Aa

Hàng loạt ưu đãi cho khách hàng mua căn hộ Valencia Garden dịp cuối năm

Chủ Nhật, 07/01/2018 - 11:49

Rất nhiều chương trình ưu đãi mà chủ đầu tư dự án Valencia Garden đang triển khai để dành tặng khách hàng mua căn hộ nhân dịp cuối năm. Các chương trình ưu đãi này được đánh giá là có giá trị lớn nhất từ trước đến nay.

“Mừng tân gia may mắn”

Theo thông tin chính thức từ chủ đầu tư, những căn hộ đầu tiên của dự án Valencia Garden sẽ được bàn giao cho khách hàng trong trung tuần của tháng 1.2018. Sự kiện này là một trong những “dấu mốc” quan trọng của dự án, đồng thời cũng thêm một lần nữa khẳng định uy tín của chủ đầu tư Valencia Garden trong việc giữ đúng cam kết về tiến độ xây dựng và thời gian bàn giao căn hộ cho các cư dân.

Trước thông tin sẽ được nhận nhà trước Tết, anh Nguyễn Minh Long, chủ nhân của căn hộ tại tòa A – Valencia Garden cho biết, gia đình anh đang rất vui mừng và háo hức chờ tới ngày được “chìa khóa trao tay” căn hộ mơ ước của mình. Hiện tại, anh đã thuê đơn vị thiết kế, được nhận nhà anh sẽ cho sửa sang ngay để kịp về đón Giao thừa ở nhà mới. “Đến giờ phút này, tôi và gia đình cảm thấy thực sự hài lòng vì quyết định của mình. Việc mua căn hộ ở Valencia Garden là một lựa chọn sáng suốt và gia đình tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới chủ đầu tư đã giữ đúng cam kết với cư dân”. Anh Long hồ hơi chia sẻ thêm.

Đại diện chủ đầu tư thì cho biết, thấu hiểu được tâm lý của khách hàng, ai đi mua nhà cũng mong muốn dự án được xây dựng nhanh, sớm được bàn giao căn hộ. Bởi vậy, bằng mọi sự nỗ lực, dự án Valencia Garden đã được xây dựng đúng tiến độ. Và các chủ nhân tương lai sẽ không còn phải chờ đợi lâu nữa, những căn hộ đầu tiên sẽ được trao cho khách hàng trong tháng 1 này.

Hàng loạt chương trình tri ân khách hàng đang được chủ đầu tư Valencia Garden triển khai.

Hàng loạt chương trình tri ân khách hàng đang được chủ đầu tư Valencia Garden triển khai.

“Vui Tết đón quà sang”

Nhân sự kiện trọng đại này, chủ đầu tư dự án Valencia Garden sẽ có rất nhiều quà tặng giá trị dành tặng khách hàng thân yêu của mình. Theo đó, khách hàng mua thành công căn hộ từ nay cho tới ngày 21/1 sẽ có cơ hội nhận được “quà khủng” là chuyến du lịch Tây Ban Nha trị giá 100 triệu đồng dành cho hai người. Không những thế, khách hàng còn có cơ hội sở hữu rất nhiều quà tặng ý nghĩa khác như: Gói mua sắm nội thất Uma trị giá 60 triệu đồng, voucher mua sắm tại siêu thị điện máy trị giá 20 triệu đồng và phiếu mua sắm tại Aeon Mall trị giá 10 triệu đồng. Theo đại diện chủ đầu tư, đây là những món quà tri ân thay lời cảm ơn sâu sắc gửi tới khách hàng – những người đã tin tưởng và lựa chọn Valencia Garden là tổ ấm.

Và cũng nhân dịp “Tết đến Xuân về”, từ nay cho tới hết ngày 28/2, bất cứ khách hàng nào đặt mua thành công căn hộ Valencia Garden cũng sẽ được tặng ngay một gói nội thất bếp trị giá 25 triệu đồng (với căn 02 phòng ngủ) và 30 triệu đồng (với căn 03 phòng ngủ).

Valencia Garden là dự án nằm tại CT19B - Khu đô thị mới Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội. Dự án có 366 căn hộ được bố trí trong 3 tòa nhà. Các căn có diện tích đa dạng từ 60,04 m2 đến 93,87 m2. Với vị trí đắc địa, chỉ cách Phố cổ Hà Nội hơn mười phút lái xe, giao thông vào trung tâm thành phố thuận tiện qua cầu Chương Dương, Vĩnh Tuy và trong tương lai không xa là cầu Trần Hưng Đạo, nhưng giá bán căn hộ Valencia Garden chỉ từ hơn 21.5 triệu đồng/m2.

Hệ thống dịch vụ tiện ích như siêu thị, trung tâm mua sắm đến khu vui chơi giải trí, trường học chất lượng cao ở khu vực này cũng rất phong phú như: trung tâm mua sắm lớn như Aeon Mall, Vincom Centre Long Biên, Savico Megamall – Big C. Ngoài hệ thống trường công lập danh tiếng, phía Đông cũng thu hút được những trường chất lượng cao như Wellspring, Vinschool, Đoàn Thị Điểm, Edison. Sắp tới sẽ có thêm những công trình quy mô lớn và được đánh giá sẽ có tác động mạnh đến giá trị bất động sản khu vực này là Công viên giải trí Kim Quy theo mô hình Disneyland và Trung tâm triển lãm quốc gia.

Thông tin chi tiết dự án Valencia Garden:

Hotline: 0961 266 811

Website: http://Valenciagarden.vn.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top