Aa

Hà Nội ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật đấu giá tài sản

Thứ Năm, 01/06/2017 - 20:00

Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Lê Hồng Sơn đã ký ban hành Quyết định số 3273/QĐ-UBND ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật đấu giá tài sản trên địa bàn.

Kế hoạch nhằm mục đích tuyên truyền, phổ biến, quán triệt về các nội dung cơ bản của Luật đấu giá tài sản số 01/2016/QH14 ngày 17/11/2016 (Luật Đấu giá tài sản năm 2016) đến cán bộ, công chức, viên chức, đấu giá viên, tổ chức hành nghề đấu giá và các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn TP Hà Nội.

Tổ chức thực hiện hiệu quả các quy định của Luật Đấu giá tài sản năm 2016, xác định trách nhiệm cụ thể của các sở, ban, ngành, cơ quan, tổ chức có liên quan và UBND các quận, huyện, thị xã trong việc thi hành Luật Đấu giá tài sản năm 2016 hiệu quả, thống nhất, đồng bộ, kịp thời.

Kế hoạch cũng yêu cầu xác định cụ thể nội dung công việc, thời hạn hoàn thành và trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức trong việc triển khai thi hành Luật Đấu giá tài sản năm 2016. Bảo đảm sự phối hợp chặt chẽ, thường xuyên, hiệu quả giữa các sở, ngành, cơ quan, tổ chức có liên quan trong việc triển khai thi hành Luật, giải quyết kịp thời các vướng mắc phát sinh trong quá trình thực hiện, đảm bảo hoàn thành các nhiệm vụ đề ra trong Kế hoạch.

Xem chi tiết Quyết định tại đây

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top