Aa

Hà Nội: Căn hộ trung tâm gần hồ có khả năng sinh lời cao

Thứ Ba, 06/08/2019 - 06:01

Trong bối cảnh nguồn cung dồi dào, những dự án có vị trí “cận giang” sẽ được nhà đầu tư và cả người mua nhà để ở săn đón.

Trên thế giới, tại các “siêu đô thị” phát triển, các khu dân cư vừa gần trung tâm đô thị, vừa có diện tích mặt nước tự nhiên lớn đều có giá cao như Bangkok (140 - 200 triệu đồng/m2), Singapore (400 - 500 triệu đồng/m2), Tokyo (700 - 800 triệu đồng/m2).

Những nhà môi giới quốc tế cho biết tại các quốc gia này, những khu đất may mắn sở hữu địa thế thuận tiện giao thông, phong cảnh hữu tình luôn có giá cao hơn từ 20% - 30% so với các khu vực khác

Còn tại Việt Nam, nhiều chuyên gia phong thuỷ, yếu tố “Nước” rất quan trọng giúp mang lại vận khí tài lộc và tiền bạc cho gia chủ. Những ngôi nhà có dòng sông uốn quanh mang lại năng lượng tích cực, không chỉ giúp gia chủ thuận đường phát triển, mà còn giúp có được cuộc sống an lành, đường con cái thuận lợi, sức khỏe và tinh thần phát triển, minh mẫn.

Hơn nữa, trong bối cảnh Hà Nội đang có tốc độ phát triển nhanh, các khu đô thị, tuyến đường được xây dựng và phát triển một cách “thần tốc”, đi đôi với việc thuận lợi trong sinh sống và di chuyển, thì việc ảnh hưởng sức khỏe từ tác động môi trường cũng trở thành một vấn đề mà rất nhiều người đang cảm thấy lo ngại. 

Five Star West Lake lại hướng đến sự sang trọng kín đáo, mang lại những trải nghiệm độc đáo, hoàn hảo và mang tính cá nhân hoá cho khách hàng.

Five Star West Lake lại hướng đến sự sang trọng kín đáo, mang lại những trải nghiệm độc đáo, hoàn hảo và mang tính cá nhân hoá cho khách hàng.

Các dự án bất động sản ven sông tại Hà Nội không có quá nhiều bởi quỹ đất gần như còn rất ít, nhất là ở những vị trí đẹp, thuận tiện giao thông, kết nối. Do đó, những dự án được xây dựng ven hồ đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều người và giá chào bán không hề thấp.

Điều đó cũng lý giải vì sao khu vực Ba Đình - Tây Hồ luôn là nơi sống đáng mơ ước của hàng triệu người dân. Nổi bật trong số các dự án phải kể đến Five Star West Lake, toạ lạc 162 Hoàng Hoa Thám - 167 Thụy Khuê trên trục đường huyết mạch giao kết giữa 2 quận Ba Đình và Tây Hồ. Từ nơi đây, người dân có thể dễ dàng hòa mình vào 36 phố phường của Hà Nội, Hồ Gươm, Lăng Bác và khu hành chính Ba Đình chỉ trong vài phút. Những trục giao thông lớn đã hình thành tạo nên sự kết nối thuận tiện và nhanh chóng đến sân bay Nội Bài qua cây cầu Nhật Tân, hay tới quần thể cao ốc nhà ở, thương mại, hành chính mới hình thành ở phía Tây thành phố.

Nếu như nhiều dự án muốn phô trương sự sang trọng hay mang đến cho khách hàng những trải nghiệm xa hoa thì Five Star West Lake lại hướng đến sự sang trọng kín đáo, mang lại những trải nghiệm độc đáo, hoàn hảo và mang tính cá nhân hoá cho khách hàng. 

Được biết, tập đoàn GFS chào bán 32 căn hộ thuộc dự án Five Star West Lake với giá khoảng 53 - 82 triệu đồng/m2, tương đương với mỗi căn hộ có giá 8,5 - 44 tỷ đồng. Chỉ trong vòng chưa đến 3 giờ đồng hồ của buổi lễ ra mắt và mở bán chính thức ngày 16/6, dự án Five Star West Lake đã bán 80% số căn hộ - một con số có thể nói là kỷ lục trên thị trường bất động sản miền Bắc.

Các chuyên gia bất động sản lý giải, mặc dù giá bán của một số dự án căn hộ ở trung tâm thành phố cao ngất ngưởng, nhưng vẫn có thể bán được, thậm chí là bán tốt bởi nguồn cung khan hiếm. Không chỉ có người Hà Nội muốn mua để ở mà giới nhà giàu ngoại tỉnh cũng là đối tượng khách hàng tiềm năng của những dự án này. Bên cạnh đó, vẫn có một số ít khách hàng là nhà đầu tư kỳ vọng gia tăng giá trị bất động sản do nguồn cung căn hộ cao cấp ở trung tâm thành phố ngày càng cạn kiệt. 

Mặt khác, dễ nhận thấy nữa là những dự án căn hộ này dễ cho thuê với giá cao. Chẳng hạn, dự án Five Star West Lake có thể nhắm đến đối tượng khách nước ngoài thuê nhà là những doanh nhân lớn hoặc các nhà ngoại giao nhờ vị trí, cách kiến trúc quy hoạch và đơn vị quản lý dự án.

Đặc biệt, các căn hộ Five Star West Lake chỉ dành riêng cho các chủ nhân tinh hoa, những cá nhân không đơn thuần giàu có về tiền bạc mà còn giàu tri thức và có chiều sâu văn hoá. Five Star West Lake sẽ là biểu tượng đáng tự hào của cộng đồng cư dân thành đạt và tinh hoa với những triết lý sống, kinh doanh, hưởng thụ tương đồng.

Không chỉ gia nhập cộng đồng cư dân tinh hoa bậc nhất Hà Thành, chủ nhân các căn hộ còn hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt đến từ Chủ đầu tư GFS: Miễn 5 năm phí dịch vụ, nhận ngay gói thiết kế nội thất với phong cách đa dạng, tùy chỉnh đến từng khách hàng. Đặc biệt, chỉ cần thanh toán 20% giá trị, khách hàng có thể ký hợp đồng mua bán. Nếu khách hàng thanh toán 95% giá trị căn hộ sẽ nhận mức chiết khấu trực tiếp lên tới 4% giá trị căn hộ.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top