Aa

Giải pháp cải thiện không khí trong nhà

Thứ Tư, 08/08/2018 - 21:44

Sự ra đời của điều hoà không khí và sưởi ấm giúp con người kiểm soát được nhiệt độ và độ ẩm. Tuy nhiên, “cái giá” phải trả là bị mắc kẹt trong không gian kín, thiếu sự thông thoáng. Chất lượng không khí trong nhà có thực sự tốt hay không? Và đã đến lúc cần giải pháp để cải thiện.

Chất lượng không khí trong nhà là một khái niệm tương đối mới và đã được phát triển trong thực tế để đáp ứng những thách thức do hệ thống điều hoà không khí hiện đại mang lại. Nhiều người lầm tưởng không khí ở ngoài trời là mối đe dọa khôn lường với con người, nhưng trên thực tế, bầu không khí trong nhà cũng là một tác nhân gây hại cho sức khoẻ của chúng ta.

Hội thảo Giải pháp cấp khí tươi hồi nhiệt cho nhà ở - văn phòng – cơ sở thương mại

Quang cảnh Hội thảo giải pháp cấp khí tươi hồi nhiệt cho nhà ở - văn phòng – cơ sở thương mại.

Không khí trong nhà ngoài không được thoáng đãng ra còn phát sinh nhiều chất ô nhiễm, trong đó phải kể đến những hạt bụi siêu mịn. Bụi siêu mịn là loại bụi có đường kính 10 micormet. Những hạt bụi cực nhỏ này có thể xâm nhập vào tế bào cơ thể người, phá hủy cơ chế tự bảo vệ và miễn dịch từ bên trong tế bào gây nên một số những căn bệnh cấp tính về đường hô hấp.

Bên cạnh đó, vì ở trong không gian kín, chúng ta cũng không thể nào tránh khỏi việc bị thiếu khí tươi, gây ra triệu chứng mệt mỏi và mất đi sức sống.

giải pháp cải thiện chất lượng không khí trong nhà thông qua sản phẩm quạt cấp khí tươi sạch.

Giải pháp cải thiện chất lượng không khí trong nhà được đề ra thông qua sản phẩm quạt cấp khí tươi sạch.

Hội thảo Giải pháp cấp khí tươi hồi nhiệt cho nhà ở - văn phòng – cơ sở thương mại diễn ra vào ngày 07/08/2018 vừa qua đã đề ra giải pháp cải thiện chất lượng không khí trong nhà thông qua sản phẩm quạt cấp khí tươi sạch.

Sản phẩm được ra đời với “sứ mệnh” đào thải không khí đã bị ô nhiễm ra bên ngoài, đồng thời thay thế vào đó là không khí đã được xử lý, không độc hại, có nhiệt độ phù hợp và lượng ô-xi đảm bảo.

Trong buổi hội thảo, Ông Nguyễn Kỳ Hiệp, Giám đốc Công ty TNHH Giải pháp không khí Anh Huy cho biết, quạt cấp khí tươi BLAUBERG xuất xứ từ Đức, được thiết kế đặc biệt, lọc được bụi 2.5PM, hút khí thải, ngăn tiếng ồn từ bên ngoài, tiết kiệm điện năng do tổn thất nhiệt, hiệu quả hồi nhiệt lên tới 97%./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top