Aa

Hàng loạt doanh nghiệp bất động sản thưởng nhiều tỷ đồng cho U23 Việt Nam

Thứ Tư, 24/01/2018 - 20:33

Ngày 24/1/2018, ông Phạm Văn Đường, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đại Phúc đã quyết định thưởng nóng cho Đội tuyển U23 Việt Nam 1 tỷ đồng.

Những ngày vừa qua, sự lan tỏa từ thành tích vang dội của thầy trò HLV Park Hang Seo tại giải U23 Châu Á 2018 đã làm nức lòng người hâm mộ khắp cả nước. Và Tập đoàn Đại Phúc cũng không ngoại lệ.

“Chúng tôi rất vui và tự hào về thành tích mà đội tuyển đã đạt được. Để ghi nhận và biểu dương thành tích xuất sắc của thầy trò HLV Park Hang Seo, dù với bất kỳ kết quả nào tại trận đấu chung cuộc ngày 27/01/2018 sắp tới, Tập đoàn Đại Phúc cũng sẽ thưởng nóng cho đội tuyển", công văn gửi Liên đoàn Bóng đá Việt Nam của Tập đoàn Đại Phúc cho biết.

Cụ thể, Tập đoàn Đại Phúc sẽ đón đoàn và trao thưởng sau trận Chung kết với giá trị tiền thưởng là 1 tỷ đồng.

Tập đoàn Đại Phúc cũng hy vọng rằng, với giải thưởng này, sẽ là sự khích lệ, động viên để HLV Park Hang Seo và các cầu thủ U23 có thêm sức mạnh trong hành trình ghi tên Việt Nam trên trường bóng đá quốc tế sắp tới”.

Trước đó, Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch và Ủy ban Olympic Việt Nam cũng quyết định sẽ thưởng 2 tỷ đồng cho U.23 Việt Nam. UBND TP. Đà Nẵng thưởng 1 tỷ đồng. Tổng giám đốc Đài truyền hình Việt Nam Trần Bình Minh thưởng 500 triệu đồng.

Ông Đào Hồng Tuyển, Chủ tịch tập đoàn Tuần Châu, đã quyết định tặng thưởng ngay cho đội U23 Việt Nam số tiền là 1 tỷ đồng. Ông Tuyển còn cho biết nếu đội tuyển đoạt được chức vô địch, tập đoàn ông sẽ tiếp tục có mức thưởng xứng đáng.

Trên trang facebook cá nhân, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch tập đoàn FLC, viết: Vô cùng cảm xúc, vô cùng tự hào! Xin cảm ơn, xin chúc mừng các chàng trai U23 Việt Nam đầy bản lĩnh và tự tin, HLV Park Hang-seo đầy kinh nghiệm và đặc biệt là thủ môn Bùi Tiến Dũng, một thành viên trong gia đình Câu lạc bộ FLC Thanh Hoá, em đã rất xuất sắc trong các loạt luân lưu quyết định..."

Ông Quyết xin động viên đội tuyển trước mắt bằng phần thưởng 1 tỷ đồng, riêng thủ môn Bùi Tiến Dũng 500 triệu đồng.

Trước khi trận bán kết diễn ra, ông Lê Viết Hải, Chủ tịch Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình (HBC) cũng thông tin thưởng đội tuyển 1 tỷ đồng. HBC trước đó cũng đã tặng thưởng cho đội tuyển 500 triệu đồng vì đã thắng tuyệt vời đội U23 Iraq. Tập đoàn này còn cam kết nếu đội U23 Việt Nam đoạt chức vô địch sẽ được tặng tiếp 2 tỷ đồng.

"Tin chiến thắng của các bạn là niềm vinh dự và tự hào vô biên của toàn dân tộc chúng ta, nó đã góp phần trực tiếp củng cố niềm tin của cả dân tộc trong khả năng chiến thắng trên tất cả các mặt trận! Vị thế và uy tín Việt Nam sẽ nâng cao theo từng nhịp độ chiến thắng của các bạn", ông Hải cho biết thêm.

Ngay tối qua, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hòa Phát Trần Đình Long đã quyết định thưởng nóng 1 tỷ đồng cho Ban huấn luyện và các cầu thủ U23 Việt Nam.

Tập đoàn Vạn Phúc cũng đã quyết định trao tặng đội tuyển 1 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam. Ông Nguyễn Vũ Bảo Hoàng, TGĐ Công ty Phát triển nhà Thủ Đức (TDH) và một người bạn cũng đã tặng cho đội tuyển 200 triệu. 

Trong niềm vui hân hoan, ông Trần Kim Chung, Chủ tịch Tập đoàn C.T Group cũng đã quyết định thưởng nóng 1 tỷ đồng cho thầy trò HLV Park Hang-seo./. 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top