Aa

Giải mã lý do Sunshine City được người nước ngoài lựa chọn để an cư

Thứ Năm, 27/06/2019 - 12:40

Sunshine City hứa hẹn là điểm đến an cư lý tưởng, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho những cư dân khó tính nhất đặc biệt là người Hàn Quốc.

Người nước ngoài chờ đợi gì ở một căn hộ tại Việt Nam?

Theo thống kê từ Bộ Ngoại giao, hiện có hiện có hơn 320 nghìn người nước ngoài, và khoảng 100.000 người Hàn Quốc đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, tập trung chủ yếu ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP HCM.

Giống như tầng lớp trung lưu Việt, các khách hàng nước ngoài tìm kiếm một cuộc sống hưởng thụ đúng nghĩa, chứ không chỉ đơn thuần là một căn hộ.

An cư tại Việt Nam, khách nước ngoài ưu tiên lựa chọn những dự án có vị trí thuận tiện, không gian xanh tích hợp nhiều tiện ích để sinh sống.

An cư tại Việt Nam, khách nước ngoài ưu tiên lựa chọn những dự án có vị trí thuận tiện, không gian xanh tích hợp nhiều tiện ích để sinh sống.

Họ thường đặt lên bàn cân các yếu tố như vị trí, cảnh quan, an ninh, sự riêng tư, dân trí, kèm theo đó là giá trị nghỉ dưỡng… khi xem xét lựa chọn chốn an cư.

Anh Min-jun, một chuyên gia trong lĩnh vực tài chính đang làm việc tại Việt Nam chia sẻ, anh đặc biệt quan đến những căn hộ tại các dự án có vị trí trung tâm, thuận tiện cho việc đi lại đồng thời đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu cuộc sống mới của một gia đình trẻ như: bể bơi bốn mùa, siêu thị, dịch vụ giải trí và phòng gym.

Bên cạnh đó, đối với anh Min-jun, “cộng đồng văn minh” là tiêu chí quan trọng thứ hai khi anh chọn lựa nơi sinh sống bởi lẽ sự tương đồng về văn hóa, mức thu nhập, quan điểm sống và quy tắc ứng xử sẽ tạo ra môi trường sống chan hòa, cùng phát triển… cho vợ chồng anh và chính các con.

Sunshine City là dự án lọt vào “mắt xanh” của cộng đồng đông đảo khách nước ngoài, mà chủ yếu là người Hàn Quốc. Khảo sát trên thị trường bất động sản Hà Nội có thể nhận thấy không nhiều khu vực đáp ứng được nhu cầu khắt khe của người Hàn. Hiện tại, với những ưu thế vượt trội về vị trí (nằm cạnh khu vực Lãnh sự quán Hàn Quốc cũng như khu vực tập trung nhiều tập đoàn, doanh nghiệp xứ sở Kim Chi), môi trường sống trong lành, mật độ cư dân thấp, phù hợp với nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi, Tây Hồ Tây được cho là nơi “an cư” lý tưởng của người Hàn Quốc, trở thành quê hương thứ 2 của hàng nghìn gia đình Hàn Quốc.

Sunshine City - “Nhà ở hạng sang tốt nhất Việt Nam 2018” (giải thưởng được trao bởi Dot Property Vietnam Award) thu hút khách hàng nước ngoài bởi vị trí đắc địa cũng như kiến trúc, chất lượng và những tiện ích đẳng cấp

Sunshine City - “Nhà ở hạng sang tốt nhất Việt Nam 2018” (giải thưởng được trao bởi Dot Property Vietnam Award) thu hút khách hàng nước ngoài bởi vị trí đắc địa cũng như kiến trúc, chất lượng và những tiện ích đẳng cấp

Sunshine City - sức hút từ từ chuỗi tiện ích đẳng cấp

Có một sự trùng khớp đáng kể giữa những tiêu chí của người nước ngoài và chuỗi tiện ích đến từ Sunshine City. Giới đầu tư bất động sản đồn đoán, có thể Sunshine Group đã chủ tâm kiến tạo Sunshine City để bắt kịp làn sóng mới về nhu cầu nhà ở của nhóm cư dân cao cấp từ Hàn Quốc nói riêng hoặc có thể đây đơn thuần là sự gặp nhau về tiêu chí cho một nơi an cư lý tưởng mà ai cũng luôn mong hướng đến!?

