Aa

Hà Tĩnh: Quán cà phê rau sạch độc đáo giữa lòng thành phố

Chủ Nhật, 21/10/2018 - 02:01

Quán cà phê mang tên The Garden Bistro trên đường Nguyễn Công Trứ, TP. Hà Tĩnh đang là địa chỉ thu hút nhiều khách hàng bởi mô hình cà phê rau sạch vô cùng độc đáo, hấp dẫn.

Toạ lạc tại số 42, đường Nguyễn Công Trứ, TP. Hà Tĩnh, The Garden Bistro được xây dựng trên diện tích 500m2, đang là cái tên gây chú ý, bởi lần đầu tiên, xuất hiện một quán cà phê rau sạch tại Hà Tĩnh.

Quán cà phê The Garden Bistro độc đáo với mô hình trồng rau sạch.

Quán cà phê The Garden Bistro độc đáo với mô hình trồng rau sạch.

Ở The Garden Bistro, khách hàng vừa có thể nhâm nhi ly cà phê, vừa được làm trải nghiệm mô hình nông nghiệp sạch như học cách trồng và thu hoạch rau, tự chọn và làm sinh tố, salad rau được trồng ngay tại quán. 

Mô hình này được chủ quán xây dựng từ ý tưởng tạo lập một không gian cà phê xanh bằng cách kết hợp trồng rau sạch được thiết kế đẹp mắt bằng hệ thống thuỷ canh. Trong thời gian 3 tháng từ khi lên ý tưởng đến thực hiện, chủ quán đã phải tìm hiểu về mô hình trồng rau công nghệ Israel, đồng thời nghiên cứu làm sao cho cây được cung cấp dinh dưỡng đầy đủ, cho năng suất cao so với cách trồng truyền thống, đồng thời giảm công suất chăm sóc cây.

Bà Nguyễn Thị Kim Hoa, nhà đầu tư vào dự án này cho biết: “Khi đến quán cà phê này, quý khách sẽ được ngồi trong một không gian xanh giữa lòng thành phố để thư giãn với sự độc đáo, khác lạ. Mọi sản phẩm ở đây đều được cam đoan về chất lượng tươi, sạch”.

Các loại rau được trồng tại quán chủ yếu gồm xà lách, cải, đậu,… Sản phẩm chính mà The Garden Bistro đem tới cho khách hàng không chỉ là những ly sinh tố từ rau, mà còn là những đĩa salad chuẩn sạch. 

Bên cạnh đó,  cửa hàng còn thu hút đông đảo khách đặt mua online. Nhiều khách hàng bày tỏ sự yêu thích và hài lòng với sản phẩm vì rau thuỷ canh được trồng với quy trình khép kín, chất lượng có thể kiểm chứng ngay tại chỗ.

Chị Phan Linh Nga, một khách hàng thân thiết của quán chia sẻ: “Không gian ở đây vừa đẹp, vừa lạ. Tôi thích nhất là salad, nước ép, sinh tố đều có thể tự tay mình chọn và chế biến. Chất lượng được đảm bảo, người tiêu dùng cũng yên tâm hơn rất nhiều”.

Màu xanh ngập tràn cả không gian là điều mà khách hàng đều thấy được khi bước chân vào The Garden Bistro. Mỗi một bàn uống nước đều được bày một chậu hoa hoặc rau. Các loại cây được trồng trong những vật liệu nhẹ, gần gũi với thiên nhiên. 

Một số hình ảnh tại The Garden Bistro: 

Không gian xanh bao phủ cả không gian.

Sắc xanh bao phủ cả không gian.

Nững lý sinh tố, đĩa salad đều được lấy nguyên liệu trực tiếp ngay tại quán.

Những lý sinh tố, đĩa salad đều được lấy nguyên liệu trực tiếp ngay tại quán.

Các loại rau được trồng chủ yếu là xà lách, cải, đậu,...

Các loại rau được trồng chủ yếu là xà lách, cải, đậu,...

 

Quán thu hút nhiều khách hàng, đặc biệt là chị em phụ nữ.

Quán thu hút nhiều khách hàng, đặc biệt là chị em phụ nữ.

Sản phẩm ở đây đều được đảm bảo và cam kết về chất lượng.

Quán cà phê rau sạch là không gian xanh vừa độc đáo, vừa lạ mắt thu hút khách hàng.

Quán cà phê rau sạch là không gian xanh vừa độc đáo, vừa lạ mắt thu hút khách hàng.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top