Aa

Giới đầu tư địa ốc săn lùng shophouse Sun Plaza Grand World vì quá hot

Thứ Ba, 24/04/2018 - 18:01

Chưa bao giờ Hạ Long thu hút sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng như hiện nay. Bằng chứng là khán phòng giới thiệu cơ hội đầu tư vào những dự án lớn của chủ đầu tư uy tín luôn chật kín chỗ ngồi. Sự kiện giới thiệu cơ hội đầu đầu tư shophouse Sun Plaza Grand World tại TP Hạ Long ngày 22/4 vừa qua là một ví dụ.

Ngày hội của những nhà đầu tư phía Bắc

Với chủ đề “Mặt trời trên Vịnh di sản”, sự kiện giới thiệu cơ hội đầu tư dòng shophouse Morocco và Australia thuộc dự án Sun Plaza Grand World do Tập đoàn Sun Group đầu tư giống như một “ngày hội” của những doanh nhân thành đạt. Hàng trăm khách hàng tham dự sự kiện không một chút mệt mỏi dù phải di chuyển sớm từ các tỉnh, thành khác đến Hạ Long, như Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Dương…

Hàng trăm khách hàng tham gia sự kiện đầu tư shophouse Sun Plaza Grand World ngày 22-04.

Hàng trăm khách hàng tham gia sự kiện đầu tư shophouse Sun Plaza Grand World ngày 22-04.

Ông Đức Thành (Quận Cầu Giấy – Hà Nội) chia sẻ: “Cuối tháng 3 vừa qua, tôi đã đến dự buổi giới thiệu dự án và đặt mua 1 căn Morocco. Dịp này, tranh thủ chính sách ưu đãi lớn của chủ đầu tư nên tôi đến chốt thêm 2 căn khu Australia nữa”. Không chỉ riêng ông Thành, rất nhiều “khách quen” từng là chủ nhân shophouse dự án Sun Premier Village Ha Long Bay đã đến sự kiện vì thấy trước tiềm năng sinh lời từ nhà phố thương mại vượt trội hơn hẳn các kênh đầu tư khác.

Bà Thúy Hương (TP Hạ Long) có ý định mở thêm cơ sở kinh doanh dịch vụ spa, nên đã quyết định đăng ký 2 căn Morocco mặt trong vì vừa có kiến trúc đẹp lại vừa không qúa ồn ã. “Là thành viên Câu lạc bộ nhà đầu tư Sun Group được ưu đãi thêm về giá, thành thử tôi đầu tư luôn 2 căn cạnh nhau để mở rộng không gian kinh doanh”, bà Thúy Hương tiết lộ.

Các nhà đầu tư đặc biệt hứng thú với chương trình ưu đãi đã trở thành thương hiệu của Sun Group, đó là tặng cả kỳ nghỉ sang chảnh, thượng lưu ở các resort cao cấp nhất cho khách hàng. Theo chương trình trải nghiệm “Bình minh nơi những chân trời kiệt tác”, nhiều khách hàng đã nhận ngay gói nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người tại kiệt tác InterContinental Danang Sun Peninsula Resort và Premier Village Danang Resort khi đăng ký mua shophouse tại dự án, áp dụng từ 11/4 đến 30/4/2018.

Sức nóng từ những “đòn bẩy” tài chính

Chỉ cần có trong tay 3 tỷ đồng là có thể sở hữu một shophouse đẳng cấp 5 sao ở vị trí trung tâm TP Hạ Long – đây là chính sách “vàng” dành cho nhà đầu tư trong thời điểm hiện nay. “Tôi chọn phương án vay tối đa 70% giá trị shophouse, được hỗ trợ lãi suất 0% trong suốt 12 tháng. Như vậy với vốn liếng đang có, tôi  vẫn có thể rảnh tay đầu tư mở rộng cho hệ thống nhà hàng hiện nay”, anh Minh Trí (TP Hải Phòng) tính toán.

Những nhà đầu tư có sẵn vốn trong tay và muốn sở hữu 2-3 căn shophouse phong cách đa châu lục độc đáo lại không chọn giải pháp vay ưu đãi để được nhận ưu đãi trực tiếp vào giá thành. Theo chương trình hiện nay, khách hàng sẽ được nhận ngay 4% giá trị shophouse trừ trực tiếp vào giá thành. Còn nếu thanh tóan sớm 95% giá trị căn shophouse khách hàng sẽ nhận ưu đãi lên đến 5% (áp dụng theo CSBH chi tiết). Nếu đầu tư căn shophouse thứ hai, khách hàng tiếp tục được ưu đãi thêm 1% giá trị shophouse.

