Aa

Hà Nội: Trưởng Ban quản trị vắng mặt nhiều ngày, cư dân hoang mang

Thứ Sáu, 02/06/2017 - 15:22

Theo đơn trình báo của các chủ sở hữu tại chung cư 165 Thái Hà (Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội) gửi cơ quan công an, ông Trần Đình Chiến, Trưởng Ban quản trị tòa nhà không có mặt tại nơi cư trú, không giữ liên lạc kể từ ngày 29/5 đến nay.

Reatimes vừa nhận được thông tin phản ánh của đại diện các chủ sở hữu căn hộ tại cụm chung cư 165 Thái Hà về việc ông Trần Đình Chiến, Trưởng Ban quản trị cụm chung cư này vắng mặt nhiều ngày tại nơi cư trú, điện thoại cá nhân luôn trong tình trạng không liên lạc được khiến cư dân lo lắng, hoang mang.

Đại diện các chủ sở hữu căn hộ cho biết thêm, hôm qua (1/6) họ cũng đã đồng loạt ký tên dưới đơn trình báo về sự việc gửi các cơ quan chức năng của phường Láng Hạ, quận Đống Đa.

Đơn trình báo đại diện các chủ sở hữu cụm chung cư 165 Thái Hà gửi cơ quan công an.

Đơn trình báo đại diện các chủ sở hữu cụm chung cư 165 Thái Hà gửi cơ quan công an.

Cụ thể, trong đơn trình báo gửi đến công an phường Láng Hạ, công an quận Đống Đa, đại diện các chủ sở hữu căn hộ tại cụm chung cư 165 Thái Hà viết: "Ông Trần Đình Chiến, Trưởng Ban quản trị tòa nhà chung cư 165 Thái Hà (trú tại căn hộ 2103, tòa 165A), đứng tên chủ tài khoản quản lý toàn bộ số tiền quỹ bảo trì hơn hai chục tỷ đồng của chúng tôi không có mặt tại nơi cư trú, số điện thoại của ông Chiến 01293107*** không liên lạc được từ ngày 29/5".

"Hiện tình hình cụm chung cư 165A, 165B Thái Hà rất phức tạp, đơn vị qản lý vận hành cũ đã hết hạn hợp đồng, đang trong lúc tìm kiếm công ty vận hành mới thì ông Chiến không biết bỏ đi đâu không có mặt giải quyết công việc. Để phòng ngừa hậu quả xấu có thể xảy ra với tài sản chung của cộng đồng, chúng tôi kính đề nghị quý cơ quan hỗ trợ tìm ông Chiến", đơn trình báo nêu tiếp.

Chung cư 165 Thái Hà. Ảnh: Trung Du.

Chung cư 165 Thái Hà. Ảnh: Trung Du.

Được biết, Ban quản trị cụm chung cư 165 Thái Hà được hội nghị nhà chung cư tại đây bầu ra vào ngày 18/12/2016 do ông Trần Đình Chiến làm Trưởng ban.

Reatimes sẽ tiếp tục thông tin./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top