Aa

Hàng trăm sinh viên Đại học Sư phạm Hà Nội 2 nhập viện sau khi liên hoan chia tay cuối khóa

Thứ Năm, 17/05/2018 - 10:38

Có hơn 70 sinh viên của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 (TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) đã phải nhập viện sau khi liên hoan chia tay cuối khóa.

Một lãnh đạo Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 cho biết, vào đêm ngày 14/5, trường nhận được thông tin sinh viên Khoa Mầm non của trường phải nhập viện cấp cứu với những triệu chứng của nôn, đau đầu, đau bụng… nghi do ngộ độc thực phẩm.

Cũng theo vị lãnh đạo Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2, vào chiều cùng ngày, những học sinh này tổ chức liên hoan cuối khóa tại một nhà hàng trên địa bàn.

Sau đó, hơn 70 sinh viên có biểu hiện bất thường trên đã được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa TP Phúc Yên để cấp cứu.

Hơn 70 sinh viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 nghi bị ngộ độc thực phẩm sau khi liên hoan chia tay cuối khóa

Hơn 70 sinh viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 nghi bị ngộ độc thực phẩm sau khi liên hoan chia tay cuối khóa

Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa TP Phúc Yên, đêm ngày 14/5, rạng sáng ngày 15 đã tiếp nhận 45 trường hợp là sinh viên của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 với nhiều triệu chứng đau bụng, buồn nôn… nghi bị ngộ độc thực phẩm.

“Sau tiếp nhận, toàn bộ sinh viên đã được các bác sĩ của bệnh viện thăm khám, phân loại để có hướng chăm sóc, cấp cấp cứu phù hợp. Các bệnh nhân có biểu hiện nặng cũng đang phục hồi và sức khỏe tiến triển tốt”, một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa TP Phúc Yên cho hay.

Vị lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa TP Phúc Yên cho hay, theo lời kể của các bệnh nhân, khoảng chiều ngày 14/5, nhóm sinh viên khoảng 100 người đã tổ chức ăn liên hoan với nhau tại một nhà hàng tại TP Phúc Yên.

Sau khi về nhà, những sinh viên này có biểu hiện râm ran đau bụng, buồn nôn, chóng mặt nên đã cùng nhau đến bệnh viện để cấp cứu. Một số người có mang đồ thừa cho người thân ăn cũng có biểu hiện tương tự nên cũng đã nhập viện để cấp cứu.

Hiện có 45 sinh viên đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa TP Phúc Yên và hơn 30 sinh viên khác đang được cấp cứu tại Trung tâm Y tế phường Xuân Hòa (TP Phúc Yên).

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top