Aa

Hạ tầng giao thông được đẩy mạnh – địa ốc khu Đông TP.HCM phát triển

Thứ Tư, 07/03/2018 - 09:01

Những dự án hạ tầng giao thông được rót vốn khủng trong năm 2017, dự kiến hoàn thành trong năm 2018 được cho sẽ tạo ra đầu kéo cho thị trường bất động sản nói chung và khu Đông TP.HCM nói riêng.

Nhiều dự án hạ tầng giao thông đã và đang hoàn thiện

Ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP.HCM cho biết, việc phát triển hạ tầng giao thông nằm trong 7 chương trình đột phá của Thành phố giai đoạn 2016 ­ 2020. Trong đó, ưu tiên lớn nhất năm 2018 là đã xây dựng các tuyến đường cửa ngõ vào Thành phố, các tuyến đường xuyên tâm, nhất là khu Cát Lái (quận 2) và khu Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (quận Tân Bình).

Trước đó, năm 2017, TP.HCM đã động thổ những dự án giao thông lớn như: Tiến hành xây dựng 2 hầm chui trên 2 đường song hành xa lộ Hà Nội đoạn nút giao thông trạm 2 (quận 9 Thủ Đức), với tổng kinh phí 165,4 tỷ đồng, dự kiến hoàn thành vào quý III/2018.

Tháng 1/2017, hầm chui An Sương (quận 12) cũng được động thổ xây dựng, với tổng mức đầu tư 514 tỷ đồng, dự kiến hoàn Ihành sau 20 tháng thi công. Ông Bùi Xuân Cường, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải TP.HCM cho biết, theo chỉ đạo của UBND TP.HCM, năm 2018 Sở sẽ đẩy nhanh kế hoạch thực hiện các dự án hạ tầng giao thông trọng điểm phía Đông thành phố để giải quyết ùn tắc giao thông trên địa bàn gồm đường song hành cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đường vành đai 2 (từ cầu Phú Hữu đến nút giao Gò Dưa, nút giao Mỹ Thủy, nút giao An Phú). Ở hướng Tây Nam, gồm các dự án cầu đường Bình Tiên, khép kín đường Vành đai 2 từ An Lạc đến Nguyễn Văn Linh, nâng cấp mở rộng đường Nguyễn Hữu Thọ, 4 cầu thép trên đường Lê Văn Lương, tuyến trục Bắc Nam (từ An Sương đến Khu công nghiệp Hiệp Phước) và những tuyến hướng tầm như các quốc lộ 1, 13, 22, 50.

Địa ốc khu Đông TP.HCM hưởng lợi lớn

Theo giới phân tích, với việc ưu tiên phát triển hạ tầng giao thông như hiện nay, thị trường địa ốc TP.HCM sẽ được hưởng lợi lớn trong năm 2018. Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM cho biết, nhìn tổng thể thị trường năm 2017, đã có thể thấy ngay việc bất động sản hưởng lợi thế nào từ những dự án hạ tầng giao thông.

Rõ rệt nhất là tại khu Đông, nơi được cho là có hạ tầng giao thông hoàn chỉnh bậc nhất Thành phố hiện nay, thì các dự án lớn từ chung cư, nhà liên kế đến biệt thự đều phát triển mạnh. Điển hình, dự án nhà liên kế vườn Rosita Garden được phát triển bởi Công ty CP Đầu tư & Kinh doanh Nhà Khang Điền đang được nhiều khách hàng quan tâm.

Dự án Rosita Garden tại khu Đông Sài Gòn

Dự án Rosita Garden tại khu Đông Sài Gòn

Rosita Garden tọa lạc tại mặt tiền Đường 990, cách đường Nguyễn Duy Trinh 500m, nằm trong khu dân cư hiện hữu, thuộc phường Phú Hữu, quận 9. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm bằng Cao tốc Tp.HCM – Long Thành – Dầu Giây, về Phú Mỹ Hưng thông qua cầu Phú Mỹ. Dự án gồm 105 căn nhà liên kế 2 sân vườn và 13 căn shophouse trong tổng diện tích 3,15 ha. Khang Điền chỉ dành 25% trong tổng diện tích để xây dựng dự án, phần còn lại đầu tư toàn bộ cho mảng xanh, với 3 cụm công viên rộng đến 4.700m2

Mảng xanh và tiện ích đã hoàn thiện

Mảng xanh và tiện ích đã hoàn thiện

Rosita Garden có khả năng gia tăng giá trị cao khi thông tin về việc mở rộng đường Nguyễn Duy Trinh với vốn đầu tư lên đến 737 tỷ đồng và chính thức đổi tên đường 990 thành đường Nguyễn Thị Tư trong thời gian tới được dự đoán là sẽ có tác động tích cực đến giá trị bất động sản khu vực này, mang lại tiềm năng lớn cho các khách hàng đầu tư.

Nhà liên kế hai sân vườn thoáng mát, gần gũi thiên nhiên

Nhà liên kế hai sân vườn thoáng mát, gần gũi thiên nhiên

www.rositagarden.com.vn
Hotline: 0919 02 08 05 - 0941 49 6868 
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top