Theo thông tin từ chủ đầu tư, target 30% dành cho người nước ngoài tại Sunshine City đã hết. Điều này dấy lên một làn sóng người Việt bỏ tiền đầu tư rồi cho thuê lại thu về lợi nhuận lớn. Bằng chứng là các đợt ra hàng của Sunshine City đều luôn “cháy hàng”.

Theo nhận định của các chuyên gia BĐS, sức hấp dẫn của Sunshine City đến từ kiến trúc độc đáo, vị trí đắc địa trong khu vực Tây Hồ Tây cùng các tiện ích hạ tầng đồng bộ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho cư dân người nước ngoài, đặc biệt là người Hàn Quốc.

Dự án có tổng mức đầu tư 5.000 tỷ đồng, nằm trong khu đô thị Nam Thăng Long, không quá xa sông Hồng với điểm nổi bật là các căn hộ đều sở hữu hướng nhìn "đắt giá". Một mặt view trực tiếp xuống khu vườn xanh mát, quảng trường trung tâm cùng tuyến phố đi bộ, mặt còn lại mở ra tầm nhìn bao trọn sông Hồng lộng gió và khu sân golf Ciputra sang trọng.

Với với chuỗi tiện ích đắt giá, Sunshine City trở thành nơi an cư lý tưởng với người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam

Với với chuỗi tiện ích đắt giá, Sunshine City trở thành nơi an cư lý tưởng với người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam

Cư dân Sunshine City thừa hưởng toàn bộ chuỗi tiện ích nội khu cao cấp 5 sao gồm: trường tiểu học tiêu chuẩn quốc tế, bể bơi, khu vườn dạo bộ trên không, trung tâm mua sắm, khu tập gym-yoga, sky bar...

Với thiết kế đa dạng, ngoài những căn hộ điển hình, tại đây còn có những căn sky villas và penthouse với diện tích rộng, thiết kế kiến trúc độc đáo cùng hệ thống nội thất đắt giá đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Điều đặc biệt là các căn hộ đều được vận hành và quản lý theo công nghệ 4.0 mang đến sự tiện lợi cho gia chủ. Chỉ với một nút click trên smart phone, các nhu cầu như: gọi xe, mua sắm, gọi các dịch vụ sửa chữa, thanh toán hóa đơn... của cư dân sẽ được đáp ứng ngay tức thì. Bên cạnh đó là hàng loạt các ứng dụng: Hệ thống chuông hình kỹ thuật số cho phép cư dân có thể đàm thoại hình ảnh với khách tại sảnh; Hệ thống thang máy sử dụng công nghệ điểm đến và bảo vệ bằng thẻ sẽ hạn chế tình trạng người lạ ra vào. Hệ thống thông báo chỗ trống trong bãi đỗ xe, camera an ninh sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt sẽ giám sát toàn bộ mọi người ra vào dự án.

Không những vậy, khi mua nhà tại Sunshine City, cư dân sẽ sở hữu một chiếc “Thẻ cư dân vạn năng” không chỉ tận hưởng chuỗi tiện ích nội khu của chính dự án mà còn được thừa hưởng cả một dải tiện ích đa dạng của hàng loạt dự án mang thương hiệu Sunshine tại khu vực Tây Hồ Tây. Đơn cử như Trường liên cấp quốc tế Canada đầu tiên tại Hà Nội ở Sunshine Wonder Villas, trường tiểu học đẳng cấp 5 sao tại Sunshine Riverside, trung tâm thương mại tầm vóc quốc tế Sunshine Empire shopping mall…

Hiện nay, CĐT đang tung các chính sách hấp dẫn như: chỉ 350 triệu sở hữu ngay căn hộ, quà tặng lên tới 300 triệu, và nhiều phần quà khác... Để biết thêm chi tiết về dự án, khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline 18006559

Website: http://city.sunshinegroup.vn 

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top