Aa

Golden Hearts đồng hành cùng Capital House xây dựng “văn hóa sống xanh” cho cư dân

Thứ Năm, 01/01/1970 - 08:00

Ngày 21/1 vừa qua, Capital House đã ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện với Golden Hearts nhằm mong muốn mang lại một chương trình “văn hóa sống xanh” với môi trường sống tốt nhất cho cư dân đã, đang và sẽ sinh sống tại các dự án của Capital House.

Đại diện hai công ty, Ông Đỗ Đức Đạt - Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư & Thương mại Thủ đô (Capital House) và bà Lê Thị Tố Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Trái tim vàng (Golden Hearts) đã ký kết bản Hợp đồng hợp tác chiến lược. 

Theo đó, tại các dự án mà Capital House đang xây dựng và quản lý: Ecohome 1, Ecohome 2, Ecohome Phúc Lợi, Ecolife Capitol, Ecolife Tây Hồ…, Golden Hearts sẽ lên kế hoạch cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng, thiết lập môi trường sống lành mạnh và tăng giá trị cho môi trường sống như Yoga, Thiền và phục hồi sức khỏe tự nhiên…

Lễ ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược giữa Capital House và Golden Hearts đã diễn ra ngày 21/1 vừa qua

Không những thế, Golden Hearts còn mong muốn xây dựng được một môi trường văn hóa sống văn minh, lành mạnh để cư dân tại các dự án của Capital House phát triển cả về lối sống lẫn thể chất và tinh thần.

Văn hóa sống xanh được đưa ra như một khái niệm biểu trưng cho các hoạt động mà Golden Hearts sẽ xây dựng để phục vụ cư dân

Capital House và Golden Hearts sẽ trở thành các đối tác chiến lược để cùng nhau hợp tác, hỗ trợ trong quá trình tìm kiếm cơ hội và thực hiện các dự án kinh doanh, thiết lập mối quan hệ bền vững cũng như phát triển hơn nữa uy tín của cả hai công ty trên thị trường.

Đại diện Capital House cho biết, đây là một trong những tiện ích điểm nhấn mà Capital House mong muốn mang đến cho cư dân tại tất cả các dự án. Không chỉ xây dựng những công trình xanh theo tiêu chuẩn quốc tế và tiết kiệm năng lượng, Capital House đã và đang tạo dựng lên những cộng đồng dân cư bền vững từ lối sống và những tiện ích có lợi cho sức khỏe, tinh thần của mỗi cư dân.

Cụ thể, tại các dự án đã và đang hoàn thiện như Ecolife Tây Hồ, Ecolife Capitol, Golden Hearts sẽ mở các dịch vụ của mình tại các hạ tầng mà dự án có sẵn.

Tại một số dự án đang xây dựng như Ecohome Phúc Lợi, những dịch vụ cũng sẽ được tính toán trong quá trình xây dựng để phù hợp, nhằm mang đến cho các cư dân trong tương lai có sự thoải mái về tinh thần cũng như sức khỏe, đó là sự gắn kết theo định hướng “Kiến tạo cuộc sống xanh” mà Capital House luôn hướng tới.

Không chỉ tạo dựng không gian sống theo tiêu chuẩn xanh quốc tế, Capital House còn mong muốn mang đến một cuộc sống thư giãn về sức khỏe, tinh thần cho cư dân tại các dự án của mình

Trao đổi thêm, đối với hoạt động của Capital House, Golden Hearts cũng sẽ đề xuất một bản đề cương các chương trình hoạt động cụ thể trong phát triển văn hóa doanh nghiệp nhằm mang đến một môi trường nhân sự có đủ Trí – Tín – Đồng – Tâm – Kiên để mang đến những dịch vụ khiến khách hàng thực sự hài lòng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CAPITAL HOUSE

Địa chỉ: Tầng E, E4, EcoHome 1, Kẻ Vẽ, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0916.250033
Website: ecapitalhouse.com.vn

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top