cũng có thể chinh phục công viên nước với hàng chục loại đường trượt khác nhau như Kamikaze, hố đen vũ trụ… và đặc biệt là máng trượt Boomerang rơi tự do từ độ cao 21m.

Đặc biệt, bên cạnh việc vui chơi thỏa sức trong công viên nước, du khách cũng có thể thả mình trong làn nước biển quanh năm xanh ngát, từ đó phóng tầm mắt ngắm nhìn thành phố biển Nha Trang xinh đẹp từ xa.

 

Khu vui chơi tại Vinpearl Land Nha Trang

Khu vui chơi tại Vinpearl Land Nha Trang

 

Nơi những giấc mơ thơ ấu trở thành hiện thực

Vinpearl Land Nha Trang thực sự là Thiên đường vui chơi giải trí – nơi những giấc mơ thơ ấu trở thành hiện thực. Nơi những nàng tiên cá xinh đẹp bơi lượn dưới đại dương, những chú cá heo, hải cẩu vui nhộn, chương trình nhạc nước màu sắc và hoành tráng sẽ đem lại những phút giây trọn vẹn cho Quý du khách trong thế giới vui chơi giải trí đặc sắc. Đặc biệt vào các ngày lễ hay mùa cao điểm, Vinpearl Land Nha Trang sẽ liên tục tổ chức nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật sôi động, hấp dẫn và những lễ hội mới lạ đầy màu sắc.

Khu vui chơi trong nhà tại Vinpearl Land Nha Trang nằm trong lòng núi nhân tạo cao tới 24m, có nhiều trò chơi phong phú, phù hợp với các lứa tuổi khác nhau như Siêu thị games, Thiên đường trẻ em, Vườn cổ tích…

Siêu thị Games là nơi hội tụ những trò chơi điện tử hấp dẫn, mới lạ như: đua ngựa, đập búa, đua mô tô, bắn súng, nhảy auditon… Cầm trong tay tấm thẻ vào Công viên Vinpearl Land du khách có thể tự do lựa chọn những trò chơi của khu Siêu thị Game theo ý thích của mình để chơi với số lần không hạn chế.

Thiên đường trẻ em hội tụ rất nhiều trò chơi mới lạ, vui nhộn, hấp dẫn dành cho các em như: Xe điện siêu nhân, Xe lửa thiếu nhi, Thú nhún, Nhà phao, Nhà banh, Vịt chạy đường ray, Trò chơi liên hoàn…

Thế giới các nhân vật cổ tích đầy màu sắc vẫn hiện lên trong giấc mơ trẻ thơ được hiện thực hóa với các du khách nhí khi đến thăm “Vườn Cổ Tích” của Công viên Vinpearl Land Nha Trang. Tại “Vườn cổ tích”, bố mẹ có thể gửi con theo giờ và hoàn toàn yên tâm bởi các bé sẽ được vui chơi và chăm sóc chu đáo.

Các khu vui chơi tại Vinpearl Land Nha Trang mở cửa từ 8h00 đến 22h00 hàng ngày vào mùa cao điểm (tháng 6, 7, 8); từ 8h30 đến 21h00 (chủ nhật đến thứ 5) và 8h30 đến 22h00 (thứ 6,7) vào các tháng còn lại.

Giá vé: 

Loại thẻ Khách hàng >= 1,4m Khách hàng từ 1 - dưới 1,4m Khách hàng < 1m Quyền lợi
Thẻ vào khu vui chơi  650.000 đồng 550.000 đồng  Miễn phí Sử dụng mọi trò chơi. Cáp treo 02 lượt đi và về. 
Thẻo vào khu vui chơi bằng phương tiện khác 580.000 đồng 500.000 đồng Miễn phí Sử dụng mọi trò chơi. Cáo treo 01 lượt đi về
Thẻ dành cho người dân tỉnh Khánh Hòa (Không áp dụng mùa cao điểm (từ 26/5 đến 15/8) và các dịp lễ, Tết. Áp dụng tới ngày 31/12/2016) 455.000 đồng 455.000 đồng Miễn phí Sử dụng mọi trò chơi. Cáp treo 02 lượt đi và về
         
         
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top