Reatimes.vn
CƠ QUAN NGÔN LUẬN CỦA HIỆP HỘI BĐS VIỆT NAM

TAG:

giải thưởng cuộc thi Nơi tôi sống

01/04/2020, 16:07 GMT+7
  • 28/01/2019, 20:00

    Cuộc thi Nơi tôi sống: Công bố tác phẩm ấn tượng 2 tháng cuối năm 2018

    Cuộc thi Nơi tôi sống: Công bố tác phẩm ấn tượng 2 tháng cuối năm 2018

    Trong các bài viết được đăng tải từ 1/11 - 31/12/2018, Hội đồng Giám khảo cuộc thi Nơi tôi sống đã lựa chọn được những tác phẩm xuất sắc nhất để trao Tặng thưởng ấn tượng tháng.

  • 06/06/2018, 06:01

    Văn hoá chung cư ở Bỉ

    Văn hoá chung cư ở Bỉ

    Chung cư hay các khu tập thể là nơi thể hiện rõ nhất nét văn hoá làng xóm, sự quần tụ của nhóm cộng đồng, là nơi mà các không gian chung như vườn hoa, công viên, hay các khu vui chơi của trẻ luôn được ưu tiên, xây dựng.

  • 05/06/2018, 06:00

    Hạnh phúc Royal City

    Hạnh phúc Royal City

    Có những khoảnh khắc giản dị làm nên hạnh phúc...

  • 31/05/2018, 06:00

    Nơi ấy là tình yêu, là bình yên và nỗi nhớ!

    Nơi ấy là tình yêu, là bình yên và nỗi nhớ!

    Ngôi nhà ấy, nơi gắn bó nhiều thế hệ lớn lên, nơi chứng kiến của đổi thay và những mới mẻ của các thế hệ. Đó chính là nơi sống không chỉ trong vùng ký ức của chúng tôi, mà là nơi trở về cội nguồn, bởi ở đó, chúng tôi đã trưởng thành, chúng tôi đã được sống những ngày tuổi thơ hồn nhiên, được dạy từng lời ăn tiếng nói...

  • 29/05/2018, 06:01

    Lỡ thương Sài Gòn

    Lỡ thương Sài Gòn

    Chẳng phải là người Sài Gòn, tôi bước chân đến đây mang theo hy vọng về một tương lai tươi sáng. Sống ở đây một quãng thời gian mới có thể làm quen với con người và nếp sống chốn đô thành, rồi cứ mãi như vậy với cuộc sống mà tôi thích nơi này lúc nào không hay.

  • 25/05/2018, 06:00

    Hè về trên Khí điện đạm Cà Mau

    Hè về trên Khí điện đạm Cà Mau

    Với mong muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc tuổi thơ con, tôi thường mang theo chiếc điện thoại nhỏ xinh bên mình để có thể “tác nghiệp” mọi lúc mọi nơi. Và đây là những hình ảnh khởi đầu cho mùa hè sôi động tại nơi tôi sống.

  • 24/05/2018, 06:01

    Hà Nội - phía sau những ánh đèn

    Hà Nội - phía sau những ánh đèn

    Hà thành về đêm đẹp đến xao lòng người với những ánh điện sáng rực, dòng người đi lại trên đường làm tôi có một cảm xúc kì lạ. Có lẽ đó là cảm xúc của tuổi 20 - cái tuổi luôn hướng về tương lai, tuổi của những mục tiêu, ước mơ ấp ủ. Tôi biết rằng trong những căn phòng đang sáng đấy là những con người đang nỗ lực từng ngày, đang cố gắng hết mình...

  • 16/05/2018, 21:37

    Cuộc thi Nơi tôi sống: Công bố tác phẩm ấn tượng tháng 4

    Cuộc thi Nơi tôi sống: Công bố tác phẩm ấn tượng tháng 4

    Trong các bài viết được đăng tải từ 15/3 - 30/4, Hội đồng Giám khảo cuộc thi Nơi tôi sống đã lựa chọn được 5 tác phẩm xuất sắc nhất để trao Tặng thưởng ấn tượng tháng.

  • 03/05/2018, 06:00

    Thái Bình trong tôi

    Thái Bình trong tôi

    Sinh ra và lớn lên trên quê lúa Thái Bình, ta luôn luôn tự hào về nơi đã nuôi ta khôn lớn, nơi có ba mẹ, gia đình, bạn bè, xóm giềng thân quen và vô vàn những mối quan hệ chằng chịt của một thành phố trẻ đang không ngừng vươn mình đi lên, lột xác từng ngày.

  • 02/05/2018, 13:29

    Cuộc chia ly của con Kem và con Su!

