Aa

Giải mã phân khu Ruby - Viên hồng ngọc tại thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park

Thứ Ba, 02/07/2019 - 16:20

Là dòng sản phẩm cao cấp với “số lượng có hạn”, các tòa tháp Ruby không chỉ kế thừa hệ sinh thái cảnh quan và tiện ích của cả đô thị, mà còn tạo nên bước đột phá của cuộc sống trọn đẳng cấp.

Ngay khi cơn sốt hồ trải cát trắng vẫn chưa còn hạ nhiệt, thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park tiếp tục gây sốt trên thị trường khi chính thức lộ diện phân khu căn hộ Ruby đẳng cấp. Thông tin này ngay lập tức đã tạo được sự chú ý mạnh mẽ từ các khách hàng đang quan tâm đến Thành phố biển hồ.

Dòng căn hộ Vinhomes Ruby là gì?

Vinhomes Ruby là một trong ba dòng sản phẩm đẳng cấp được phát triển bởi Vinhomes, bao gồm: Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond. Trong đó, Vinhomes Ruby được “đo ni đóng giày” cho nhóm khách hàng gia đình văn minh, hiện đại, hướng tới cuộc sống đẳng cấp, đủ đầy dịch vụ tiện ích.

Phân khu Ruby được mệnh danh là “Ngọc sáng giữa Thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park”

Phân khu Ruby được mệnh danh là “Ngọc sáng giữa Thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park”

Tại thành phố Biển hồ Vinhomes Ocean Park, các tòa tháp Ruby được chủ đầu tư quy hoạch và thiết kế theo phong cách sang trọng, tận dụng tối đa mặt kính để mang đến tầm nhìn khoáng đạt, đón sáng tốt cho mỗi căn hộ. Sở hữu diện tích linh hoạt từ 30m2 đến 108m2, gồm 01 đến 03 phòng ngủ, các căn hộ Ruby được bàn giao theo tiêu chuẩn hoàn thiện liền tường cao cấp để gia chủ có thể “xách vali” về ở ngay khi nhận bàn giao và bắt đầu cuộc sống mới. Tiêu chuẩn bàn giao này vừa giúp gia chủ tối ưu hóa công năng sử dụng của căn hộ, vừa “chiều lòng” sở thích và gu thẩm mỹ cao của phân khúc khách hàng cao cấp.

Vinhomes Ruby nằm ở đâu giữa Thành phố biển hồ?

Tại thành phố Biển hồ Vinhomes Ocean Park, các tòa tháp căn hộ Ruby sở hữu vị trí đắc địa tại cửa ngõ sôi động của dự án, ngay kế cận tuyến đường huyết mạch Đông Dư – Dương Xá rộng 40m. Nhờ vị trí giao thông chiến lược của phân khu, các cư dân Ruby có thể di chuyển nhanh chóng, thuận tiện giữa đại đô thị và trung tâm Thành phố trên những cung đường khang trang, hiện đại. Đặc biệt, trong tương lai, khi tuyến đường sắt đô thị Metro số 8 kế cận phân khu đi vào hoạt động, cư dân Ruby sẽ là những công dân đầu tiên sử dụng hệ thống phương tiện công cộng văn minh này.

Bên cạnh đó, các tòa tháp Ruby cũng kết nối trực tiếp với khu vực hồ trải cát trắng và các tiện ích trọng điểm khác như trường học, bệnh viện, nhà để xe, bể bơi mái kính, sân tập gym, vườn dưỡng sinh, thương mại dịch vụ… Chỉ với vài bước chân, cư dân Ruby có thể chạm ngay tới thiên đường tiện ích “tất cả trong một” đẳng cấp Vinhomes.

Phân khu Ruby có gì đặc biệt để xứng tầm “ngọc sáng giữa biển hồ”?

Là dòng sản phẩm cao cấp với “số lượng có hạn”, các tòa tháp Ruby không chỉ kế thừa hệ sinh thái cảnh quan và tiện ích của cả đô thị, mà còn tạo nên bước đột phá của cuộc sống trọn đẳng cấp với những “đặc quyền” dành cho các chủ nhân xứng tầm.

Chỉ một bước chân xuống sảnh căn hộ, cư dân Ruby đã có thể hòa mình vào không gian an lành, yên tĩnh mang đậm hơi thở thiền tịnh của xứ sở mặt trời mọc. Đây là mô hình sân vườn rất được giới nhà giàu ưa chuộng bởi cảm giác thư giãn tuyệt đối mà nó mang lại thông qua việc cân bằng hoàn hảo các yếu tố ngũ hành như đất đá, sông suối, cỏ cây…Khi bước vào khu vườn, cả thế giới ồn ào, mỏi mệt như dừng lại, thay vào đó là sự trong lành và nguồn năng lượng tích cực tràn đầy khắp cơ thể. Được biết, để có thể tạo nên không gian vườn “chuẩn Nhật”, các nghệ nhân của Vinhomes Ocean Park đã dành rất nhiều thời gian, tâm huyết sắp đặt tỉ mỉ từng cảnh quan đặc trưng, bao gồm vườn hoa theo phong cách Nhật Bản, hồ cá Koi, cầu Nhật, cổng Torii…

Tọa lạc tại trung tâm Gia Lâm, Hà Nội, thành phố Biển Hồ Vinhomes Ocean Park đã chính thức chào đón cư dân và khách hàng đến tham quan, trải nghiệm thực tế sau thời gian triển khai xây dựng thần tốc các hạng mục tiện ích độc đáo quy mô chưa từng có. Chính thức khởi công từ tháng 11/2018, cho tới nay, Vinhomes Ocean Park đã thành hình với các cung đường nội khu rộng lớn rộng 30m, 40m, 50m trải nhựa và hoàn thiện mặt đường chỉn chu. Các công trình trọng điểm trong dự án như Đại học VinUni cũng đang được triển khai thi công nhanh chóng. Và đặc biệt, hồ trải cát trắng 24,5ha – tâm điểm của dự án đã hoàn thành – mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tại nhà cho cư dân tương lai.

Để liên hệ tham quan dự án, liên hệ Hotline: 0888 04 9669


Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top