Tính ra, đầu tư một shophouse có trị giá gần 9 tỷ đồng, nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra khoảng 8 tỷ nếu chọn thanh toán sớm. Những khoản ưu đãi này cộng với triển vọng sinh lời từ shophouse lên đến 10-12% mỗi năm, thì nhà đầu tư đã có trong tay bài toán lợi nhuận vượt trội hơn hẳn so với gửi tiết kiệm ngân hàng.

Ông Nguyễn Hoàng Duy, Giám đốc Dự án Công ty TNHH kinh doanh địa ốc Starlandlink – đơn vị phân phối chính thức dự án Sun Plaza Grand World cho biết, rất nhiều khách hàng đăng ký tới 2-3 căn shophouse để tranh thủ đợt ưu đãi lớn của chủ đầu tư. Hơn nữa với số lượng căn còn lại trong quỹ hàng đã mở không còn nhiều do shophouse Sun Plaza Grand World có vị trí đẹp bậc nhất TP Hạ Long, khách hàng có tâm lý muốn đầu tư sớm để chọn được căn ưng ý. Sản phẩm tốt, trong khi quỹ căn giới hạn, nên chỉ chậm chân 1 ngày là khách hàng có thể mất luôn căn đẹp.  

Hướng tới tương lai “vàng” ở Hạ Long

Bên cạnh ấn tượng về sản phẩm shophouse phong cách đa châu lục hot nhất miền Bắc, thông tin tích cực về tình hình phát triển kinh tế, du lịch của Quảng Ninh nói chung, Hạ Long nói riêng cũng được các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm. Theo Sở Du lịch Quảng Ninh, Quý I/2018, tỉnh này đón 4,6 triệu lượt du khách, tăng 21% so với cùng kỳ năm 2017; tổng thu du lịch đạt trên 7.300 tỷ đồng, tăng 24%.

Giới chuyên gia nhận định, khách du lịch đến Hạ Long sẽ còn tiếp tục tăng cao ngay trong năm nay với chuỗi lễ hội, sự kiện lớn của Năm du lịch Quốc gia do Quảng Ninh đăng cai. Dịp lễ 30/4-1/5 tới, du khách sẽ được “cháy” hết mình với Lễ hội Carnaval Hạ Long 2018 ngay tại quảng trường Sun Carnival Plaza rộng 13ha với sân khấu hiện đại có sức chứa cả 1.000 diễn viên, ca sỹ và nhiều xe diễu hành…

Các hạng mục tiện ích thời thượng theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm 1.550m2 diện tích nhạc nước, khu nhà hát ngoài trời rộng tới 25.000m2, vườn cảnh quan Ornamental 18.000m2… , và kề bên chính là dự án Sun Plaza Grand World, tạo nên sự hoàn chỉnh cho trung tâm văn hóa, du lịch, nghỉ dưỡng của Hạ Long.

Đà tăng trưởng ngoạn mục của du lịch Quảng Ninh sẽ còn tiếp tục mạnh mẽ khi Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn đi vào hoạt động cuối năm nay, các tuyến cao tốc kéo dài từ Hà Nội đến Hải Phòng, Hạ Long, Vân Đồn cũng dần hoàn thiện. Cùng với đó, các dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao đang vẽ ra bức tranh sáng lạn về “kinh đô” du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí thượng lưu Hạ Long trong tương lai gần.

Hơn ai hết, các nhà đầu tư bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng Hạ Long là những người sành sỏi khi nhìn thấy trước triển vọng “vàng” của TP kỳ quan. Với định hướng phát triển du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, cùng quy hoạch Vân Đồn trở thành đặc khu kinh tế, thì du lịch Quảng Ninh nói chung, Hạ Long nói riêng sẽ không ngừng tăng tốc. Khi đó, các nhà đầu tư đã “đón đầu” với bất động sản có vị trí đắc địa ở trung tâm TP, cạnh Vịnh Hạ Long như Sun Plaza Grand World sẽ an tâm hưởng lợi lớn từ việc đầu tư, kinh doanh, cho thuê và cả đà tăng giá do sở hữu shophouse lâu dài./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top