    Cuộc chia ly của con Kem và con Su!

    Chẳng lẽ tình yêu của con người với con vật không phải một giá trị văn hóa đáng trân trọng, và nó không thể tồn tại trong các khu chung cư? Liệu khu chung cư như chỗ của tôi có nên “ra lệnh” cấm nuôi chó, mèo một cách cứng nhắc không nhỉ? Hay là chỉ cấm nó xuất hiện ở nơi công cộng thôi, hoặc là có hình phạt khi chúng làm mất vệ sinh chung?...

  • 27/04/2018, 06:00

    Ngôi chùa ở xóm tôi

    Ngôi chùa ở xóm tôi

    Giờ chúng tôi mỗi người cũng đã có một gia đình hạnh phúc, tôi phải lo toan cuộc sống, không có thời gian để mỗi ngày đến chùa, nhưng hàng ngày đi ngang qua nơi đây cũng đã gợi cho tôi hình ảnh người thầy - ánh mắt của nhiều tượng phật - luôn dõi theo, phù hộ tôi và luôn nhắc nhở tôi phải sống vui, sống khỏe và giúp ích cho đời.

  • 24/04/2018, 06:00

    Đất và người Hội An

    Đất và người Hội An

    Phố cổ Hội An là một thành phố nổi tiếng của tỉnh Quảng Nam, một phố cổ giữ được gần như nguyên vẹn với hơn 1000 di tích kiến trúc từ phố xá, nhà cửa, hội quán, đình, chùa, miếu, nhà thờ tộc, giếng cổ… đến các món ăn truyền thống, tâm hồn của người dân nơi đây. Người dân ở nơi đây thân thiện, mến khách, sống tình cảm chan hoà.

  • 03/04/2018, 06:00

    Bình yên như gió qua thềm

    Bình yên như gió qua thềm

    So với những căn chung cư cao vút mấy chục tầng đang mọc lên như nấm xung quanh Linh Đàm này, nơi tôi ở là một trong những tòa nhà cũ kỹ nhất, thấp tầng nhất và căn hộ nguyên bản cũng nhất nốt. Nó nằm ở khoảng giữa của nhà tập thể xưa vốn 5 tầng và chung cư trên 20 tầng nên được gọi là Nhà ở.

  • 02/04/2018, 06:00

    Ý niệm của hạnh phúc

    Ý niệm của hạnh phúc

    Bỗng một lúc chợt nhận ra bản thân yêu nơi mình sống, yêu chốn cây xanh này, cảm thấy vui và sung sướng đến vô cùng. Ở Ecopark, tớ là chính mình. Nơi đây là nơi tớ nhận ra bản thân mình là ai, để tớ tiếp tục viết tiếp câu chuyện của tuổi trẻ...

  • 01/04/2018, 12:44

    Em bé hạnh phúc và miền đất yêu thương

    Em bé hạnh phúc và miền đất yêu thương

    Tôi vẫn thường gọi cậu con trai nhỏ của tôi bằng cái tên “em bé hạnh phúc”. Là bởi vì, tại miền đất tôi đang sống, tôi nhìn thấy niềm hạnh phúc trong ánh mắt và nụ cười của con mỗi ngày.

  • 29/03/2018, 21:00

    Đến làng Cù Lần nghe chuyện tình ngắm thảo nguyên xanh

    Đến làng Cù Lần nghe chuyện tình ngắm thảo nguyên xanh

    Đắm mình giữa không gian xanh bao la của rừng núi nguyên sinh; hòa mình cùng chàng trai, cô gái K’ho trong những điệu nhảy, lời ca đậm khát vọng đại ngàn, bao ưu phiền tan biến hết. Chỉ còn lại là sự hòa quyện tình đời giữa người và thiên nhiên; giữa người miền xuôi và đồng bào dân tộc Tây Nguyên thật thà chất phát. Làng Cù Lần - một địa danh du lịch linh thái giữa thung lũng xanh trên cao nguyên Đà Lạt.

  • 19/03/2018, 06:01

    "Làng Times đã có cầu!"

    "Làng Times đã có cầu!"

    Bộ ảnh được tôi chụp tại Times City chiều tối ngày 23/1/2018 nhân dịp Tập đoàn Vingroup xây dựng và khánh thành 2 cây cầu vượt tại Times City và Park Hill để phục vụ nhu cầu đi lại của cư dân, đặc biệt là đảm bảo sự an toàn cho các cháu học sinh khi hàng ngày đi bộ qua đường để đến trường Vinschool trong khu đô thị.

Thương hiệu nổi bật

TOP