Aa

Go-Viet chiếm 35% thị phần TP.HCM, ra mắt Hà Nội với giá 1.000 VNĐ

Thứ Năm, 13/09/2018 - 07:40

Go-Viet đã chính thức ra mắt thị trường Hà Nội cùng khẳng định có trong tay 35% thị phần xe ôm công nghệ TP.HCM và 1,5 triệu lượt tải tại Việt Nam.

Chiều qua (12/9), Go-Viet chính thức ra mắt thị trường Hà Nội. Lễ ra mắt của Go-Viet có sự tham dự của Tổng thống Indonesia Joko Widodo và Bộ trưởng Bộ GTVT Việt Nam Nguyễn Văn Thể.

Tại sự kiện, ông Nadiem Makarim, nhà sáng lập, kiêm Tổng giám đốc Go-Jek cho hay, Go-Viet là dịch vụ được phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam. Chỉ sau hơn một tháng có mặt tại Việt Nam, Go-Viet đã có 1,5 triệu lượt tải ứng dụng và có trong tay 35% thị phần xe ôm công nghệ tại TP.HCM. 

Ông Nguyễn Vũ Đức, Tổng giám đốc của Go-Viet khẳng định, Go-Viet nhận được cam kết về các mặt như: công nghệ và nguồn lực tài chính từ Go-Jek.

Tới đây, Go-Viet sẽ triển khai 4 dịch vụ lõi của doanh nghiệp là GoCar, GoBike, GoFood và GoPay tại Việt Nam. Các dịch vụ khác như đi chợ hộ, gọi người giúp việc, gọi dịch vụ làm đẹp sẽ được triển khai trong tương lai tùy vào nhu cầu của thị trường Việt Nam", ông Đức khẳng định.

Chiều nay, Go-Viet đã chính thức ra mắt tại thị trường Hà Nội, với dịch vụ gọi xe ôm theo yêu cầu, trực tiếp cạnh tranh với Grab, FastGo…

Chiều nay, Go-Viet đã chính thức ra mắt tại thị trường Hà Nội, với dịch vụ gọi xe ôm theo yêu cầu, trực tiếp cạnh tranh với Grab, FastGo…

Hiện tại, khách hàng đã có thể sử dụng Go-Viet tại 6 quận trung tâm Hà Nội là: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy, Đống Đa, Thanh Xuân. Như vậy, Go-Viet sẽ đối đầu trực tiếp với Grab tại Việt Nam khi tung ra các dịch vụ tương tự nhau.

Đi kèm với lễ ra mắt, Go-Viet cũng tung ra chương trình khuyến mãi dành cho người dùng tại Hà Nội với giá cước chỉ 1.000 đồng/cuốc xe, áp dụng cho các cuốc xe Go-Bike dưới 6 km. Đây là mức giá cước khuyến mại thấp hơn mức 5.000 đồng/cuốc xe mà Grab đang áp dụng tại cùng thời điểm tại Hà Nội. rước đó, lãnh đạo của Go-Jek đã tuyên bố Go-Viet đã chiếm 10% thị phần xe ôm công nghệ tại TP.HCM chỉ sau 3 ngày ra mắt.

Go-Jek là doanh nghiệp Indonesia vận hành ứng dụng gọi xe theo nhu cầu cùng tên. Đây là một trong những doanh nghiệp khởi nghiệp đầu tiên của Indonesia vượt mốc định giá 1 tỷ USD và được Deal Street Asia định giá khoảng hơn 5 tỷ USD vào thời điểm tháng 7/2018.

Việt Nam là thị trường đầu tiên mà Go-Jek mở rộng dịch vụ ra khỏi lãnh thổ Indonesia với đối tác có tên Go-Viet. Go-Viet, thương hiệu của Go-Jek tại Việt Nam, vừa chính thức ra mắt thị trường Hà Nội. Hãng sẽ hiện diện tại thị trường Hà Nội với sản phẩm dịch vụ đầu tiên là Go-Bike, dịch vụ gọi xe ôm công nghệ tương tự GrabBike của Grab.

Với sự hậu thuẫn của Go-Jek (Indonesia), Go-Viet đã liên tục mở rộng hoạt động tại Việt Nam. Ứng dụng Go-Viet đã chính thức triển khai hoạt động rầm rộ tại TPHCM hồi đầu tháng 8 sau một thời gian thử nghiệm. Hiện, Go-Viet cung cấp 2 dịch vụ là đặt xe hai bánh Go-Bike để di chuyển và giao hàng Go-Send.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top