Aa

Hàng nghìn cơ hội nghề nghiệp cho sinh tại Ngày hội việc làm trường Đại học Ngân hàng TP.HCM

Thứ Bảy, 08/06/2019 - 20:01

Nam A Bank đã thông báo tuyển dụng 2.000 nhân sự bao gồm chính thức và thực tập trong Ngày hội việc làm Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM (BUH) lần thứ 12.

 

Với mong muốn chiêu mộ nguồn nhân sự trẻ tiềm năng, phục vụ công tác kinh doanh, vừa qua, tại Ngày hội việc làm Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM (BUH) lần thứ 12, nhiều doanh nghiệp và ngân hàng đã mang đến hàng nghìn cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên ngành kinh tế. Đơn cử, Nam A Bank đã thông báo tuyển dụng 2000 nhân sự bao gồm chính thức và thực tập.

Diễn ra duy nhất trong 01 ngày, ngày hội việc làm năm nay thu hút đông đảo sinh viên đến từ các trường Đại học trên địa bàn TP HCM tham gia. Nhìn chung,hoạt động tuyển dụng tại các gian hàng diễn ra rất sôi nổi.Ghi nhận tại gian hàng của Nam A Bank, chỉ trong buổi sáng, Ngân hàng đã tiếp nhận hàng trămhồ sơ ứng tuyển ở các vị trí: chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân, doanh nghiệp; chuyên viên bán hàng trực tiếp; chuyên viên kinh doanh thẻ tín dụng; giao dịch viên; chuyên viên tư vấn… và nhiều vị trí khác. Bên cạnh công tác tuyển dụng, được biết, Nam A Bank còn tư vấn, giúp các bạn trẻ định hướng nghề nghiệp thông qua việc giới thiệu mô hình hoạt động ngân hàng, sản phẩm dịch vụ nổi bật, công việc cụ thể tại từng vị trí…

Các bạn sinh viên tham gia Ngày hội việc làm được đội ngũ nhân sự của Nam A Bank hướng dẫn và tư vấn kỹ lưỡng.

Các bạn sinh viên tham gia Ngày hội việc làm được đội ngũ nhân sự của Nam A Bank hướng dẫn và tư vấn kỹ lưỡng.

Phát biểu tại Ngày hội, Ông Lê Huỳnh Hoa – Trưởng phòng Nhân sự & Đào tạoNam A Bank cho biết: “Ngày hội việc làm của trường Đại học Ngân hàng TP HCM là một sự kiện quy mô và ý nghĩa, năm nay, chương trình đã thu hút lượng lớn sinh viên đến từ nhiều trường Đại học. Theo ghi nhận và đánh giá, các bạn sinh viên hiện nay có nền tảng kiến thức chuyên ngành vững chắc, kĩ năng mềm khá tốt, do đó, Ngày hội là cầu nối để Nam A Bank chiêu mộ được nguồn nhân sự tiềm năng.

Tin rằng, khi được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp của Nam A Bank, các bạn sẽ được trau dồi kinh nghiệm thực tế, phát huy năng lực bản thân, đóng góp vào sự phát triển chung của Ngân hàng. Việc đồng hành lần này cũng là hoạt động nổi bật trong khuôn khổ hợp tác toàn diện giữa Nam A Bank và trường Đại học Ngân hàng TPHCM”, vị này cho biết thêm.

Ông Lê Huỳnh Hoa - Trưởng phòng Nhân sự & Đào tạo Nam A Bank phát biểu tại Lễ khai mạc Ngày hội việc làm BUH.

Ông Lê Huỳnh Hoa - Trưởng phòng Nhân sự & Đào tạo Nam A Bank phát biểu tại Lễ khai mạc Ngày hội việc làm BUH.

Kết thúc ngày hội, trong số lượng hồ sơ ứng tuyển, Nam A Bank đã xem xét, đánh giá và chọn ra hàng trăm ứng viên đủ tiêu chuẩn tham gia vòng phỏng vấn và đã có nhiều sinh viên xuất sắc trúng tuyển, đứng vào hàng ngũ nhân sự của Nam A Bank. Nguồn nhân lực này sẽ được phân bổ làm việc tại các Đơn vị kinh doanh của Nam A Bank thuộc khu vực TP Hồ Chí Minh. 

“Em rất vui khi được trúng tuyển vào Nam A Bank, em hy vọng mình có thể áp dụng kiến thức và phát huy năng lực trong môi trường làm việc tại đây. Em cũng hy vọng các trường Đại học và Ngân hàng có thêm nhiều ngày hội việc thiết thực để sinh viên chúng em có cơ hội tìm kiếm công việc phù hợp với ngành nghề đã chọn”, một ứng viên trúng tuyển tại Ngày hội việc làm BUH chia sẻ.

Nhiều sinh viên được nhận quà hấp dẫn khi tham gia các chương trình hoạt náo của Nam A Bank.

Nhiều sinh viên được nhận quà hấp dẫn khi tham gia các chương trình hoạt náo của Nam A Bank.

Khi gia nhập Nam A Bank, ngoài chính sách lương thưởng cạnh tranh hấp dẫn và các gói phúc lợi như chăm sóc sức khỏe định kỳ, nghỉ mát hàng năm, nghỉ phép, bảo hiểm và ưu đãi cho thân nhân CBNV…, Nam A Bank còn chú trọng đến việc khen thưởng và ghi nhận những cá nhân, đơn vị có thành tích xuất sắc, tạo động lực thúc đẩy nhân viên đóng góp và cống hiến cho sự phát triển chung của ngân hàng. Tại Nam A Bank, mỗi nhân viên đều được nắm rõ lộ trình thăng tiến sự nghiệp bản thân để từ đó vạch ra hướng đi phù hợp. Đồng thời, tất cả nhân viên đều luôn được tạo cơ hội nâng cao năng lực chuyên môn và kỹ năng lãnh đạo thông qua các chương trình đào tạo, các lớp kĩ năng trong và ngoài Ngân hàng.

Đặc biệt, với những chính sách phù hợp cùng nền tảng “Lấy năng động và sáng tạo làm tiêu chuẩn thăng tiến, lấy hiệu suất và chất lượng dịch vụ nội bộ làm thước đo giá trị”, Nam A Bank được đánh giá là môi trường lý tưởng để mỗi nhân viên phát huy tối đa năng lực của bản thân và được hưởng mức thu nhập xứng đáng lên đến hàng trăm triệu mỗi tháng. 

Ngày hội việc làm BUH là hoạt động thường niên được tổ chức nhằm kết nối nhà tuyển dụng với nguồn nhân lực chất lượng cao của trường Đại học Ngân hàng TP HCM và sinh viên khối ngành kinh tế trên địa bàn TP HCM. Năm nay, ngày hội đã thu hút hơn 5000 sinh viên đến tham gia và tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp. Bên cạnh công tác chiêu mộ nguồn nhân sự trẻ tiềm năng, Nam A Bank cùng các nhà tuyển dụng đã mang đến Ngày hội nhiều chương trình hoạt náo sôi nổi cùng các tiết mục văn nghệ, biểu diễn đặc sắc góp phần tạo nên sự hứng khởi, nhiệt huyết cho các bạn sinh viên tại đây.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top