Aa

Giảm 5% khi thanh toán học phí bằng thẻ quốc tế SCB

Thứ Hai, 10/07/2017 - 10:03

Từ nay đến 15/8, Ngân hàng TMCP Sài Gòn triển khai chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng thanh toán học phí bằng thẻ quốc tế SCB.

Theo đó, khi thanh toán học phí cho người thân bất kỳ (con, cháu, …) tại các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, cao đẳng, đại học trong và ngoài nước từ 10 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được hoàn 5% số tiền thanh toán, tối đa đến 1.500.000 đồng.

Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần gửi ảnh chụp hoặc scan hóa đơn giao dịch in ra từ POS và biên lai thu tiền, phiếu thu học phí hợp lệ (có đầy đủ chữ ký người thu tiền; người đóng tiền, dấu mộc “Đã thu tiền” và dấu mộc đỏ của trường) về địa chỉ email: chamsockhachhang@scb.com.vn.

Tiêu đề email ghi theo cú pháp: TTHP SCB - Họ và Tên (Ví dụ: TTHP SCB - Nguyễn Văn A). Số tiền hoàn sẽ được chuyển vào tài khoản thẻ tín dụng của Quý khách sau khi kết thúc chương trình.

Ngoài ra, cũng trong thời gian này, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - SCB tiếp tục triển khai chương trình “Vi vu vé rẻ cùng thẻ SCB”, hoàn 10% giá trị vé máy bay (bao gồm thuế và phí) khi thanh toán tại website chính thức của Vietnam Airlines/Jetstar/Vietjet Air bằng thẻ tín dụng quốc tế SCB.

Đối với khách hàng chưa có thẻ SCB, khi phát hành mới thẻ tín dụng quốc tế từ nay đến cuối năm, ngoài quyền lợi tham gia 2 ưu đãi trên, khách hàng còn được tặng thêm vali du lịch thương hiệu Santa Barbara hoặc phiếu mua hàng khi chi tiêu từ 500.000 đồng trở lên theo chương trình “Phát hành ngay – Quà trao tay” đến hết 31/12.

Bên cạnh đó, chủ thẻ tín dụng quốc tế SCB sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi sau: Hoàn tiền đến 10% cho các giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại các thương hiệu nổi tiếng như Grab, Uber, CGV, Phúc Long, Gong Cha, Vascara,… hoặc tích lũy điểm thưởng cho mỗi đồng chi tiêu để đổi lấy rất nhiều quà tặng giá trị đối với chủ thẻ tín dụng quốc tế SCB Visa và MasterCard World như: Điện thoại iPhone 7 128Gb; tủ lạnh Sanyo SR-PQ345RB; coupon Vietravel, thẻ quà tặng CGV; mã nạp tiền điện thoại, nón bảo hiểm;…

Để đăng ký phát hành thẻ quốc tế SCB, khách hàng có thể gọi 1800 5454 38 hoặc để lại thông tin trên Facebook @SCBNganHangTMCPSaiGon. 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top