Aa

Gợi ý những món quà ý nghĩa kính tặng thầy cô ngày Nhà giáo Việt Nam dưới 200 ngàn đồng

Thứ Tư, 15/11/2017 - 15:20

Cứ đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, những yêu thương, kỷ niệm ấp áp có chút luyến lưu lại ùa về trong mỗi tiềm thức của chúng ta. Bên cạnh đó tặng gì thầy, cô để tri ân người đã và đang đứng trên bục giảng làm cho nhiều người khó nghĩ. Dưới đây là một số gợi ý các món quà chỉ dưới 200 ngàn đồng nhưng vô cùng thiết thực và ý nghĩa.

Khăn quàng

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đã là vào đầu đông và thời tiết se se lạnh. Vì thế, chọn một chiếc khăn cho thầy cô là món quà tuyệt vời nhất.

Món quà này thể hiện sự quan tâm của những người học trò và cũng giữ ấm cho thầy cô trên bục giảng.

Hiện nay, có rất nhiều loại khăn để bạn lựa chọn có giá đưới 200 ngàn đồng. Và khăn cũng là món quà dễ chọn nhất bởi nó có nhiều màu sắc và kiểu dáng.

Chỉ cần bạn tinh ý để lựa chọn các loại phù hợp với tuổi tác và giới tính thì chiếc khăn bình dị sẽ là món quà đắt giá.

Cây viết khắc chữ

Là món quà thân thương và bình dị nhưng lại vô cùng ý nghĩa và thiết thực đến với các thầy cô giáo.

Không chỉ là những cây bút đơn thuần mà còn khắc lời tặng lên bút hoặc lên hộp. Cây bút đơn sơ lại là sản phẩm thân thiện môi trường, chắc chắn sẽ làm thầy cô vui lòng.

Quá trình khắc chữ cũng chỉ mất khoảng 5 phút với thủ thuật khắc tay hoặc in laser và có giá thành rất rẻ, từ 60-200 ngàn đồng tùy số ký tự của chữ và vật liệu của bút.

Cà vạt

Với các thầy giáo, bạn có thể chọn một chiếc cà vạt. Hầu như thầy giáo nào cũng đều phải nhờ đến vật dụng này.

Hãy để ý xem, thường ngày thầy hay mặc áo sơ mi màu gì để chọn cà vạt phù hợp. Ví dụ thầy mặc sơ mi đơn sắc sáng màu thì nên chọn cà vạt kẻ ô, màu sẫm.

Hoặc nếu thầy hay mặc vest đen thì chọn những tông cà vạt sáng sẽ là lựa chọn hợp lý hơn cả.

Bên cạnh cà vạt thì bạn cũng có thể tặng thầy chiếc kẹp cà vạt để bộ đồ thầy mặc trở nên sang trọng hơn.

Cà vạt có giá vô cùng đa dạng tùy theo chất liệu vải, từ 60-200 ngàn đồng bạn có thể lựa chọn thoải mái. Một bộ cà vạt cùng trâm cài dưới 200 ngàn đồng cũng có rất nhiều lựa chọn.

Vải áo dài

Những thước vải áo dài dành tặng cho cô giáo là một món quà vô cùng thiết thực bởi các cô không thể thiếu một chiếc áo dài trong dịp lễ tết, thậm chí nhiều trường còn đồng phục áo dài để đứng lớp.

Các loại vải voan nhẹ nhàng, lụa tơ tằm với họa tiết trang nhã được chuộng nhiều hơn cả hoặc những mẫu vải hoa theo phong cách vintage cũng đang rất được ưa chuộng.

Mẫu vải để may một chiếc áo dài tầm trung có giá khoảng 200 ngàn đồng.

Những món quà tự làm

Không nhất thiết phải chọn những món quà thật đắt tiền để tặng thầy cô giáo. Món quà giá trị nhất là thể hiện được tấm lòng của bạn khi làm những món quà đó.

Nếu khéo tay một chút, bạn hoàn toàn có thể dành tặng cho thầy cô của mình những món quà handmade như hoa khô, túi gối, thiệp, tranh treo tường, túi thơm…

Ngoài ra, bạn có thể tặng thầy cô giỏ hoa tươi do mình tự cắm, một chiếc khăn tự đan dành cho những bạn khéo léo một chút.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top