Aa

Gợi ý những món quà Valentine cho các cặp đôi

Chủ Nhật, 12/02/2017 - 16:40

Nếu bạn đang băn khoăn mãi không biết nên chọn quà tặng valentine cho chàng/ nàng thì dưới đây là những gợi ý:

Hoa hồng đỏ

Hoa hồng luôn được cho là món quà tượng trưng cho sự vĩnh hằng của tình yêu. Không gì có thể thay thế ý nghĩa tinh thần mà hoa hồng mang lại.

Đây cũng là món quà không thể thiếu trong dịp lễ Valentine 2015 này. Nếu như người ấy của bạn là một người khá lãng mạn nhưng yêu thích giản dị thì bó hoa hồng tươi thắm đủ để khiến cho họ cảm thấy ấm lòng trong ngày này.

Gợi ý những món quà Valentine cho các cặp đôi

Gợi ý những món quà Valentine cho các cặp đôi

Socola

Bên cạnh hoa hồng, socola vốn được coi là món quà valentine truyền thống và quen thuộc dành cho các cặp đôi đang yêu nhau.

Còn gì tuyệt vời hơn khi trong ngày này được cùng nhau thưởng thức hương vị đặc biệt của những thỏi Socola vừa đắng, vừa ngọt, giống như mùi vị của tình yêu.

Đó cũng là lúc đôi bạn cùng nhìn lại những thăm trầm trong tình yêu của mình. Từ đó, luôn trân trọng những giây phút được bên nhau và yêu nhau.

Hoa lavender – hoa oải hương

Vài năm trở lại đây trào lưu tặng hoa lavender khô hay còn gọi hoa oải hương trở nên phổ biến bởi loài hoa này mộc mạc và hương thơm tuyệt vời của nó.

Lavender thường được phơi khô để giữ được từ 6 – 12 tháng vì thế nó được ưa chuộn trên toàn thế giới và được chiếc xuất làm tinh dầu.

Gợi ý những món quà Valentine cho các cặp đôi

Gợi ý những món quà Valentine cho các cặp đôi

Áo cặp

Áo thun cặp được các cặp đôi yêu nhau sử dụng và có thể nói nó cũng trở thành trào lưu. Tuy nhiên quà tặng thì không thể theo trào lưu vì một phần là ý nghĩa và sự chân thành của người tặng.

Đa phần những người đang, sắp yêu nhau thường có xu hướng thể hiện cho mọi người biết đây chính là người yêu của mình và đó cũng là một phần tự hào hoặc chí ít cũng làm cho người được tặng cảm thấy hạnh phúc về điều đó.

Thế nên tặng áo cặp để 2 người có thể mặc mỗi khi đi chơi cùng bạn bè hoặc dạo phố là quà tặng Valentine ý nghĩa và khá hợp lý.

Bạn có thể chọn áo thun, áo khoác hoặc nón mũ,… rất nhiều sự lựa chọn với giá thành tương đối ổn.

Tặng gấu bông cho ngày Valentine

Gấu bông là quà tặng mà không cần ngày lễ nào cũng có thể tặng vì đơn giản ai cũng thích gấu bông nhất là các bạn nữ.  Vào ngày lễ tình nhân hầu như các shop bán gấu bông đều đông khách và có thể loại gấu mà bạn chọn sẽ hết nên lo xa một chút đặt hàng trước và đợi đến ngày 14/2 nhận gấu là ổn nhất. 

Một điều cần chú ý nữa là nên chọn những shop gấu bông uy tín để tránh những sản phẩm không tốt cho sức khỏe vì bị nhồi nhét những tạp chất thay vì bông gòn bên trong gấu bông.

Gợi ý những món quà Valentine cho các cặp đôi

Gợi ý những món quà Valentine cho các cặp đôi

Một bữa cơm thân mật

Trong ngày này, những đôi tình nhân không nhất thiết phải thể hiện tình yêu bằng việc đưa nhau đến những nhà hàng sang trọng. Điều quan trọng vẫn là được ở bên nhau cùng nhau trải qua một lễ Valentine trọn vẹn.

Vì thế, hãy trổ tài nấu ăn của bản thân với người đó hoặc cùng người đó nấu một bữa cơm của riêng đôi bạn. Chắc chắn sẽ rất ý nghĩa. Đây luôn là một món quà vô giá không thể đo bằng vật chất.

Tặng Ốp lưng điện thoại

Sử dụng ốp lưng cặp cũng là một cách thể hiện tình cảm và cho mọi người biết rằng 2 bạn là một cặp. Quà tặng valentine ý nghĩa nhất là ở tấm lòng vì thế nên đừng ngại ngùng nhé.

Quà valentine trang sức Đá, ngọc phong thủy

Với mong muốn đem lại may mắn trong công việc, sức khỏe hiện nay rất nhiều bạn trẻ sử dụng những đồ trang sức bằng ngọc, đá vừa đẹp lại vừa mang ý nghĩa phong thủy.

Nên chọn những nơi bán uy tín và xem màu sắc cũng như loại đá, ngọc phù hợp với tuổi của người được tặng. Bạn có thể chọn tỳ hưu cho người mua bán kinh doanh, nam nữ đều tốt, có thể chọn mặt dây chuyền, vòng đeo tay.

Gợi ý những món quà Valentine cho các cặp đôi

Gợi ý những món quà Valentine cho các cặp đôi

Cốc đôi tình nhân

Cốc đôi – hai nửa yêu thương cũng giống như 2 chiếc cốc này. Khi ghép 2 chiếc cốc này vào nhau sẽ tạo nên một tình yêu bền chặt.

 Sau khi thiết kế dựa vào ý tưởng của bạn, hình ảnh đó sẽ được in lên chiếc cốc một cách rõ nét nhất. Và chắc chắn chiếc cốc sẽ là món quà valentien ý nghĩa cho nửa kia của bạn.

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top