Aa

Hải phòng: Mong chờ trải nghiệm chuẩn sống Vinhomes

Thứ Sáu, 06/04/2018 - 00:16

Năm 2017, Hải Phòng trở thành tâm điểm chú ý của khu vực miền Bắc khi hàng loạt công trình đình đám chính thức ra mắt. Đây được xem là một bước ngoặt quan trọng, góp phần thúc đẩy sự phát triển thành phố hoa phượng đỏ lên một tầm cao mới, trong đó không thể không nhắc đến sự đóng góp của các Tập đoàn kinh tế lớn.

Vingroup và những công trình trọng điểm tại Hải Phòng           

Tính đến hiện tại, Vingroup hiện là một trong những nhà đầu tư có quy mô lớn nhất đất Cảng. Nổi bật là dự án Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, dự kiến khai trương quý I/2018. Vinmec Hải Phòng có tổng diện tích 40.000m2 được đầu tư bài bản, đồng bộ về cơ sở vật chất, hệ thống máy móc hiện đại, dịch vụ hoàn hảo.

Theo đó, đây sẽ là bệnh viện thứ 6 trong hệ thống y tế Vinmec trên cả nước, với quy mô 400 giường bệnh, 14 chuyên khoa với khả năng đáp ứng 200.000 lượt khám ngoại trú mỗi năm.

Dấu ấn thứ hai của Vingroup chính là việc khởi công tổ hợp sản xuất ô tô VinFast vào tháng 9/2017 tại đặc khu Đình Vũ - Cát Hải. Dự án này trở thành một điểm cộng cho kinh tế Hải Phòng khi mà sức hấp dẫn của nó có thể kéo theo hàng loạt doanh nghiệp sản xuất phụ kiện đổ về vùng đất Cảng để mong góp phần đưa giấc mơ ô tô Việt thành hiện thực.

Ảnh 1 – Vingroup hiện là một trong những nhà đầu tư có quy mô lớn nhất đất Cảng với nhiều công trình trọng điểm

Vingroup hiện là một trong những nhà đầu tư có quy mô lớn nhất đất Cảng với nhiều công trình trọng điểm

Tổ hợp sản xuất ô tô VinFast có quy mô 335ha bao gồm 5 phân xưởng sản xuất, giai đoạn đầu, VinFast đặt mục tiêu sản xuất 100.000 - 200.000 xe/năm. Đến 2025, công suất VinFast được nâng lên 500.000 xe. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, VinFast sẽ thu hút một lượng lớn chuyên gia trong và ngoài nước đến làm việc, dự báo sẽ làm nóng lại thị trường nhà ở tại Hải Phòng.

Ngoài ra, các dự án đã và đang làm hạ tầng gồm dự án Vineco Vĩnh Bảo, chỉnh trang diện mạo cầu Thượng Lý, Vinpearl Vũ Yên... cũng nhận được sự đón nhận của chính quyền và người dân địa phương bởi tính thiết thực, hiệu quả, đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của thành phố trực thuộc trung ương này.

Chuẩn sống “Vinhomes” được người dân mong chờ trải nghiệm

Về lĩnh vực bất động sản, Vingroup đã thu hút sự chú ý của người dân và các nhà đầu tư đất Cảng với dự án biệt thự Vinhomes Imperia tọa lạc tại phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng, với các loại hình kiến trúc nổi bật trên thế giới và hệ thống cảnh quan tiện ích đồng bộ, đẳng cấp.

Vinhomes Imperia có vị trí đắc địa với hai mặt giáp sông Cấm và sông Thượng Lý, hai mặt còn lại giáp với tuyến đường huyết mạch của khu vực là đường Hà Nội và đường Cầu Bính. Khu đô thị này được định vị trở thành quần thể sinh thái lý tưởng, quy tụ nhiều dòng sản phẩm đẳng cấp như biệt thự, dinh thự ven sông,... phục vụ nhu cầu sống đẳng cấp của người dân, sản phẩm nhà phố thương mại Boutique House phục vụ cho những người mong muốn kết hợp thêm mục đích khai thác kinh doanh.

Kể từ khi chính thức ra mắt vào tháng 4/2017, Vinhomes Imperia đã thật sự mang đến một “làn gió mới” cho đất Cảng. Mọi hoạt động ra mắt các phân khu đều nhận được sự tham gia đông đảo và ủng hộ từ quý cư dân, khách hàng.

“Là một người dân đất Cảng, tôi rất phấn khởi và tự hào khi thành phố có một khu đô thị xứng tầm với vị thế, lịch sử và tiềm năng của mình. Vì thế, chúng tôi luôn dõi theo, đón chờ những hoạt động ý nghĩa của Vingroup tại thành phố Hải Phòng, nhất là việc hình thành cộng đồng cư dân tinh hoa tại Vinhomes Imperia”, ông Nguyễn Tuấn Anh, người dân tại quận Lê Chân chia sẻ.

Ảnh 2 - The New Monaco được dự đoán sẽ tạo nên sự bùng nổ “đáng gờm” tại thị trường bất động sản Hải Phòng

The New Monaco được dự đoán sẽ tạo nên sự bùng nổ “đáng gờm” tại thị trường bất động sản Hải Phòng

Cho đến thời điểm hiện tại, Vingroup vẫn chưa công bố thông tin về phân khu ”vedette” của khu đô thị Vinhomes Imperia, tuy nhiên không khó để các nhà đầu tư phân tích và dự đoán được giá trị của siêu phẩm này.

Đáng chú ý nhất, theo báo cáo tiến độ xây dựng của Vingroup, chủ nhân của phân khu cuối cùng sẽ được tận hưởng sớm các tiện ích đang dần hoàn thiện, như phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec đã hoàn thiện; công viên The Paris và công viên ven sông Thượng Lý đã dần hình thành; trường Trung học, Tiểu học, Mầm non đang thi công phần thô và hoàn thiện cơ bản…

Đây là tiểu khu cuối cùng thuộc khu đô thị Vinhomes Imperia. Sở hữu vị trí móng rồng - vị trí biệt lập và yên tĩnh nhất dự án, The New Monaco bao gồm các dòng sản phẩm biệt thự đơn lập, song lập và dinh thự lấy cảm hứng từ kiến trúc dinh thự ở công quốc Monaco nổi tiếng châu Âu. 

Với tất cả những ưu điểm về vị trí, tiện ích cũng như chuẩn sống “Vinhomes” đang được người dân Hải Phòng mong chờ trải nghiệm, phân khu cuối cùng The New Monaco hứa hẹn tạo nên sự bùng nổ “đáng gờm” tại thị trường bất động sản Hải Phòng trong thời gian không xa.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top