giới siêu giàu Việt Nam

Tiềm năng phát triển bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam

Tiềm năng phát triển bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam

Thị trường

Tại Việt Nam, các dự án bất động sản hàng hiệu chỉ mới xuất hiện từ đầu năm 2021, nhưng theo thống kê của CBRE, đây là mô hình chiếm đa số trên thế giới với tỷ trọng trên 60%.

Sức mua lớn, bất động sản cao cấp Việt Nam đang có dấu hiệu tăng nóng

Sức mua lớn, bất động sản cao cấp Việt Nam đang có dấu hiệu tăng nóng

Nhận định thị trường

Không chỉ hấp dẫn trong mắt các nhà đầu tư nước ngoài, các sản phẩm bất động sản cao cấp còn là “miếng mồi” béo bở cho giới thượng lưu ở Việt Nam khi số lượng người giàu tăng nhanh.

Lên đầu trang
Top