Aa

Hà Nội lập đoàn giám sát việc quy hoạch mạng lưới điểm đỗ xe công cộng

Chủ Nhật, 23/04/2017 - 19:28

Đoàn giám sát sẽ làm việc với các Sở: Giao thông vận tải; Quy hoạch - Kiến trúc; Kế hoạch và Đầu tư; Tài nguyên và Môi trường; Tổng Công ty vận tải Hà Nội và UBND các quận, huyện trong thời gian tháng 5/2017.

HĐND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 13/QĐ-HĐND thành lập Đoàn giám sát về tình hình, kết quả thực hiện quy hoạch mạng lưới các điểm đỗ xe, bến, bãi đỗ xe công cộng trên địa bàn thành phố.

Một bãi đỗ xe trên địa bàn TP. Hà Nội. Ảnh minh họa

Một bãi đỗ xe trên địa bàn TP. Hà Nội. Ảnh minh họa.

Đợt giám sát nhằm đánh giá tình hình, kết quả thực hiện quy hoạch mạng lưới các điểm đỗ xe, bến, bãi đỗ xe công cộng đến năm 2020 được phê duyệt tại Quyết định số 165/2003/QĐ-UBND ngày 02/12/2003 của UBND TP. Qua đó, chỉ rõ những hạn chế, khó khăn vướng mắc, xác định nguyên nhân, trách nhiệm của các tổ chức, cơ quan, đơn vị liên quan.

Đồng thời, tổng hợp đề xuất, kiến nghị các giải pháp để thực hiện tốt công tác quản lý quy hoạch mạng lưới điểm đỗ xe, bến, bãi đỗ xe công cộng trên địa bàn.

Theo dự kiến, Đoàn giám sát sẽ làm việc với các Sở: Giao thông vận tải; Quy hoạch - Kiến trúc; Kế hoạch và Đầu tư; Tài nguyên và Môi trường; Tổng Công ty vận tải Hà Nội và UBND các quận, huyện trong thời gian tháng 5/2017./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top